new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Trốn thế giới tìm đến Homestay MỚI TOANH giữa chốn rừng núi đẹp tựa xứ sở thần tiên sát vách Hà Nội

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 5, 17/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm chếch hướng trung tâm Hà Nội khoảng 47 km, có một homestay nằm im lìm giữa rừng cây. Hãy thử dừng chân lại nơi đây khi bạn cảm thấy mệt mỏi, khi cảm thấy thế giới xung quanh nhiều bộn bề, lo toan. Bởi chỉ cần ở lại The Moonlight homestay thì giây phút đó của bạn bình yên đến lạ. Không mang vẻ đẹp hào nhoáng, không cầu kì như nhiều nơi khác, homestay nhỏ xinh trong rừng này lại mang vẻ đẹp giản dị. Ấy thế mà lại lấy lòng bao lãng khách rồi đó.

1. The Moonlight homestay ở đâu?

The Moonlight tọa lạc ở Minh Phú, Sóc Sơn, từ Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ chạy thôi. Homestay này không chỉ là điểm lý tưởng để bạn tạm xa thế giới mà còn là điểm cho ra đời những bức ảnh đẹp lung linh miễn bàn. Nơi mà bạn có thể sử dụng núi rừng, những rặng thông rì rào, những ngôi nhà kính để làm background hoàn hảo.

2. The Moonlight homestay có gì?

- Nếu ở lại Moonlight homestay bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ở nhà kính qua đêm giữa rừng. Nơi có 4 phòng ngủ với view ngắm trọn vẹn sao trời lung linh và phòng khách view ra rừng thông. 
Giá trọn gói cả khu cho:
 * Đêm thứ 7 và lễ tết: 6.000.000vnđ/ 2 ngày 1 đêm
 * Đêm thứ 6 và chủ nhật: 5.500.000vnđ/ 2 ngày 1 đêm
 * Đêm thứ 2 - thứ 5: 4.500.000vnđ/ 2 ngày 1 đêm 
Phụ thu từ người thứ 13 là: 200.000 vnđ/ người tối đa không quá 16 người (Không nhận cho thuê theo phòng lẻ).
- Nhà Elsa:
Ngôi nhà có hai tầng, tầng áp mái có thể mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời hòa với thiên nhiên, ngắm trăng sao đi qua đầu trên những ô cửa kính và phông rèm trắng tinh khôi, nghe có vẻ lãng mạn phải không.
Nhà Elsa thích hợp cho 4 người:
Giá phòng:
* Thứ 7 và lễ tết: 1.5tr/đêm
* Chủ nhật - thứ 6: 1.3tr/đêm 
* Thứ 2 - thứ 5: 1.2tr/đêm
- The Moonlight homestay còn có bàn ghế thư giãn ngoài trời, phòng bếp ở ngoài trời với đầy đủ tiện nghi. Nếu đi theo nhóm, bạn sẽ có không gian để đốt lửa trại, vui chơi, và BBQ cùng bạn bè. Bên những vườn hoa hồng, hoa sim khoe sắc.
Một ngày nào đó khi bước chân vào The Moonlight homestay bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Nơi đây sẽ chẳng khiến bạn lao đao bởi hàng trăm tơ vò ngoài kia.
Bạn có thể xem thêm thông tin tại facebook The Moonlight homestay nhé.
Nguồn: facebook The Moonlight homestay