Blog Hóa thân thành cô gái Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt, tại sao không?
cover

Hóa thân thành cô gái Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt, tại sao không?

avatar
thiên di dot Thứ 4, 08/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt là nơi nổi tiếng với rất nhiều homestay độc-đẹp-lạ và Chiaki Home cũng không ngoại lệ. Đến đây, hẳn bạn sẽ mắt chữ A mồm chữ O vì thiết kế, không gian cho đến các vật dụng trưng bày đều cho bạn cảm giác như bước vào xứ sở Phù Tang thật sự.
Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Chiaki Home là một ngôi nhà nhỏ xinh được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, từ các gian phòng, nội thất đến cách trang trí đều mang hơi hướm của xứ Phù Tang. Nếu đã quen với những homestay trên đồi thông hay các homestay đậm chất vintage truyền thống ở "xứ sở của homestay" này, bạn hãy thử khám phá Đà Lạt theo một cách khác, chẳng hạn như trải nghiệm làm một cô gái Nhật giữa lòng Đà Lạt trong ngôi nhà nhỏ thú vị này.
hình ảnh
hình ảnh
Các căn phòng ở Chiaki tuy chỉ giới hạn từ 1-2 người/phòng nhưng luôn đem đến cảm giác hài hòa và ấm áp, tựa như các căn nhà ở Nhật Bản. Không những thế, nơi đây còn có đầy đủ hình ảnh, đồ chơi, những gì đặc trưng nhất của xứ sở hoa anh đào, cũng không thể thiếu những góc là thiên đường dành cho các "tín đồ sống ảo", khi chỉ cần khoác lên một bộ kimono, yukata xinh xắn là có thể trở thành một cô nàng Nhật Bản chính hiệu rồi.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Đừng hỏi tại sao Chiaki Home lại dễ thương và "Nhật Bản" đến thế, vì cô chủ ở đây là một cô gái có niềm đam mê sâu sắc với nước Nhật. Bạn có thể cùng Chiaki trò chuyện, ăn bánh, thưởng trà và tìm hiểu về những nét văn hóa thú vị của xứ Phù Tang. À và đừng quên rằng mình đang trên đường khám phá xứ sở sương mù nhé, Chiaki cũng đồng thời là một "thổ địa" chính gốc có thể tư vấn nhiệt tình cho bạn những điểm ăn chơi hấp dẫn ở Đà Lạt đấy. Kể ra thì Nhật Bản và Đà Lạt cũng có vài nét tương đồng ấy chứ nhỉ, đều nhẹ nhàng, yên bình và mộng mơ đến lạ, ít nhất ở Chiaki Home là như vậy đấy.
hình ảnh
hình ảnh
Với những bạn gái trót yêu bộ kimono tinh tế của người Nhật thì nơi đây sẽ cho bạn nguyên một bộ ảnh cực xinh, cực yêu với những góc chụp cực ảo diệu, đúng chất Nhật Bản, để dành "sống ảo" cả năm chưa hết. Ngoài ra, đến Chiakia Home bạn sẽ sống cùng một "boss" mèo vô cùng đáng yêu, không gian thoải mái và thân thiện ở đây cũng sẽ cho bạn những ngày thật đáng nhớ ở xứ sở sương mù này.
hình ảnh
Chiaki home nằm ngay trung tâm thành phố, có thể đi bộ lên chợ và rất gần những địa điểm nổi tiếng như Nguyệt Vọng Lầu, Tiệm bánh Cối Xay Gió, cafe Trang’s cookery, Goute coffee & Pastry, Artist Alley restaurant, bánh căn Trương Công Định, bánh ướt lòng gà,...tuy nhiên vì nằm trong hẻm nhỏ nên bạn vẫn có thể tận hưởng một Đà Lạt đúng nghĩa ở Chiaki Home, với những buổi sáng nghe tiếng chim hót và đón nắng lên trong một không gian thật bình yên. Còn ngại gì mà không book phòng ngay để có một chuyến khám phá Đà Lạt thật thú vị theo cách của riêng mình nào!

CHIAKI HOME
Địa chỉ: 94/12 Trương Công Định, phường 2, tp Đà Lạt
Giá phòng: 250k/ 1 người. 400k/ 2 người
Lưu ý là Chiaki Home chỉ có phòng dành cho nữ thôi bạn nhé.

Nguồn bài viết: tổng hợp
Ảnh: instagram @chiakiindalat

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.