new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

4 Trải Nghiệm Cafe Rooftop Hoàn Toàn Khác Biệt Và Thú Vị ở Sài Gòn

avatar
Thiên Thư dot Thứ 4, 19/04/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao có lẽ là một trong những trải nghiệm ai lần đầu đến nơi này đều phải thử một lần. Mà Sài Gòn cũng chẳng thiếu những nhà hàng sang trọng, những quán bar hay khách sạn 5 sao trọc trời để bạn ngắm cảnh. Lần này, GODY.VN chỉ xin đưa ra danh sách 4 quán cafe rooftop với 4 phong cách hoàn toàn riêng biệt để bạn tự trại nghiệm.

Cafe Ngắm Máy Bay

Đến đây bạn sẽ gặp tương đối nhiều fan cuồng của máy bay, đơn giản vì nơi đây có view nhìn thẳng ra sân bay Tân Sân Nhất. Để ý một chút là thấy ai cũng kè kè cái máy ảnh, người thì ống kính to, người thì tripod đặt sẵn để rình máy bay lên xuống là chụp liền.
Mấy "bác thợ săn" tranh thủ làm việc
Ăn uống ở đây khá "thân thiện" với túi tiền mà lại ngon nữa
Ở đây ngồi ban ngày hay ban đêm đều thú vị cả, giá cả lại phải chăng (nên có người ngồi từ sáng đến đêm "săn" máy bay ở đây luôn). Lâu lâu đổi gió đi hóng gió ở đây khá thú vị.
Địa chỉ: 389/24 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Giá từ: 50.000 VNĐ

Café Eon (Bitexco) nơi hoàn hảo để ngắm Sài Gòn về đêm

Hiện tại, đây là quán cafe cao nhất đất Sài Gòn. Với vị trí cực đẹp của tòa nhà Bitexco và độ cao từ tầng 50, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố náo nhiệt này từ trên cao. Đừng quên thời điểm đẹp nhất để ngắm là hoàng hôn hoặc vào ban đêm khi phố đã lên đèn nhé!
Khung cảnh "độc nhất vô nhị" mà Café Eon sở hữu
Nhân viên nhiệt tình và cực kì chuyên nghiệp
Eon cafe tập trung phục vụ vào hai mảng chính là cafe và nhà hàng. Trong khi mảng cafe tập trung vào những đồ uống thú vị nhất cho khách thưởng thức lúc ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục; mảng nhà hàng lại chú trọng vào hương vị cũng như sự đa dạng của ẩm thực châu Á.
Địa chỉ: Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Quận 1, Tp. HCM
Giá từ: 99.000 VNĐ

King Rooftop coffee tràn sức sống

Đến đây thì nên đi theo nhóm bạn là hay nhất! Không khí ở đây đa phần luôn náo nhiệt. Ngoài uống cafe ngắm cảnh và nghe nhạc như thông thường, King Rooftop còn phục vụ đồ ăn, sheesha và các loại cocktail cực ngon nữa.
King Colada là loại cocktail nổi tiếng của quán
Đặc biệt là quán này rất chú trọng vào trang trí không gian. Nội thất quán gần như được thay đổi liên tục
Đội nhân viên cật lực trang trí trước những ngày lễ!
Địa chỉ: 31-33, Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Giá từ: 200.000 VNĐ

Rooftop Pool Cafe tại Hotel Des Arts Saigon

Bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh cảnh hoàng ấn tượng hôn bên bể bơi cao nhất thành phố Sài Gòn ư? Ghi ngay lại cái tên Hotel Des Arts Saigon nhé. Nằm trên tầng 24 của khách sạn 5 sao Hotel Des Arts Saigon, đây là địa điểm lý tưởng để tận hưởng một ngày "sang chảnh" cho bạn.
Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi nhỉ?
Các bạn lưu ý là hồ bơi chỉ mở cửa cho khách lưu trú tại khách sạn sử dụng, không bán vé bơi cho khách ngoài khách sạn. Nhờ có Social Club bar của khách sạn mà khách trong và ngoài khách sạn đều có thể đến uống nước cạnh bể bơi và tha hồ ngắm Sài Gòn từ trên cao.
Địa chỉ: 76 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. HCM
Giá từ: 160.000 VNĐ
Nguồn: GODY.VN
Ảnh: sưu tầm