Blog Giờ đây Đà Lạt đã có phòng xông hơi view đẹp rụng tim chuẩn như Hàn Quốc
cover

Giờ đây Đà Lạt đã có phòng xông hơi view đẹp rụng tim chuẩn như Hàn Quốc

avatar
Thiên Thư dot Thứ 4, 15/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đã biết tọa độ check-in mới toanh của giới trẻ Đà Lạt chưa? Nếu ai chưa biết thì đọc ngay nhé, rồi set kèo cùng hội bạn thân khám phá ngay khu tổ hợp Spa đẹp lung linh này.
hình ảnh
Cảm tưởng như Đà Lạt chỉ mất 7 ngày để "sản sinh" thêm một điểm vui chơi hoặc sống ảo dành cho mọi người vậy. Chẳng trách mà mọi người quanh năm suốt tháng cứ thích du lịch Đà Lạt hoài. Mỗi khi có dịp rảnh hay dù chỉ là 2 ngày cuối tuần, các trái tim mê xê dịch cũng hay rủ rê nhau lên Đà Lạt đổi gió.
hình ảnh
hình ảnh
@yubnhayeonnn
Không chỉ có đồi những đồi thông lãng mạn, những thung lũng yên bình, Đà Lạt còn làm say lòng du khách bởi những homestay dễ thương, các quán cafe với view trữ tình và bây giờ, bạn có thêm một địa điểm thư giãn hoàn toàn mới nữa.
hình ảnh
@han.n.vu
hình ảnh
@hong.hanh.vu
hình ảnh
@Nguyễn Mỹ Linh
Dlats là một khu tổ hợp gồm xông hơi, coffee và cả lưu trú. Đến Dlats bạn không những được trải nghiệm dịch vụ tắm hơi chuẩn Hàn mà còn được thưởng thức những tách café giữa không gian trên cao, view nhìn ra cả một vùng đồi cỏ thanh bình, cùng phòng ốc tiện nghi cho bạn tá túc khi du lịch.
hình ảnh
@Nguyễn Mỹ Linh
Nơi đây đang được giới trẻ săn lùng và check-in ầm ầm bởi không gian không xinh xắn và đậm phong cách Hàn Quốc, khiến cho các nàng như được bước vào những bô phim tình cảm Hàn Quốc đầy trữ tình vậy.
hình ảnh
@hong.hanh.vu
Dlats tọa lạc ở hẻm số 31 đường Sào Nam, tp Đà Lạt. Để đến được đây, bạn đi theo đường Hùng Vương, gặp trường Hermann, đi thêm 1km nhìn bên trái là thấy hẻm 31 rồi quẹo vào là tới nhé. Một điểu đặc biệt ở Dlats chính là không gian mở, view đồi núi, bạn có thể vừa xông hơi, tám chuyện cùng hội bạn, vừa có thể tận hưởng khung cảnh vô cùng tuyệt vời phía trước.
hình ảnh
@Nguyễn Mỹ Linh
hình ảnh
@byn.hien
Ở đây còn có bán thêm đồ ăn như trứng luộc, trà gừng, café… nữa, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê đám bạn lập kèo ngay lên Đà Lạt để kham phá địa điểm mới này nào.
hình ảnh
@nhbijp
Nguồn: Tổng hợp
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.