new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Ngây ngất lòng với 6 mùa hoa đang "chiếm trọn" thành phố Đà Lạt trong tháng 4

avatar
Sophia dot Thứ 6, 13/04/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đà Lạt, tháng 4 này có gì nhỉ? Đó chính là những sắc hoa tím, trắng, xen kẽ một chút vàng phủ kín những con đường, con phố. Nếu quyết định vi vu Đà Lạt tháng này, hãy note ngay những mùa hoa và địa điểm dưới này để check-in cho kịp nhé. Bởi sắp hết tháng 4 rồi.

1. Phượng tím:

Thường thì loài hoa phượng tím này bắt đầu khoảng giữa tháng 3 đến đầu tháng 4, nhưng năm nay kì lạ rằng hoa nở sớm hơn mọi năm. Loài hoa này xuất hiện từ tháng 2, giờ vẫn còn nở nhiều trên những con đường ở Đà Lạt.

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: myt.to.nu

những mùa hoa ở đà lạt tháng 4

Ảnh: boo18181

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4

Ảnh: ntmp2708

Bạn có thể đến: bờ hồ Xuân Hương, Nguyễn Thị Minh Khai, Dốc Bá, Bùi Thị Xuân, Ánh Sáng để sống ảo cùng màu tím nha.

2. Hoa Cải Trắng:

Bên cạnh sắc tím là sắc trắng của những bông Cải Trắng xinh đẹp nổi bật trên nền lá xanh dưới ánh mặt trời. Những tấm hình của bạn sẽ lung linh và thêm phần quyến rũ.

Nếu chưa biết đến đâu mới có thể check-in loài hoa này, bạn note ngay khu vườn đối diện cafe Mê Linh, đèo Tà Nung,...Và để đến đó thì từ trung tâm Đà Lạt, bạn đi theo hướng đèo Tà Nung, cứ chạy xuống hết đèo (tầm 15 km), rồi nhìn bên tay phải sẽ thấy quán cafe chồn Mê Linh nổi tiếng, nhìn sang đối diện sẽ thấy cả cánh đồng hoa cải trắng trải dài tít tắp.

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: sherrynguyen41

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4

Ảnh: binhnguyenphotos

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4

Ảnh: sherrynguyen41 

3. Hoa Hướng Dương:

Vào tháng 4 này, hoa hướng dương cũng là loài hoa đang vàng rực cả một trời Đà Lạt đó nhé. Dưới cái nắng của Đà Lạt, xen kẽ màu vàng rực rỡ của sắc hoa Hướng Dương, bạn sẽ thấy khu cảnh tuyệt sắc đến nhường nào.

Và một địa điểm để bạn có thể check-in dễ dàng với loài hoa này đó là vườn hoa đối diện với quán cafe chồn Mê Linh hay khuôn viên Dalat Milk Farm.

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: tivutrang

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4

Ảnh: brian.nguyen11

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: truclinhh2101

4. Cẩm Tú Cầu:

Nếu đến Đà Lạt, thì đừng bỏ qua những vườn hoa Cẩm Tú Cầu. Vì nó vốn là loài hoa đặc trưng của Đà Lạt, nhất là vào tháng 4 này - tháng đẹp nhất, tươi đẹp nhất của hoa Cẩm Tú Cầu. Bạn sẽ phải say đắm trước vẻ đẹp tím tím quyện với chút trắng, vàng xen kẽ của những chùm hoa.

Địa điểm: huyện Lạc Dương, Trại Mát, Làng Đất Sét.

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: ngobahuyhoang

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: lenzxoxo

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: my.bong5998

5. Lavender:

Là một loài hoa chủ yếu có ở Châu Âu, nhưng mới đây hoa Lavender đã xuất hiện ở Đà Lạt rồi nhé. Nhất là thời gian này, mùa Lavender đang nở rất nhiều, vừa tươi và đẹp nữa.

Nếu chưa thỏa mãn với sắc tím của phượng tím, vậy thì đến ngay đồng hoa Lavender nhé. Bởi sắc tìm ở đây ngập tràn khung cảnh, nhất là đối với những ai thích sự lãng mạn và tình cảm.

Địa điểm: F cánh đồng hoa Cafe, Hồ Tuyền Lâm, Làng hoa Vạn Thành.

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: _tina.nguyen71_

những mùa hoa ở đà lạt tháng 4

Ảnh: amynguyen240490

những mùa hoa trên đà lạt tháng 4Ảnh: h.n.phuong.anh

6. Bồ Công Anh:

Bồ Công Anh - loài hoa bay trong gió. Mặc dù là loài hoa dại, nhưng lại được nhiều bạn săn đón bởi nó có một vẻ đẹp rất riêng. Đẹp nhưng cũng mong manh dễ rơi rụng, khi đến mùa, hàng hàng cánh hoa bay theo chiều gió tạo nên một khung cảnh lãng mạn chẳng khác nào những thước phim Hàn Quốc.

Địa điểm: Cánh đồng Bồ Công Anh ở Dinh 2, Đồi Robin, Tòa Giám Mục, Hồ Xuân Hương,...

những mùa hoa ở đà lạt tháng 4

Ảnh: llaazzyy12

những mùa hoa ở đà lạt tháng 4

Ảnh: nhunghoangg1710

Chẳng còn nhiều thời gian nữa đâu, nếu bạn không xách mông đi luôn bây giờ. Biết đâu được, tháng sau những loài hoa này lại vụt mất, phải chờ tận tháng 4 năm sau đấy nhé.

Nguồn: Tổng hợp