Blog Phượt Sapa, Đừng Bỏ Lỡ Homestay Tổ Ong Siêu Chất TubOtel Sapa
cover

Phượt Sapa, Đừng Bỏ Lỡ Homestay Tổ Ong Siêu Chất TubOtel Sapa

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 6, 29/06/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ghé Sapa vào một ngày hè tháng 6, giữa những cơn mưa bụi bay lất phất, chạy xe lòng vòng quanh những con hẻm nhỏ mờ sương trong thị trấn, cuối cùng chúng mình cũng đến được một trong những homestay "chất" nhất Sapa này - TubOtel Sapa và những chiếc tổ ong độc đáo!
Sapa có lẽ là nơi không mấy xa lạ với cộng đồngdu lịchbụi nhỉ, và sau vài ngày rong chơi ở thị trấn nhỏ bé này mình càng chắc rằng nơi đây là nơi mà bạn phải đến một lần trong đời. Vì Sapa mùa nào cũng đẹp, từ mùa hoa đỗ quyên hồng rực đến khi những cánh đồng phủ tuyết trắng xóa. Đến Sapa, bạn có lẽ cũng chẳng cần phải lo chỗ ăn nghỉ hay chụp choẹt "sống ảo", vì dịch vụ du lịch ở đây khá phát triển và không hiếm nhữnghomestaymới mẻ, hiện đại. Sau một hồi tham khảo lựa chọn thì tụi mình quyết định đến TubOtel Sapa, và thật sự không chút thất vọng với một homestay vừa đẹp lạ, vừa gần trung tâm, lại vừa có những góc hình "chất phát ngất" thế này.
hình ảnh
homestay với 1001 góc "sống ảo"
hình ảnh
hình ảnh
Mình đoán là cái tên TubOtel được ra đời từ sự kết hợp giữa Tube và Hotel, vì ở đây chất lượng dịch vụ và tiện nghi thì không kém gì khách sạn, mà lại được xây theo kiểu kiến trúc độc đáo, sáng tạo với những căn phòng ống tròn dưới lòng đất hay những căn phòng hình lục giác được sắp đặt như "tổ ong" đầy sắc màu. Có lẽ vì anh chủ ở đây khá hiểu tâm lý giới trẻ nên TubOtel Sapa với phong cách trẻ trung, hiện đại từ lúc mới hoạt động đến giờ vẫn luôn được gọi tên như một trong những homestay "hot" nhất xứ sương mù này.
hình ảnh
khu nhà tổ ong siêu độc đáo
hình ảnh
các dãy phòng được sơn nhiều màu sặc sỡ, cho cảm giác trẻ trung, mới mẻ
hình ảnh
các bậc thang được tận dụng từ những lốp xe đã bỏ đi
Tọa lạc tại số 10, ngõ 36 đường Sở Than, nơi đây cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ có 5 phút đi bộ, sáng sớm tụi mình thong thả xuống phố Sapa dạo chợ và nhà thờ đá, đến tối buồn chân thì dạo quanh khu Cầu Mây ăn đồ nướng, quá tuyệt còn gì. Tiện nghi thì chẳng cần phải lo, ngoài căn tổ ong dành cho 2 người thì còn có phòng cho nhóm 3 hay 4 người đều vô tư, nhà vệ sinh và buồng tắm được xây ngay trong phòng, trang bị đầy đủ từ điều hòa, nước nóng lạnh cho đến máy sấy tóc. Khách đến Sapa thường lo lắng về nhiệt độ trong những ngày đông, thì ở TubOtel bạn yên tâm là hệ thống điều hòa 2 chiều với cả tính năng làm lạnh và sưởi ấm đã xử lý việc này rồi nhé.
hình ảnh
căn phòng nhỏ xinh nhưng khá tiện nghi và ấm cúng
hình ảnh
phòng được nhân viên dọn dẹp mỗi ngày nên rất sạch sẽ
Có 2 điều mình cực kì thích ở TubOtel Sapa, đầu tiên là view thị trấn Sapa từ trên cao, thật lòng là bạn chẳng cần phải ở những khách sạn đắt tiền ngay trung tâm hay leo lên đỉnh Hàm Rồng để ngắm toàn cảnh Sapa đâu, vì ngay từ nơi này đã có những góc mà bạn có thể thu hết cảnh sắc thơ mộng của xứ sở sương mù này vào tầm mắt rồi. Một sớm mai thức dậy trong tiết trời se lạnh, sương còn đọng trên lá cây, làm một tách cà phê và ngắm nhìn những áng mây trôi lưng chừng thị trấn, những mái ngói đỏ nổi lên giữa màu xanh mướt của núi rừng Tây Bắc, bỏ quên bao mệt mỏi căng thẳng sau lưng và trước mặt chỉ còn một mảng trời bình yên. Một điều nữa là phía trước homestay được trồng rất nhiều chậu hoa, bụi cỏ dễ thương, lại thơm man mác dịu nhẹ, cảm giác sống rất gần gũi với thiên nhiên, trong sân còn có hẳn một cây mận nhà trồng, các anh chị nhân viên ở đây thân thiện và tốt bụng cực kì, còn chiêu đãi tụi mình hẳn một đĩa mận chín mới hái được cơ đấy.
hình ảnh
đưa nhau đi trốn đến chốn bình yên này
hình ảnh
một Sapa đầy dịu dàng và thơ mộng
hình ảnh
dọc lối đi lên homestay được trồng nhiều chậu hoa rất dễ thương
hình ảnh
vị chua chua thanh thanh của mận tây bắc
Những ai muốn có những bức hình "sống ảo" để đời thì đến nơi này là chuẩn bài rồi. Vì TubOtel có đến 1001 góc chụp "thần thánh", chỉ cần canh một góc lạ, thợ chụp ảnh có tâm một xíu và tạo dáng "deep" một xíu là bạn đã có những khoảnh khắc không thể chất hơn. Chưa kể cuối tuần nào ở TubOtel Sapa cũng tổ chức tiệc BBQ ăn uống linh đình cùng dàn nhạc xập xình, tha hồ "quẩy" cùng hội bạn thân với giá chỉ 199k/người thôi nhé. Nhóm tụi mình lại đi vào đầu tuần, tiếc ơi là tiếc.
hình ảnh
góc nào ở đây cũng có thể cho ra đời chục bức hình "so deep"
hình ảnh
hình ảnh
Khác với nhiều homestay/hostel hay đẩy giá lên vào các mùa cao điểm du lịch, lúc nhu cầu của khách tăng cao, một trong những lí do mà mình chắc chắn sẽ quay lại TubOtel Sapa là vì phương châm hoạt động của nơi đây, giá phòng vẫn giữ ổn định kể cả dịp lễ, Tết mà chất lượng dịch vụ vẫn giữ nguyên. Giá cho một căn phòng tổ ong là 600k/phòng còn phòng ống tròn là 500k/phòng (đã bao gồm bữa sáng nhé), với mình thì quá ổn cho một nơi mà từ view, tiện nghi, nhân viên phục vụ cho đến chất lượng bữa ăn đều rất ok như thế này. Ở đây cũng có cho thuê xe máy với giá khoảng 100-120k/ngày và dịch vụ giặt ủi đầy đủ nhé. Nếu bạn muốn tham khảo các tour khám phá Sapa hay thuê hướng dẫn viên, có thể liên hệ homestay tư vấn cho nhé.
Ngoài 45 phòng hiện có thì mình nghe nói sắp tới anh chủ còn dự định mở thêm một hình thức độc đáo khác ngay trong khuôn viên phía sau TubOtel này là “homestay trên cây”, nghe là thấy thích và háo hức muốn trải nghiệm ngay rồi. Hẳn là mình sẽ phải quay lại homestay này rồi, vì để cảm nhận hết vẻ đẹp của thị trấn Sapa nhỏ bé này dù có đi 2,3 lần cũng chẳng đủ. Hẹn Sapa một mùa mới nhé, sớm thôi!
Nếu bạn muốn ghé lại TubOtel khi ở Sapa, có thể liên hệ trực tiếp để đặt phòng qua SĐT này của anh Phong chủ homestay: 0913443333 hoặc qua trang facebook của homestay nhé:https://www.facebook.com/tubotelsapa/
Bài và ảnh: Quỳnh Quỳnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Là Gì Thế Đi chương trình tour free and easy của vietnamtravelco thì thế nào ạ?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.