Blog 5 khu mua sắm tốt nhất tại Hàn Quốc dành cho các tín đồ mê Shopping
cover

5 khu mua sắm tốt nhất tại Hàn Quốc dành cho các tín đồ mê Shopping

avatar
Thiên Thư dot Thứ 6, 07/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đặt chân đến xứ sở Kim chi này thì việc mua sắm là điều mà bất cứ du khách nào cũng phải mê mển, Nhưng để không bị tốn thời gian đi lang thang khắp nơi, bạn hãy bỏ túi 5 địa chỉ được mệnh danh là thiên đường mua sắm ở Hàn Quốc là đủ sắm quên đường về rồi.
Không có một cô gái nào mà chẳng có ước mơ được đặt chân đến xứ sở Kim Chi một lần. Không chỉ nổi tiếng với dàn ca sĩ Kpop cực hoành tráng mà nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm, một khi đã bước thì khó mà có thể thoát ra được. Hãy cùng khám phá ngay 5 thiên đường mà mọi cô gái hằng ao ước nhé.
hình ảnh
@shiarcia

1. Khu Myeongdong

Nằm ở một vị trí thuận lợi ngay trung tâm Seoul, nơi đây là tụ điểm mua sắm, cả trên mặt đất và dưới lòng đất, không thiếu bất kì một hãng mỹ phẩm nào hay một brand thời trang nào.
hình ảnh
@_leannaxmae_
Đặc biệt là bạn rất khó có thể xác định phương hướng di chuyển tại đây vì tứ phía đều là những cửa hàng từ bình dân đến hàng hiệu, khiến cho rất nhiều du khách hoang mang, không biết nên đi theo hướng nào trước.
hình ảnh
@eenievergara.
Mạch nhỏ bạn rằng, khi tới đây thì đừng quên đem theo visa, vì có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho khách du lịch đấy.
hình ảnh

2. Khu thương mại Dongdaemun

Là một khu thương mại khá nổi tiếng và sầm uất tại Jongnogu - Seoul, nơi đây có vô vàn những mặt hàng cao cấp với giá cả hợp lí, khiến bạn cháy túi ngay từ khi bước đến đây.
hình ảnh
@japan_cruise
Phía bên kia con đường Dongdaemun chính là khu chợ có tuổi đời hơn 30 năm, được coi là thánh địa thời trang nội địa Hàn Quốc với vô số các mặt hàng với giá cả phải chăng.
hình ảnh
@on_a_strange_planet
hình ảnh
@hana_scott
Còn nếu bạn đến đây vào buổi tối thì sẽ được trải nghiệm thú vui mua sắm tại chợ đêm Dongdaemun, được mở cửa sau 9g tối cũng là một nơi thu hút giới trẻ hàng đầu xứ sở Kim Chi này.
hình ảnh
@jw_captures_

3. Khu Hongdae

Khu Hongdae không phải là một cái tên xa lạ với những fan hâm mộ phim Hàn Quốc. Đây là nơi tập trung rất nhiều trường đại học, nên hầu như các mặt hàng đều có giá rất rẻ. Đây cũng là tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hàn Quốc vào mỗi tối cuối tuần.
hình ảnh
@khunchay_james
hình ảnh
@giftzyisme
Theo chia sẻ của các tín đồ mua sắm thì các shop mỹ phẩm, quần áo, ăn uống ở Hongdae khá nhiều, nhưng không đầy đủ bằng bên Myeong-dong.
hình ảnh
hình ảnh
@yuhyung_95

4. Khu mua sắm Itaewon

Đây cũng là một địa điểm mua sắm và ăn uống khá sầm uất của Yongsan, nhưng có một điều đặc biệt đó là ở Itaewon có rất nhiều cửa hàng bán "đồ cổ".
hình ảnh
@ash_deyuz
Nơi đây nổi tiếng với những cửa hàng thời trang theo phong cách hiphop, unisex, thích hợp với những bạn sở hữu cá tính mạnh, thích phá cách trong trang phục và gây ấn tượng. Đây cũng là nơi nổi tiếng với túi xách, đá trang sức và áo sơ mi độc đáo.
hình ảnh
@jenowonn
hình ảnh
@aswazi.fitness
Nếu bạn là một tín đồ của phong cách này, thì nơi nên đặt chân đến đầu tiên chính là Itaewon trước khi cháy túi với những khu chợ còn lại.
hình ảnh
@charm.studio

5. Khu mua sắm Garosugil

Garosugil có lẽ là nơi ít đông đúc nhất trong 5 khu mua sắm nổi tiếng này. Thế nhưng ít ai biết rằng nơi đây lại là nơi cập nhật xu hướng nhanh và thịnh hành nhất mọi mặt hàng thời trang ở Seoul.
hình ảnh
@stellar65
hình ảnh
@view_collect
Đến Garosugil bạn không chỉ sẽ cháy túi với hàng loạt các cửa hàng quần áo siêu bắt mắt và nổi tiếng mà còn khổ sở phải lên kế hoạch giảm cân vì những quán ăn ở đây ngon xuất sắc không thể nào từ chối.
hình ảnh
@plairys
Ở Hàn Quốc có rất nhiều những thiên đường mua sắm mà có thể chính bạn sẽ là người đầu tiên khám phá ra đấy. Nhưng theo sự quả quyết của các tín đồ mua sắm thì có lẽ bạn sẽ không thể thoát khỏi nơi này mà trong ví vẫn còn rủng rỉnh tiền đâu. Vì thế nếu có dịp du lịch Seoul thì bạn cần lên kế hoạch càn quét các khu mua sắm ở Hàn Quốc ngay từ đầu nhé!

Theo Yan
Hình: Instagram

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.