Blog Bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất từ Á sang Âu dành cho các cặp đôi
cover

Bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất từ Á sang Âu dành cho các cặp đôi

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 3, 25/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.

1. TOKYO, NHẬT BẢN:

Nếu chọn Tokyo làm điểm đến cho chuyến nghỉ dài cho đôi bạn, tin mình đi, bạn sẽ không hề thất vọng đâu. Cảnh sắc Nhật Bản đẹp đến nao lòng, từ tháp truyền hình Tokyo Skytree,...cho đến công viên Tokyo Disneysea, ...
Đặc biệt, cùng người ấy đến Nhật Bản vào những ngày mùa thu, đôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên. Những lá vàng trải khắp phố, ở đại lộ Icho Namiki, vườn Koishikawa Korakuen, núi Takao,...
Chẳng những thế, Nhật Bản cũng sẽ chiều lòng 2 bạn tham quan với những công trình kiến trúc cổ kính có từ lâu đời. Mà thành phố Tokyo chính là điềm lý tưởng để dừng chân cho các cặp đôi những ngày thu.
Ẩm thực cũng luôn là một thứ khiến cho chuyến đi thú vị hơn, đáng nhớ hơn.
Với vẻ đẹp của mình như vậy, Nhật Bản chắc chắn là một trong 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi.
Ảnh: sưu tầm

2. PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN, TRUNG QUỐC:

Sở hữu những cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai, Phượng Hoàng Cổ Trấn ở Trung Quốc xứng đang là một trong 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi. Tư những dòng sông uốn lượn chảy quanh thành phố, những con thuyền bảng lảng trong sương mờ, những cây cầu nhỏ trầm mình qua sông, bờ tường rêu phong, những mái nhà cổ san sát nhau, tất tần tật những thứ ấy vẽ nên một bức tranh đẹp tuyệt.
Vào mùa thu Phượng Hoàng Cổ Trấn còn đẹp hơn nữa, bởi lúc này không mưa, nhiệt độ ôn hòa, thêm đó là những con đường trải lá vàng, đỏ khắp nơi, vô cùng lãng mạn.
Ảnh: sưu tầm

3. THÀNH PHỐ SEOUL, HÀN QUỐC:

Nổi tiếng với những bộ phim ngôn tình lãng mạn đình đám, thì chắc chắn Thành phố Seoul ở Hàn Quốc phải là cái tên nằm trong danh sách 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi rồi.
Với sự hiện đại và văn mình của mình, chuyến nghỉ dưỡng của đôi bạn ở Seoul sẽ vô cùng lý tưởng. Cần gì có đó, chẳng phải lo nghĩ. Ngoài ra, đến Hàn Quốc vào mùa thu, nắm tay người ấy đi dạo dưới những con đường nhuốm màu rực rỡ của những lá phong thì còn tuyệt vời hơn nữa.
Một số điểm gợi ý cho các cặp đôi như: đường Văn hóa, khu Samcheongdong; Cung Deoksugung; núi Bugaksan; đường Garosu-gil, Nakseongdae; công viên lớn Seoul…
Ảnh: sưu tầm

4. PARIS, PHÁP:

Paris của Pháp được xem là thành phố lãng mạn bậc nhất dành cho các cặp đôi đấy nhé. Từ cảnh sắc thiên nhiên, cho đến những công trình kiến trúc, thời trang và cả ẩm thực, tất cả mọi thứ đều có hơi thở của tình yêu, của sự ngọt ngào.
Nếu cùng một nửa đến Paris, bạn nhớ ghé qua tháp Eiffel, hay rảo bước thênh thang trên đại lộ Champs-Elysees và Nhà thờ Đức Bà để lưu lại những tấm hình cùng nhau nhé.
Một trải nghiệm nữa không thể thiếu đó chính là thưởng thức những ly cafe ngoài trời trên những bồ bàn ghế sắt/gỗ. Vừa nhâm nhi tách cafe, vừa ăn miếng bánh kem béo ngậy, ngắm cảnh người qua lại từ sáng tới khi đường phố lên đền, đó chẳng phải một ngày nhẹ nhàng bên nhau của hai bạn sao.
Ảnh: sưu tầm

5. VERONA, Ý:

Nếu bạn xem câu chuyện tình lãng mạn của Romeo và Juliet thì không thể nào không biết đến Verona ở Ý được. Đây là thành phố nằm ở miền Bắc nước Ý, được đông đảo giới trẻ và người đam mê du lịch lựa chọn làm điểm đến.
Bởi nhắc đến Ý, người ta sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn và nhẹ nhàng. Đến thăm Verona, đôi bạn có thể nắm tay nhau đi bộ dọc theo khu thành cổ đến thăm ngôi nhà của nàng Juliet, và cùng ghi dấu lại những hình ảnh đáng nhớ của đôi bạn tại đây.
Verona, Ý đẹp như vậy sao mà không có trong Top 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi được.
Ảnh: sưu tầm

6. BUDAPEST, HUNGARI:

Budapest - thành phố nơi có dòng sông Danube xanh mướt chảy qua trung tâm thành phố, nên Budapest được chia làm hai phần, ngăn giữa là dòng sông lững lờ chảy, đó chẳng phải là vẻ thơ mộng hay sao?
Đặc biệt là cảnh đẹp hai bên bờ sông khiến cho ai cũng phải xao xuyên. Nếu đứng từ đồi Gellert, bạn sẽ thấy được khung cảnh tuyệt đẹp của cả thành phố. Khi về đêm, bức tranh đẹp gấp bội lần, bởi ở đó mỗi ánh đèn đều tạo nên sự sặc sỡ và nhuyền ảo đến lạ.
Ảnh: sưu tầm

7. SAN SEBASTIAN, TÂY BAN NHA:

Với thời tiết quanh năm nắng ấm chan hòa, khí hậu mát mẻ, cùng cảnh sắc thơ mộng, San Sebastian sớm trở thành một trong 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi rồi.
Thành phố San Sebastian này có cả biển, nũi và lẫn ho để lộ, đean sen với nhau.
Nơi đây còn là địa điểm nổi tiếng với những món ăn độc đáo.
Ảnh: sưu tầm

8. QUEBEC, CANADA

Được mệnh danh là "Paris của Bắc Mỹ", Quebec ở Canada mang nét đẹp tráng lệ và từ lâu nó nhiều người đã ao ước được đặt chân đến một lần trong đời.
Tại Quebec có những con đường quanh co uốn lượn, nhà thờ cao chót vót, viện bảo tàng, quán cafe,...Bạn có thể cầm tay nửa còn lại đi dạo bất cứ đâu, hay ghé vào bất cứ chỗ ăn được tìm thấy phổ biến.
Đây cũng là địa điểm trong 8 thành phố lãng mạn lý tưởng dành cho các cặp đôi.
Ảnh: sưu tầm
Hãy nhanh tay, lựa chọn cho mình 1 trong8 thành phố lãng mạn lý tưởng dành cho các cặp đôitrên này cho kỳ nghỉ dài của đôi bạn và để ghi dấu ấn kỷ niệm bên nhau nhé.

Tổng hợp bởi Ngọc Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.
Được mệnh danh là "đất nước chùa tháp", Campuchia gần đây được khá nhiều bạn trẻ chọn làm điểm khám phá. Một phần bởi vì Campuchia sát bên cạnh, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng bất cứ phương tiện nào. Xe máy, xe giường nằm,.... Vậy đối với những bạn chọn máy bay, thì CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PHNOM PENH VÀO TRUNG TÂM THÀNH PHỐ sẽ như thế nào?