new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Xua tan cái nóng ngày hè với khu trượt thác duy nhất tại Việt Nam

avatar
Xu Xu dot Thứ 4, 11/04/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Giữa những ngày hè nắng nóng này, còn gì tuyệt hơn một ngày được tắm mình dưới dòng nước mát lạnh, tận hưởng làn gió mát rượi từ thiên nhiên. Nếu bạn là một người ưa mạo hiểm, còn chần chờ gì mà không rủ đồng bọn đến “xõa” hết mình ở khu trượt thác đang làm mưa làm gió những ngày gần đây – khu du lịch Hòa Phú Thành.

Khu du lịch Hòa Phú Thành thuộc địa phận xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Để đi đến đây, từ trung tâm TP Đà Nẵng bạn đi theo đường Bà Nà – đường Trường Sơn, sau đó rẽ vào đường TL604 (đường đi Prao, Đông Giang), tới Km20 là đến nơi.

Cổng vào khu du lịch Hòa Phú Thành (ảnh: sem_sem_mi)

Khu trượt thác gần gũi với thiên nhiên

Phong cảnh thiên nhiên tươi mát và bầu không khí trong lành ở đây (Ảnh: huyenn_tran)

Trượt thác - trò chơi mới lạ và thú vị nhất ở đây (Ảnh: Trâm Đặng​​​​)

(Ảnh: Trâm Huỳnh)

(Ảnh: huyen_mine)

(Ảnh: lun.quyphai)

Mang phong cách độc đáo riêng, khu du lịch Hòa Phú Thành có dòng sông và suối êm đềm chảy qua, len lỏi quanh những đỉnh đồi dưới bóng cây xanh mát. Được biết, đây là nơi trải nghiệm hành trình trượt thác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với chiều dài đường trượt lên đến 2.5km, với những đoạn thác dốc, hẹp và nước chảy xiết thử thách người chơi. Trước khi khởi hành, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chèo thuyền để tránh dòng nước xiết hay những phiến đá chắn giữa đường, vượt qua những bụi cây hai bên suối để tránh bị mắc cạn, bạn cũng sẽ được trang bị đầy đủ những thiết bị bảo hộ như áo phao, mũ bảo hộ và luôn có đội cứu hộ hỗ trợ khi cần.

Những dòng nước xoáy sẵn sàng cản trở, lật úp tất cả các con thuyền đi qua. 

(Ảnh: stellllagram913)

(Ảnh: Trần Bá Trung)

(Ảnh: thanhthu.duonghuynh)

(Ảnh: trinh.instar_lucy)

Nếu muốn trải nghiệm trượt thác, các bạn nên lưu ý thời gian di chuyển để đến đúng giờ vì một ngày chỉ có 2 ca vào lúc 10 giờ sáng và 2 giờ chiều. Mỗi xuồng có 2 người chơi, bạn không nên mang theo những vật dụng cá nhân quý giá như điện thoại, tiền…vì chắc chắn sẽ ướt sũng cả người, ở khu du lịch cũng có tủ để đồ nên các bạn cứ yên tâm gửi lại nhé.

Đến đây, bạn còn được tham gia đường trượt cáp Zipline đầu tiên tại Đà Nẵng với tổng chiều dài hơn 300m (lượt đi 240m, lượt về 80m). Đu người trên dây cáp cao và thả mình “bay” xuyên qua cánh rừng xanh mát, xa xa là dòng thác đổ trắng xóa, chắc chắn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của bạn ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Khi đã chơi chán chê những trò cảm giác mạnh ở đây, bạn cũng có thể khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở những khu du lịch khác gần đó như Ngầm Đôi, Suối Hoa, Suối Đôi, Lái Thiêu…

Bảng giá dịch vụ tham khảo: (áp dụng đến 30/4/2018)

1. Vé vào cổng (trừ trẻ em cao dưới 1,3m): 30.000 đồng/người
2. Giá vé trượt thác (bao gồm áo phao, mũ bảo hiểm và xe vận chuyển): 250.000 đồng/người
3. Vé mát-xa cá: 30.000 đồng/lượt
4. Vé Zipline: 50.000 đồng/lượt


Địa chỉ: Km20 – QL 14G – Xã Hòa Phú – Huyện Hòa Vang – TP Đà Nẵng
Website: www.hoaphuthanh.com.vn
SĐT: 0968 688 638


Nguồn: Tổng hợp