new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Vinhomes Central Park ven sông lớn nhất Sài Gòn đẹp như Tây CHÍNH THỨC mở cửa miễn phí

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 6, 03/11/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Cách đây không lâu, khi những tấm hình đầu tiên về Vinhomes Central Park xuất hiện trên trang mạng xã hội. Nhiều bạn đã phải trầm trồ với vẻ đẹp ảo diệu và lung linh của nó. Nhưng lại có tin đồn là cấm cửa không được vào chụp hình, vì khu vực này chỉ dành riêng cho người dân sống trong Vinhomes, đã có biết bao bạn phải tiếc nuối. Thế nhưng một tin hết sức nóng hổi và sốt dẻo cho bạn đây: Vinhomes Central Park chính thức mở cửa free cho mọi người ra vào rồi đó nhé. 

central park

Được lấy cảm hứng từ công viên Central Park của New York (Mỹ), Central Park rộng tới 14 hecta, chứa đựng khoảng 40 hạng mục tiện ích, bạn sẽ thỏa mãn được thú tham quan và vui chơi của mình.

central park

central park

Đặc biệt, thông tin mà giới trẻ ai cũng quan tâm nhất vẫn là vào cổng có dễ dàng hay không? Yên tâm nhé, vì bạn có thể thoải mái ra vào công viên mà không hề mất chút phí nào. Chỉ việc diện đồ đến và sống ảo ngay thôi.

Khi bước chân vào, bạn sẽ choáng váng với không gian hoành tráng, chẳng khác nào ở Châu Âu cả. 

Khuôn viên vườn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, từ các loại bonsai, cá cảnh, tiểu cảnh hòn non bộ, những cây cầu xứ sở hoa anh đào,...đấy sẽ là những backgroud sống ảo "vi diệu" nhất dành cho bạn. Không chỉ thế, chính phần nào đó từ phong cách này đã làm cho không khí trong lành, mát rượi và vô cùng thoải mái. Nếu mệt, bạn có thể nằm nghỉ thoải mái trên những thảm cỏ xanh mướt chẳng hạn.

central park

central park

central park

central park

central park

Thêm chút góc ảnh đẹp, nhìn xem, những tòa nhà cao chọc trời, không kém phần hiện đại, cùng với những đài phun nước khổng lồ. Album ảnh của bạn sẽ càng ảo diệu và lung linh hơn.

central park

central park

central park

Không gian cây xanh được xen lẫn hệ thống lối đi, tạo nên đường đi dạo ven hồ, hoặc cầu đi bộ trên cao,... Bạn sẽ lầm tưởng đang ở một nước Châu Âu nào đó mà không phải Việt Nam đâu.

central park

Cùng xem lại quy mô của công viên, để xem nó lớn đến thế nào mà thu hút người dân và khách du lịch tuy chỉ mới khai trương nhé.

central park

central park

central park

central park

central park

central park

central parkCòn có cả party nướng đồ đấy

central park

central park

central park

central park

Nhớ là điểm sống ảo này nằm tại khu vực Tân Cảng (quận Bình Thạnh, TP.HCM), sát sông Sài Gòn ấy. Còn chờ gì mà không nhanh chân check-in ngay công viên 500 tỷ đẹp như tây ở Sài Gòn để vui chơi, tham quan sân thể thao, sân tập gofl, hay chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng nước tuyệt đẹp, kể cả sân khấu âm nhạc chứ nhỉ.

Bạn có thể tìm hiểu trang facebook: Central Park để biết thêm thông tin.

Nguồn: Facebook Central Park