Blog Mê mệt với homestay tựa 'nông trại' đẹp rụng tim giữa lòng Đà Lạt - The Barn Homefarm
cover

Mê mệt với homestay tựa 'nông trại' đẹp rụng tim giữa lòng Đà Lạt - The Barn Homefarm

avatar
thiên di dot Thứ 6, 17/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt - chốn quen thuộc làm say lòng bao bạn trẻ vì các homestay mới mẻ, độc đáo cứ liên tục 'mọc' ra trên mảnh đất nhỏ bé này. Có nhiều homestay đẹp và thơ đến nỗi là lí do duy nhất để đi Đà Lạt của nhiều người, hoặc là lí do mà một khi đã 'phải lòng' là phải quay lại Đà Lạt chỉ để được tá túc ở đấy thôi. The Barn Homefarm là một chốn như thế.
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 1,5km nhưng The Barn Homefarm như tách biệt hẳn với phố thị đông đúc ồn ào, vô cùng thích hợp cho những ngày chỉ muốn 'chạy trốn' cuộc sống, tìm đến một nơi yên tĩnh, an yên. Đúng với cái tên The Barn Homefarm, vừa bước đến đây bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với phong cách thiết kế độc đáo của homestay 'nhà kính' này.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Được xây dựng và thiết kế như một nông trại thứ thiệt, bên trong nhà kính The Barn trồng rất nhiều cây xanh thân thiện với thiên nhiên, và không chỉ là trồng rồi để đấy đâu nhé, mà anh chủ luôn tỉ mỉ chăm sóc nên cây cối ở đây lúc nào cũng xanh tốt, nhìn mát mắt vô cùng. Thiết kế bên trong homestay này cũng rất ấm cúng với tông màu chủ đạo cam đỏ, nội thất được sắp xếp rất hài hòa, tuy mộc mạc, giản đơn nhưng không hề nhàm chán chút nào.
hình ảnh
hình ảnh
Nói The Barn là 'thánh địa sống ảo' chắc cũng không sai tí nào, ở đây có bao nhiêu góc thì có thể cho ra đời bấy nhiêu tấm ảnh 'thần thánh' cho bạn check-in trong những ngày vi vu ở xứ sương mù, thậm chí đến cả...chiếc bồn rửa mặt cũng ảo diệu cơ mà. Không gian mộc mạc của những bụi rơm đậm chất boho, hay góc ban công ngập nắng đều 'đẹp muốn xỉu', chạy loanh quanh trong homestay cả ngày có khi bạn sẽ có cả một tập ảnh để dành 'sống ảo' cả năm cũng được nữa đấy.
hình ảnh
hình ảnh
Đến đây lưu trú bạn hoàn toàn có thể yên tâm 'hòa minh vào thiên nhiên, hồn nhiên như cây cỏ' luôn nhé, không gian trong lành, tĩnh lặng của nơi đây cho bạn những giờ phút không thể nào bình yên hơn. Các căn phòng được trang trí giống nhau nhưng đều rất tinh tế, ấm áp, cũng không kém phần hiện đại trẻ trung phục vụ nhu cầu 'sống ảo' của các bạn trẻ. Không chỉ thế, trong phòng cũng được bố trí những chậu cây nhỏ xinh xắn, đích thị là chốn lí tưởng cho những bạn yêu thiên nhiên rồi nhỉ.
hình ảnh

hình ảnh
Các căn phòng riêng được thiết kế cho tối đa 3 người lưu trú, với 1 giường lớn và 1 giường đơn nhỏ, nếu đi cùng 'hội cạ cứng', bạn có thể thuê nguyên căn phòng dorm 8 giường tha hồ mà quây quần cùng nhau. Tuy nhiên vì không gian ở đây quá sức yên tĩnh nên cách âm khá kém đó nhé. Nếu bạn đi khám phá Đà Lạt một mình thì cũng vô tư nhé, vì trong phòng dorm vẫn có rèm che đảm bảo cho bạn một khoảng riêng tư nhất định.
The Barn Home Farm còn có một góc bếp nhỏ với đầy đủ những vật dụng cần thiết, cho bạn tha hồ trổ tài nấu nướng của mình, nhưng đừng quên dọn dẹp tàn cuộc trước khi rời đi đấy nhé. Không chỉ vậy, các bạn đến The Barn đều sẽ được free 1 bữa ăn sáng gồm mì gói (bánh mì) với trứng, cafe. Mỗi buổi sớm mai được ngồi nhâm nhi bữa sáng giản đơn, lắng nghe tiếng lá thông kêu xào xạc trong bầu không khí trong lành, thanh khiết như thế này thì còn gì bình yên hơn!
hình ảnh

Tối tối tại The Barn Homefarm còn có cả dịch vụ mở tiệc BBQ cho nhóm bạn từ 4 người trở lên nữa đấy! Phí chỉ 150k/người thôi. Còn gì tuyệt hơn cùng nhóm bạn thân ngồi quây quần bên ánh lửa hồng trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt, nhâm nhi những món ăn nóng hổi và kể nhau nghe những tâm tình, vì tuổi thanh xuân của chúng mình chỉ đến một lần trong đời thôi mà, nhỉ!
hình ảnh
hình ảnh
Một chốn an yên giữa lòng Đà Lạt cho những ngày muốn 'chạy trốn' thế gian, đón nắng lên trên một nông trại giữa đồi thông Đà Lạt sẽ là những ngày thật đẹp ở 'xứ sở của những kẻ mộng mơ' này đấy. Còn chần chờ gì mà không 'hẹn yêu' cùng The Barn Homefarm Đà Lạt bạn nhỉ.

Thông tin homestay: The Barn Homefarm
- Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương , phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
- Giá phòng:
Phòng Dorm (8 giường): 200k/người/đêm
Phòng Private: 1tr/2 người/đêm và 1tr200K/3 người/đêm

Nguồn: tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.