Blog 5 resort siêu sang chảnh cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa lòng Đà Nẵng
cover

5 resort siêu sang chảnh cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa lòng Đà Nẵng

avatar
Xu Xu dot Thứ 6, 10/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ và không bao giờ thiếu những điểm tham quan du lịch cũng như tụ điểm ăn chơi, Đà Nẵng là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi đối tượng, từ gia đình, cặp đôi cho đến hội 'con nhà giàu'. Dưới đây là 5 resort siêu sang chảnh mà bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo ở thành phố xinh đẹp này.

1. Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Là đại diện Việt Nam lọt top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á, có lẽ không cần bàn cãi nhiều về chất lượng của resort 5 sao này. Tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, có tầm nhìn hướng biển và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort có một vị trí đắc địa mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
hình ảnh
hình ảnh
Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện tinh hoa văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). Không gian bên trong resort là sự tổng hợp hài hòa của kiến trúc phương Tây với hơi thở đậm chất Á Đông, vừa mang nét đặc trưng của Việt Nam lại vừa không kém phần tiện nghi, hiện đại.
Không chỉ được trải nghiệm không gian sang trọng và dịch vụ hàng đầu, đến đây bạn còn có cơ hội được thưởng thức ẩm thực đỉnh cao được sáng tạo bởi bếp trưởng ba sao Michelin - Pierre Gagnaire. tại La Maison 1888, hay tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage Spa - nơi được vinh danh là Spa mới tốt nhất thế giới…

Địa chỉ: Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
SĐT: +84 236 393 8888
Website:https://www.danang.intercontinental.com/vn

2. Naman Retreat Đà Nẵng

Vừa được World Travel Awards trao tặng danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2017″, đây là lần thứ 2 liên tiếp Naman Retreat Đà Nẵng được trao tặng giải thưởng danh giá này. Sở hữu 113 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quê Việt, không gian xanh mát và các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng độc đáo, khác biệt và được nghỉ ngơi, thư giãn, lánh xa những bộn bề cuộc sống thường ngày.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Naman Retreat còn có các gói dịch vụ hành trình Detox từ 3-14 ngày tập trung vào việc thanh lọc cơ thể và tâm trí, giúp khôi phục sự cân bằng cho cuộc sống của bạn.
Địa chỉ: Đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
SĐT: (+84) 236 3954 666

3. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas sẽ cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng và thư giãn không thể hoàn hảo hơn. Đây đích thị là khu nghỉ dưỡng trong mơ của bất kỳ ai bới thiết kế độc đáo theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp nét cổ điển quyến rũ, hệ thống 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Ngay liền kề là khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, đi cùng với nội thất tiện nghi, sang trọng, sẽ cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa giữa Đà Nẵng xinh đẹp.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng, Việt Nam
SĐT: (+84) 1900 636 699

4. Fusion Maia Đà Nẵng

Fusion Resorts được biết đến là một chuỗi những khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến những trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam, và Fusion Maia Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Fushion Maia gồm 80 biệt thự rộng rãi, thiết kế theo có hồ bơi, 4 biệt thự spa, 3 phòng biệt thự hướng biển mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất cho du khách. Đến đây, bạn sẽ có những ngày thư giãn giữa cảnh sắc thiên nhiên Đà Nẵng tươi đẹp và không gian sang chảnh, hiện đại của resort.
hình ảnh
Đặc biệt tại Fusion Maia Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm Spa hoàn toàn khác biệt bằng cách kết hợp dịch vụ này vào lịch trình hàng ngày, mang tới một sự thư giãn tuyệt đối và tận hưởng sự tươi trẻ trong suốt kì nghỉ của mình.
hình ảnh
Địa chỉ: Đường Võ Nguyễn Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
SĐT: +84 236 3967 999
Website:https://fusionresorts.com/fusionmaiadanang/vi/

5. Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Tọa lạc trên trục đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, nằm bên bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, địa thế lý tưởng của Hyatt Regency Danang Resort & Spa cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo giữa một khu resort 5 sao sang trọng, hiện đại. Khu nghỉ mát này gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ và 27 biệt thự biển có hồ bơi riêng. Không chỉ thế, Hyatt Danang Resort còn có tổng cộng 5 hồ bơi, 5 khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý, một quầy bar và khu VIE Spa hứa hẹn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Đà Nẵng.
hình ảnh
hình ảnh
Địa chỉ: 5 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
SĐT: +84 236 398 1234

Nguồn: tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.