new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Đi quên lối về" trước vẻ đẹp tựa thiên đường "Maldives" ở Quy Nhơn

avatar
Xu Xu dot Thứ 2, 05/02/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đôi khi e ngại bởi cái nắng nóng, cái oi ả và cái hoang sơ lại khiến bạn phải bỏ qua nhiều điều thú vị, biết đâu được bên trong nó còn chứa đựng những điều đẹp đẽ hơn. Cũng giống như Quy Nhơn vậy, vì quá bình dị, vì khí hậu quá khắc nghiệt mà chúng ta bỏ quên sự quyến rũ của cảnh quan thiên nhiên. Nếu nói đến độ "có tiếng" thì nhất định đó là Kỳ Co rồi. Hãy cẩn thận đấy, vì Kỳ Cò sẽ níu giữ bước chân của bạn bởi vẻ đẹp tựa Maldives.

1. Thông tin chung về Kỳ Co:

Bạn sẽ không phải hối tiếc bất kỳ điều gì khi đặt chân đến Kỳ Co đâu nhé. Bởi vẻ đẹp nơi đây sẽ khiến cho bạn đắm chìm, không chỉ vì vẻ hoang sơ đẹp đến ngẩn ngơ, mà Kỳ Co còn đem đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị như trải nghiệm những công việc của người dân tại đây, thưởng thức các loại hải sản tươi ngon,...

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

Vé vào khu du lịch là 90k/người: bao gồm 50k/người vé vào khu du lịch, 40k/người xe trung chuyển vào đến nơi

Ngoài ra, muốn biết Kỳ Co như thế nào thì dành ít phút xem tại đây nha.

2. Đường đến Kỳ Co:

Kỳ Co thuộc huyện Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25km. Có 2 cách để bạn đi:

- Nếu bạn đang ở Eo Gió mà muốn ghé Kỳ Co thì lựa chọn cano, để trải nghiệm cảm giác uốn lượn theo những con sóng. Hoặc bắt taxi. Còn nếu đi bằng xe máy thì dễ ợt, vì Kỳ Co nằm trên đường đến Eo Gió, nên lúc về, bạn đâm thẳng ra QL19B, xong rẽ trái, đi thẳng đến vòng xoay bạn rẽ trái tiếp, đi thêm một đoạn nữa là tới.

kỳ co

- Nếu xuất phát từ thành phố Quy Nhơn, bạn đi thẳng theo đường Võ Nguyên Giáp, hết đường rẽ trái đi theo QL19B. Đến vòng xoay thì rẽ phải, đi thêm đoạn nữa là đến nơi. Và yên tâm, mình có để ý thấy trên đường có biển chỉ dẫn nữa đó.

kỳ co

- Hoặc nếu xuất phát từ TP. HCM, bạn đi theo Quốc Lộ 1A, đến địa phận thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên rẽ phải theo đường Quốc lộ 1D để đến Quy Nhơn, rồi từ Quy Nhơn dò Map để tìm đường đến Kỳ Co nha.

3. Thời gian thích hợp để đi Kỳ Co:

Mùa đẹp nhất là vào mùa xuân và mùa thu. Khoảng từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 4 và từ tháng 8 đến đầu tháng 9. Thời tiết mát mẻ, nắng nhẹ, gió mát sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong các hoạt động tham quan, khám phá phố biển Quy Nhơn  – Bình Định.

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

4. Một số hình ảnh trong chuyến đi của mình vào một ngày trong tháng 1/2018:

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

kỳ co

Nguồn: GODY.VN