Blog Lưu Ngay 10 Homestay Cần Thơ Vừa Xinh Lại Vừa Rẻ
cover

Lưu Ngay 10 Homestay Cần Thơ Vừa Xinh Lại Vừa Rẻ

avatar
Huyền Trang dot Thứ 3, 14/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Miền Tây gạo trắng nước trong, đi dễ nhưng về cứ phải lưu luyến mãi. Cần Thơ với nhưng ngôi chợ nổi làm say lòng biết bao du khách gần xa, và những căn homestay miệt vườn xinh xắn luôn là thứ khiến người người yêu quý mảnh đất này. 8 homestay Cân Thơ này là gợi ý cho bạn!

1. Mekong Rustic

Dù chỉ mới đưa vào hoạt động chừng 1 năm trở lại đây nhưng Mekong Rustic đã lấy lòng được biết bao các bạn trẻ khi ghé qua bến Ninh Kiều. Cách chợ nổi Cái Răng chỉ 5km, cảnh sắc nơi đây đậm màu làng quê Nam bộ với nhà tranh mái lá, bến nước con thuyền, vườn cây sai quả trĩu nặng, cỏ xanh tươi tốt. Nếu bạn tính lên Đà Lạt xả stress nhưng ngại xa thì có thể tìm về miền Tây yên bình nhé, có một Mekong Rustic đang chờ bạn.
hình ảnh
@4x_jinak
hình ảnh
@zoe_l.b
Các phòng ốc cũng mang đậm chất miệt vườn, chất liệu chủ yếu bằng gỗ, tre, gạch đỏ - gợi cho ta tính nhẹ nhàng và xưa cũ, thời mà tà áo bà ba còn thấp thoáng trên những con đường làng. Dù là vậy nhưng phòng cũng rất tiện nghi nhé, phòng bị TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng cùng các vật dụng cá nhân đầy đủ.
hình ảnh
@rosa.lie
hình ảnh
@teapaul
hình ảnh
@jnguyen1701
- Địa chỉ: 02 Ấp Nhơn Lộc 1, Huyện Phong Điền, Cần Thơ
- Giá phòng: 700k – 1tr500k/đêm.
- SĐT: 097 858 11 43

2. Homestay Nguyen Shack

Nguyen Shack theo style dành cho các nàng "bánh bèo" thích làm công chúa trong truyện cổ tích nè, nơi đây cách trung tâm tận 22,5km và tọa lạc tại quận Cái Răng, đúng chất là ẩn nấp vào rừng sâu luôn.
hình ảnh
@elsaanvanderej
Trước khi đến được khu phòng ở Nguyen Shack thì phải đi qua một chiếc cầu treo bắc ngang sông, hơi bị thú vị và cũng là chỗ sống ảo cực đẹp nhé.
hình ảnh
@mupchoco
Cho đến khi một khu vườn với bụi chuối, giàn mướp, những mái nhà tre nứa nằm yên ả bên con sông thì lúc đấy là đến Nguyen Shack rồi đó.
hình ảnh
@siri_cgn
Phòng ở đây được đánh giá điểm khá cao trên các trang book phòng đấy, khách nước ngoài khá chuộng nơi này, phòng cũng rất đa dạng. Lời khuyên là nên cập nhật gía trên Agoda thường xuyên để biết được gái phòng hiện tại nhé.
hình ảnh
@knykyforova
- Địa chỉ: Cầu Ông Tím, Khu Thạnh Mỹ, Phường Thường Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ
- Giá phòng:
+ Phòng giường đôi với phòng tắm chung: $24/phòng.
+ Chòi nhỏ 2 nhìn ra vườn: $24/phòng.
+ Chòi nhỏ 2 nhìn ra sông: $35/phòng.
+ Bungalow cho 3 người - Nhìn ra Mặt nước: $43/phòng.
+ Bungalow cho 4 người - Nhìn ra Mặt nước: $52/phòng.
+ Dorm 4 người: $8 - $9/người.

3. Green Village

hình ảnh
@oh_lovely_place
Homestay này nằm cách bến Ninh Kiều tầm 6km, style vẫn rất miệt vườn như bao homestay ở miền Tây khác, với những mái tre mộc mạc và thơm hương tự nhiên, nơi đây tuyệt vời cho những kỳ nghỉ thư giãn cùng gia đình và bạn bè.
hình ảnh
Xe đạp ở đây miễn phí cho khách sử dụng, bạn cứ lấy rồi cùng mọi người đạp xe loanh quanh hít thở không khí trong lành xung quanh. Đạp xong mệt thì về thử mát-xa truyền thống (là đấm bóp giác hơi) free từ homestay luôn.
@t__texture; @oh_lovely_place
- Địa chỉ: Xẻo Tre, Khu Khánh Bình, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
- Giá phòng (đã bao gồm với bữa sáng và bữa tối):
+ Phòng tiêu chuẩn/1 giường đôi: từ 800k/đêm.
+ Phòng tiêu chuẩn/2 giường đơn: từ 890k/đêm.

4. Green Garden Homestay

hình ảnh
@matildeponcec
Nằm cách trung tâm thành phố 4.8km, cách sân bay quốc tế Cần Thơ và chợ nổi Cái Răng 6km, cách bến Ninh Kiều 4km, chắc đây là căn homestay có vị trí thuận lợi nhất Cần Thơ đấy. Khung cảnh nơi đây sẽ khiến bạn thích thú từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ xinh xắn, mộc mạc với ngôi nhà lợp mái lá nằm giữa khu vườn cây ăn trái, xung quanh là các bạn chó, mèo nằm ườn sưởi nắng, yên bình vô cùng.
hình ảnh
@tonytitanium
hình ảnh
@matildeponcec
Các phòng nghỉ cũng có thiết kế đơn giản với ban công, khu vực tiếp khách, minibar, màn chống muỗi và đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Các bạn thể thuê xe đạp để chạy vòng vèo ngắm cảnh trên những cung đường làng yên ả.
hình ảnh
@tonytitanium
- Địa chỉ: 229 Vành Đai Phi Trường, P. An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
- Giá phòng: Phòng 2 giường đơn tiêu chuẩn nhìn ra vườn: Từ 500k - 1tr/đêm.

6. Hung's Homestay

Một homestay ngay Cái Răng cho bạn thêm phần lựa chọn đây! Hung's Homestay mang đến cho các du khách không khí thân mật, đầm ấm và hiếu khách. Các bữa ăn thịnh soạn đậm chất cây nhà lá vườn nhưng chất lượng. Khách đến đây rồi đảm bảo lúc về sẽ lưu luyến mãi
@ _leco_leco_ ; @dointhedamnthing; @mariejuliettepopot
- Địa chỉ: 163 Thạnh Huề, Thường Thạnh, Cái Răng, Thường Thạnh Cái Răng, Cần Thơ
- SĐT: 090 384 98 81
- Giá phòng:
+ Phòng giường đôi: $30/phòng.
+ Phòng 3 người: $45/phòng.
+ Phòng 4 người: $59/phòng.

7. Phương Rose Homestay

Bạn nào không thích trải nghiệm các homestay miệt vườn như trên thì đây là địa chỉ dành cho bạn nè. Phương Rose tọa lạc tại Ninh Kiều, tiện nghi, kiểu nhà vách tường xinh xắn, trang trí nhã nhặn và trên sân thượng có cafe view phố nữa, các bạn nước ngoài đi phượt bụi khá chuộng chỗ này. Bạn nào thích sự riêng tư và yên tĩnh thì cứ đến đây nhé. Homestay có hai dạng phòng là Deluxe và giường đơn.
@moonlightct
- Địa chỉ: 110 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
- SĐT: 099 488 98 89
- Giá phòng: 400k - 500k/đêm.

8. Út Hiên's Homestay

Nơi đây xinh xắn đáng yêu như cái tên của nó vậy. Nhà tranh, vách tranh nên ban ngày mát rượi, đêm xuống thì hơi lành lạnh đúng trải nghiệm miền Tây luôn. Thức ăn thì cũng rất dân dã, các bạn có thể tự tay đổ bánh xèo, tráng miệng bằng cóc mận, xoài, ổi, mít, từ vườn nhà. Vườn rộng tận 10.000m² nên trái cây cực nhiều nhé, không sợ thiếu chỉ sợ không còn bụng chứa thôi.
hình ảnh
@Harry
hình ảnh
@Harry
- Địa chỉ: 605 Khu Vực 4, P. Ba Láng, Quận Cái Răng
- Giá phòng: 100k - 1tr/người.

9. Villa Mỹ Long

Cách bến Ninh Kiều 9,3km, căn Villa Mỹ Long này sẽ đưa các nàng về thời đó, làm tiểu thơ một vùng. Nhà trông rất sang và sáng sủa với lớp sơn trắng, sàn lát gạch, tủ quần áo,... đầy đủ. Ngoài ra còn có bồn tắm nước nóng spa cho 8 người nữa nên hè này về làng quê Nam Bộ không lo nắng nóng nha.
- Địa chỉ: My Long Hamlet, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ
- Điện thoại: 090 300 78 11

10. Le Garden Villa

Tên là Villa nhưng mà vẫn là "cây nhà lá vườn" với sông suối uốn quanh và những dãy nhà mái rơm, trông rất bề thế nhé. Để di chuyển đến đây, các bạn đi từ Trung Tâm Cần Thơ (mới) về hướng Sóc Trăng, qua cầu Ấp Mỹ rồi qua khỏi cầu Ông Tiêm luôn đó. Đường đi dẫu xa xôi chút nhưng bù lại, khi khu villa hiện ra trước mắt thì sẽ chỉ có mát lòng, mát dạ mà thôi!
- Địa chỉ: Mỹ Khánh, Phong Điền, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam

Nguồn: Tổng hợp
Hình: Instagram

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?