Blog Check-in siêu sang chảnh tại BỂ BƠI VÔ CỰC DÁT VÀNG 24K LỚN NHẤT THẾ GIỚI ngay tại Đà Nẵng
cover

Check-in siêu sang chảnh tại BỂ BƠI VÔ CỰC DÁT VÀNG 24K LỚN NHẤT THẾ GIỚI ngay tại Đà Nẵng

avatar
thiên di dot Thứ 2, 30/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cần chi du lịch Dubai, cũng chẳng cần phải đến Singapore, ngay tại Việt Nam của chúng ta cũng đã có 1 công trình tự hào đẳng cấp thế giới đó nhé! Đến ngay TP Đà Nẵng check-in bể bơi vô cực dát vàng 24k độc nhất vô nhị tại Việt Nam này.
Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng hiện đang nắm giữ 2 kỷ lục, đó là khách sạn dát vàng lớn nhất Việt Nam và bể bơi vô cực dát vàng lớn nhất thế giới. Được khởi công xây dựng vào tháng 6/2016 và khánh thành vào tháng 10/2017, đây là công trình duy nhất được Chính phủ và UBND thành phố Đà Nẵng cho phép vừa thiết kế, vừa thi công để kịp hoàn thiện phục vụ hội nghị cấp cao APEC 2017. Nghĩa là đến đây, bạn có cơ hội được ở trong một khách sạn 5 sao nơi phục vụ các vị chính khách cấp cao trong và ngoài nước, check-in trong những căn phòng hạng sang nơi Tổng thống hay Thủ tướng cũng từng nghỉ ngơi khi ghé Đà Nẵng, nghe tuyệt quá nhỉ.
hình ảnh
khách sạn Golden Bay là một khách sạn 5 sao nằm ở vị trí đắc địa tại Đà Nẵng
Là nơi giao thoa của dòng sông Hàn thơ mộng, biển Đông xanh ngắt và bán đảo Sơn Trà hùng vĩ, khách sạn Golden Bay Đà Nẵng nằm ở vị trí vô cùng đắc địa khi các phòng khác nhau có hướng nhìn 360 độ ra biển Đông, núi Sơn Trà, sông Hàn và thành phố Đà Nẵng, khả năng bạn "bắt" trúng phòng view đẹp hơi bị cao đấy.
không phải Singapore hay Dubai đâu, Đà Nẵng - Việt Nam đấy nhé
Khách sạn có 2 tòa nhà 29 tầng và hệ thống 949 phòng sang trọng, đẳng cấp, được mạ vàng 24K từ những vật dụng nhỏ nhất như thìa, đĩa cho đến cả...nội thất nhà vệ sinh. Bước vào bên trong, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước không gian rộng lớn của khách sạn, phong cách thiết kế hiện đại, sang chảnh cùng nội thất được dát vàng toàn bộ, tôn lên đẳng cấp hoàng gia. Tiện nghi và chất lượng dịch vụ của một khách sạn 5 sao thì có lẽ chẳng cần bàn nhiều nữa, nhỉ.
không gian toàn bộ khách sạn được mạ vàng sáng loáng, sang trọng và đẳng cấp
từng vật dụng từ nhỏ đến lớn đều được mạ vàng, cho cảm giác như được sống trong vương giả thực thụ
Một trong những điều đặc biệt nhất của Golden Bay Đà Nẵng phải kể đến hồ bơi vô cực ở tầng 29, lấy ý tưởng từ sự vô tận của trời biển, được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, làm cho mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương và tạo cảm giác bể bơi vô cực giống tòa nhà Marina Bay Sands ở Singapore. Không những thế, sàn hồ bơi cũng được lát toàn bộ bằng gạch dát vàng, tạo sự sang chảnh tuyệt đối.
hình ảnh
hồ bơi vô cực trên biển mây
hình ảnh
tận hưởng cảm giác "sang chảnh" giữa hồ bơi dát vàng 24K giữa lòng Đà Nẵng
hình ảnh
còn gì lãng mạn hơn thả mình trong làn nước mát và ngắm hoàng hôn trên sông Hàn
hình ảnh
hồ bơi được dát vàng 24K từ sàn hồ đến tường thành xung quanh
hình ảnh
sự kết hợp hoàn hảo giữa công trình nhân tạo và vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên
Dài 68m, rộng 12m, công trình này được Liên Minh Kỷ Lục Thế Giới công nhận là bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp hoặc đắm chìm trong cảnh hoàng hôn rực rỡ trong khi thưởng thức một ly thức uống tại quầy bar. Trong các dịp đại lễ, bạn có thể thả mình giữa bể bơi vô cực này và ngắm nhìn những chùm pháo hoa bung tỏa trên bầu trời thì còn gì tuyệt vời hơn.
Ban đêm, vàng từ hồ bơi phản chiếu với ánh đèn và ánh trăng tạo nên một khung cảnh rất lung linh, sang trọng
Một điều đặc biệt nữa của Golden Bay Đà Nẵng chính là phòng Tổng Thống nằm trên tầng 28. Với diện tích 136 m², căn phòng là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể trải nghiệm tiện nghi và nội thất dát vàng như người trong hoàng tộc. Phòng Tổng Thống được trang trí bởi gam màu vàng đồng, tím và be, điểm xuyến bằng các họa tiết trang trí phương Đông. Căn phòng vừa có không gian cho những buổi tiệc riêng tư và thân mật, lại vừa đem đến cho khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời, chưa kể đến phòng tắm sang trọng với bồn tắm, vòi sen, các thiết bị vệ sinh dát vàng làm tôn lên đẳng cấp hoàng gia. Ngoài ra ở Golden Bay cũng còn rất nhiều lựa chọn khác như phòng Deluxe, Executive hay Superior...
hình ảnh
phòng Tổng thống với diện tích lên đến 136m2, nội thất được dát vàng toàn bộ
hình ảnh
Phòng Deluxe
hình ảnh
Phòng Superior
hình ảnh
Ban công phòng Deluxe hướng biển
hình ảnh
Phòng Executive
hình ảnh
Corner Suit
Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn được xây dựng một số mô hình mô phỏng các kỳ quan thế giới, từ New York hoa lệ, Paris lãng mạn đến Ai Cập huyền bí, có thể nói bạn chẳng cần phải bay qua nửa vòng trái đất làm gì, vì mọi thứ đều đã có ở Golden Bay Đà Nẵng này rồi, khiến khách sạn trở thành nơi check-in lí tưởng của hội bạn trẻ cho một kỳ nghỉ dưỡng "xịn sò" giữa lòng thành phố Đà Nẵng.
cả một công viên kỳ quan thế giới thu nhỏ trong khuôn viên khách sạn
* Thông tin khách sạn: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng
Địa chỉ: số 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
SĐT: 0236 3878 999
Giá phòng: từ 2.000.000đ/đêm

Nguồn bài viết: tổng hợp
Hình ảnh: instagram của Danang Golden Bay Hotel

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.