Blog Bên trong phim trường "hot" nhất Đà Lạt đang được giới trẻ săn lùng
cover

Bên trong phim trường "hot" nhất Đà Lạt đang được giới trẻ săn lùng

avatar
Sophia dot Thứ 3, 17/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Phim trường mới tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng đang thu hút được giới trẻ, trở thành điểm sống ảo hót hòn họt với những góc chụp hình không thể lung linh hơn. Happy Hill Đà Lạt là điểm đến mới nhất mà bạn không thể bỏ qua.
Dù bạn là kẻ mơ mộng hay là người năng động, buồn hay vui gì thì chắc hẳn ai cũng muốn tranh thủ vài ngày cuối tuần mà rủ nhau lên Đà Lạt "đi trốn". Ở Đà Lạt luôn có đầy đủ những điều hấp dẫn không tên khiến ai đã một lần đặt chân đến là cứ muốn được quay lại mãi.
hình ảnh
hình ảnh
Tọa lạc tại hồ Tuyền Lâm trong xanh, phim trường Happy Hill 2018 ra đời như mang đến một làn gió mới tươi tắn và rực rỡ. Những tín đồ "mê Đà Lạt" đang ồ ạt tìm đến mục đích sở thích góc sống ảo mới này.
Cảnh trí ở đây đa dạng và được chăm chút một cách rất tỉ mỉ từ các góc, decor... để làm sao cho ra đời những bộ ảnh thần sầu nhất. Happy Hill có khung cảnh thiên nhiên gần gũi và yên bình, kết hợp với những tiểu cảnh nhỏ nhắn và độc đáo.
Những ngôi nhà độc đáo được làm trên cây vô cùng thú vị. Du khách có thể leo lên trên cao ngắm nhìn thành phố và chụp hình. Cảm giác được ở trên không quả là một cảm giác lạ vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn mọi người sẽ ghen tị với bạn khi thấy những tấm ảnh được chụp trên ngôi nhà trên không này.
Những ngôi nhà được làm trên cây ở đây tạo cảm giác lạ và thú vị. Du khách có thể leo lên đó ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dưới hồ là bản đồ Việt Nam làm bằng cây sen đá, phản chiếu ánh nắng mặt trời sẽ làm cho bức ảnh của bạn thêm long lanh.
Mạng nhện khổng lồ đích thị là nơi để bạn cho ra đời những bức ảnh ”không đụng hàng”. Cho nên có thể nói, mạng nhện khổng lồ chính là điểm nhấn độc đáo của Happy Hill dành tặng cho những ai thích pose cá tính và khác người.
Nếu bạn đã “trót yêu” loài hoa cúc họa mi, nhưng lại không thể ra Hà Nội ngắm, vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay Happy Hill? Tuy vậy, bạn cần nắm lịch nở của loài hoa này trong vườn Happy Hill, để bức ảnh của bạn thêm phần màu sắc nhé.
Ở bờ hồ có rất nhiều cây sen tuyết, dưới ánh nắng mặt trời chúng dường như càng tỏa sáng lung linh. Khung cảnh này đã mang lại cảm giác bí ẩn, huyền ảo cho các bức ảnh.
Happy Hill mở cửa từ 7g sáng đến 5g chiều mỗi ngày. Để được vào Happy Hill chụp ảnh, bạn sẽ chỉ phải bỏ lệ phí là 30k/1 người.

Nguồn: Tổng hợp
Hình ảnh: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.