Blog Bluebird Hometel - "tổ chim cúc cu" ấm áp bên bờ vịnh xanh
cover

Bluebird Hometel - "tổ chim cúc cu" ấm áp bên bờ vịnh xanh

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 2, 25/06/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm ngay vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ và thiết kế sang trọng của một căn hộ cao cấp, dịch vụ cùng chất lượng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất...có rất nhiều thứ để nói về Bluebird Hometel, nơi đã cho team mình một chuyến đi đúng chất "nghỉ dưỡng" giữa lòng thành phố Hạ Long xinh đẹp.
Nằm trên tầng 21 của tòa nhà Green Bay Premium, tòa nhà cao cấp mới đi vào hoạt động đầu năm 2018 với vị trí đắc địa trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Bãi Cháy, ngay trung tâm thành phố, Bluebird Hometel là nơi nhóm chúng mình lựa chọn để nghỉ ngơi trong những ngày du hí Hạ Long. Từ trên ban công căn hộ, phóng tầm mắt ra xa là vẻ kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long, từ đây đến khu công viên SunWorld Ocean Park chỉ 1km và chúng mình cũng chỉ mất khoảng 15 phút đi xe đến Đảo Tuần Châu để mua vé tham quan kỳ quan thiên nhiên thế giới nổi tiếng Vịnh Hạ Long.
hình ảnh
Căn hộ nhỏ xinh ngay giữa trung tâm thành phố
Vừa bước vào căn hộ của Bluebird Hometel, cả nhóm ai nấy đều trầm trồ vì nơi đây đích xác là một căn hộ chung cư cao cấp cho một gia đình nhỏ, với nội thất sang trọng và tiện nghi, chẳng thiếu thứ gì. Một căn như thế này có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 căn bếp, bên trong được trang bị cực kì đầy đủ từ tivi, tủ lạnh, máy điều hòa cho đến giàn âm thanh, hệ thống bếp và hút mùi, giường king size và hệ thống vệ sinh hiện đại, sạch sẽ. Điều mình thích ở Bluebird Hometel là không chỉ tiện nghi cao cấp như vậy, mà không gian bên trong căn hộ còn được thiết kế rất thân thiện và ấm cúng, đơn giản nhưng nhã nhặn, cho mình cảm giác thân thuộc như ở nhà. Mình cực kì đề xuất nơi này nếu bạn đi cùng gia đình khoảng 4-5 người, vừa có không gian sinh hoạt ấm áp lại vừa có thời gian khám phá hết thành phố Hạ Long xinh đẹp này thì còn gì bằng, nhỉ.
hình ảnh
Thiết kế đơn giản và nhã nhặn
hình ảnh
Một góc dễ thương ở phòng khách
hình ảnh
Ấm áp như một "tổ chim cúc cu"
hình ảnh
Căn hộ rất sạch sẽ và mới tinh tươm
Mặc dù không gian phòng khách không quá rộng rãi nhưng bù lại thì 2 căn phòng ngủ của Bluebird Hometel không chỉ rộng, tiện nghi mà còn có view cực kì đẹp luôn ấy. Nhóm mình có 4 người, 2 người 1 phòng và chiếc giường king size êm ái cho tụi mình những giờ phút nghỉ ngơi thư thái, dễ chịu, phòng vệ sinh với cabin tắm kính hiện đại, hệ thống nước nóng lạnh đầy đủ. Vì chỉ ở lại trong thời gian ngắn nên tụi mình không nấu ăn, nhưng căn bếp nhỏ trong căn hộ quả là một nơi lí tưởng để bạn tha hồ trổ tài nấu nướng của mình đấy, thêm vào đấy nơi này chỉ cách chợ Cái Dăm có 300m thôi nhé.
hình ảnh
Căn phòng ngủ không chỉ tiện nghi mà còn có view nhìn ra thành phố rất đẹp
hình ảnh
Tựa lưng vào giường và ngắm thành phố về đêm, còn gì lãng mạn hơn, nhỉ
hình ảnh
Mỗi phòng đều có một tủ gỗ đựng đồ nhỏ xinh này nhé
hình ảnh
Phòng tắm hiện đại và tiện nghi
hình ảnh
Căn bếp dễ thương cũng được trang bị rất đầy đủ
Một điểm cộng nữa cho Bluebird Hometel này là dịch vụ tiện ích của tòa nhà Green Bay Premium, vì là một tòa chung cư cao cấp nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở đây các siêu thị tiện ích, dịch vụ cho thuê xe máy, bể bơi ngoài trời hay bãi đỗ xe ô tô... đặc biệt nếu bạn đi cùng gia đình có con nhỏ, khuôn viên khá rộng rãi của tòa nhà và khu vui chơi cho trẻ em là đã đủ để nơi đây trở thành địa điểm lí tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng của gia đình rồi đấy. Ngoài ra, ở đây cũng có một số dịch vụ khác như đặt giúp tour du lịch, vé tham quan hay hướng dẫn viên nữa đấy.
Nhìn căn hộ sang trọng và tiện nghi thế này hẳn bạn sẽ nghĩ Bluebird Hometel có một mức giá không hề "hạt dẻ" tí nào phải không, nhưng đừng lo, ngược lại với mình giá phòng ở đây khá là dễ chịu ấy, chỉ tầm 1tr2/ngày tại căn hộ như thế này thôi, nếu bạn đi với gia đình hay bạn bè thì share nhau chỉ tầm 300k đổ lại thôi, quá ok cho 1 đêm nghỉ dưỡng tại một trong những chung cư cao cấp nhất thành phố Hạ Long này rồi ấy chứ nhỉ. Ngoài căn hộ ở tầng 21 Green Bay Premium này, chuỗi Bluebird Hometel còn có các căn hộ ấn tượng khác ở những khu chung cư hiện đại, khang trang không kém. Bạn có thể tham khảo thêm trên trang facebook của Bluebird Hometel hoặc liên hệ SĐT bên dưới để được tư vấn kĩ hơn nhé!
Một điều lưu ý khi bạn đến Bluebird Hometel là cẩn thận Google maps chỉ sai đường nhé, mặc dù chung cư này nằm ngay trên mặt đường Hoàng Quốc Việt nhưng tụi mình đã đi nhầm sang hướng khác là chung cư Green Bay, bạn có thể tìm trên bản đồ tòa chung cư BIM Group hoặc liên hệ các anh chị ở Hometel dẫn đường cho nhé.

Homestay này do một người bạn quen giới thiệu cho nhóm mình, nếu muốn lưu trú tại đây bạn có thể liên hệ SĐT này để đặt phòng: 0971 268 168 hoặc trang facebook:Bluebird Ha Longnhé.
Địa chỉ Bluebird Hometel: chung cư Green Bay Premium, đường Hoàng Quốc Việt, phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long.
Bài và ảnh: Quỳnh Quỳnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.