Blog Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 9
cover

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 9

avatar
Thiên Thư dot Thứ 4, 01/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt mùa nào cũng đẹp cả, và có lẽ chẳng nơi nào lãng mạn hơn Đà Lạt mùa thu. Cùng xem Đà Lạt tháng 9 có gì đẹp nhé, bỏ túi ngay Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 9 ngay nào!

1. Thời tiết Đà Lạt tháng 9

Đà Lạt tháng 9 là khoảng thời gian thành phố ngập trong những màn sương mờ ảo, nắng ấm chan hòa, bầu trời trong xanh. Đó cũng là lúc du khách có thể bắt gặp những cơn mưa mùa thu lãng mạn.
Đà Lạt vào tháng 9 là thời điểm thời tiết giao mùa giữa mùa mưa và mùa khô. Thời tiết Đà Lạt mùa này đã không còn quá lạnh buốt, nắng ấm cũng đã bắt đầu xuất hiện. Nhiệt độ trung bình của Đà Lạt tháng 9 dao động từ 25 độ C đến 29 độ C.
hình ảnh
Thời tiết đẹp cực kì, thuận tiện cho du khách ngao du, ngắm nhìn thành phố, mua sắm ăn uống, trải nghiệm hoạt động ngoài trời tại Đà Lạt.
hình ảnh
Tuy thời tiết Đà Lạt tháng 9 khá đẹp nhưng cũng không thể không tránh khỏi những cơn mưa bất chợt, vậy nên mình khuyến khích các bạn chuẩn bị đồ phù hợp để chủ động trong mọi tình huống.
hình ảnh

2. Đà Lạt tháng 9 có hoa gì đẹp?

Vào tháng 9, mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đã bắt đầu xuất hiện. Đà Lạt ngập tràn trong sắc vàng của cánh hoa dã quỳ rực rỡ.
Hoa dã quỳ nở vàng rộ vào tháng 9
Các bạn đi du lịch Đà Lạt tháng 9 sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của mùa hoa này. Hoa nở rộ giữa bầu trời trong xanh, nắng vàng tươi. Đây quả là khung cảnh lãng mạn, thích hợp cho những ai muốn lưu lại những tấm hình thật xinh đẹp cùng với những triền hoa dã quỳ.
hình ảnh
Nhiều bạn nói rằng, tháng 9, tháng 10 đi du lịch Đà Lạt thích nhất là được ngắm những triền hoa dã quỳ vàng rực. Đà Lạt vào thời điểm tháng 10 cũng có sự xuất hiện của loài hoa này và rất nhiều loại hoa khác.
hình ảnh

3. Du lịch Đà Lạt tháng 9 chơi ở đâu?

Đà Lạt luôn là điểm du lịch với nhiều điểm đến hấp dẫn. Dù là trong thời điểm nào, du khách du lịch Đà Lạt cũng hãy dành cho mình thật nhiều thời gian để khám phá và trải nghiệm.
Theo những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt, Viet Fun Travel sẽ giới thiệu cho du khách nhiều những điểm đến được yêu thích nhất ở Đà Lạt và đặc biệt phù hợp cho một mùa du lịch Đà Lạt tháng 9 mộng mơ.
hình ảnh
Cánh đồng Hoa cải tuyệt đẹp tại Đà Lạt
- Đồi cây cô đơn: Du lịch Đà Lạt nếu có dịp được đến với Đồi cây cô đơn chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút rất nhiều bởi vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên, đất trời nơi đây. Không gian thoáng đãng, âm thanh của gió ngàn, của đồi thông... tất cả như khiến cho bạn cảm giác như đang ở một vùng đất nào hoang sơ, xa lắm.
Cây cô đơn - một địa điểm chụt hình hot nhất Đà Lạt
- Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu: Thung Lũng Tình Yêu cũng là một điểm đến đẹp thu hút khá nhiều khách du lịch. Cách trung tâm thành phố không quá xa khoảng chừng 5km, thật dễ dàng để bạn tìm đến đây tham quan, khám phá.
hình ảnh
Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu
Nếu muốn biết Đà Lạt đẹp như thế nào, không gian Đà Lạt thơ mộng ra sao, bạn chỉ cần tìm đến Thung lũng tình yêu là đủ. Đây được xem là điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt được rất nhiều du khách yêu thích.
hình ảnh
Thung Lũng Tình Yêu có cánh đồng hoa hướng dương rất đẹp

- Chợ đêm Âm Phủ: Đây được xem là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi du lịch Đà Lạt. Đến với chợ đêm Âm Phủ, du khách sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp, tất bật trong niềm vui mua bán của những con người Đà Lạt mến khách.
hình ảnh
Chợ đêm Âm Phủ nhộn nhịp bậc nhất Đà Lạt về đêm
Hơn nữa, chợ đêm Âm Phủ còn là thiên đường mua sắm và ăn uống dành cho du khách. Đến với chợ đêm Âm Phủ, du khách nhất định phải thử qua các món như bánh tráng nướng, sữa đậu nành nóng kèm bánh ngọt, thịt xiên nướng, bánh canh, bún riêu cua...
hình ảnh
Ở đây có 1001 món ăn đường phố cực ngon
- Ngoài ra còn nhiều địa điểm du khách ít nhất một lần nên đặt chân đến ở Đà Lạt như Lang Biang, Hồ Tuyền Lâm, Vườn hoa Đà Lạt...
Một số địa điểm thu hút được nhiều du khách nhất Đà Lạt
Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi tiếng, bạn có thể tìm đến Đà Lạt để nghỉ dưỡng ở bất cứ thời gian nào trong năm. Đà Lạt tháng 9 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ thú vị đấy.

Nguồn: Tổng hợp
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.