new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Quẩy tưng bừng 7 chốn vui chơi Halloween thú vị ở Sài Gòn

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 2, 30/10/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Thời gian không còn nhiều nữa là đến Halloween rồi, bạn đã chuẩn bị và lên kế hoạch gì để đón lễ hội độc đáo này hay chưa? Nếu ở Sài Gòn mà chưa biết đi đâu, làm gì, vậy thì nhặt ngay 7 điểm thú vị dưới này nhé.

1. Phố Tây Bùi Viện:

Không chỉ là địa điểm vui chơi hấp dẫn vào những ngày bình thường, Phố Tây Bùi Viện sẽ còn náo nhiệt hơn vào đêm Halloween đấy. Bạn biết vì sao không, vì ở đây có nhiều khách du lịch nước ngoài nên dịp Halloween chắc chắn sẽ rất lớn. 

halloween tại phố tây bùi viện

Con phố không ngủ này sẽ được trang hoàng lộng lẫy và có những hoạt động vô cùng thú vị. Không những thế, bên trong các nhà hàng, quán bar,...được trang trí tối thui, tạo nên một không khí âm u bao trùm. Trái lại ở ngoài đường thì náo nhiệt, sôi động với những "thây ma sống" đi lại. Bạn sẽ có cơ hội được hóa trang và đeo mặt nạ độc đáo để check-in sống ảo luôn đó.

halloween tại phố tây bùi viện

halloween tại phố tây bùi viện

halloween tại phố tây bùi viện

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ:

Tọa lạc tại trung tâm quận 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ làm bạn phát hoảng với phong cách "lễ hội ma", các quán cafe cũng được trang trí thêm bí ngô, zombie,...

halloween tại phố đi bộ

halloween tại phố đi bộ

Nếu yêu thích sự náo nhiệt, chắc chắn bạn không nên bỏ qua điểm này.

3. Công viên Đầm Sen:

Đến Đầm Sen vào Halloween, bạn sẽ quay cuồng với những cảnh tượng đáng sợ, và nhiều điều khiến bạn phải "rụng tim" bất cứ lúc nào.

Năm nay, Đầm Sen còn tổ chức Lễ hội văn hóa Nhật Bản, bao gồm: COSPLAY PARTY (28-29/10/2017) và Halloween night (30-31/10/2017).

halloween tại công viên đầm sen

halloween tại công viên đầm sen

Trong Halloween night sẽ diễn ra nhiều chương trình như Cuộc thi tìm kiếm cặp đôi có trang phục Halloween đẹp nhất; Gặp gỡ & giao lưu với coslayer Halloween: Hakken (Malaysia), Bummy Spears; Japanese Rock Show; Kimono Show; trình diễn Yoyo. Đặc biệt, Đầm Sen miễn vé vào cổng dành cho du khách trong trang phục hóa trang Halloween 2 ngày 30 và 31/10/2017.

4. Một số khách sạn:

Ngoài phố đi bộ, công viên, một số khách sạn ở Sài Gòn cũng tổ chức lễ hội Halloween.

halloween tại một số khách sạn

Bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau: khách sạn Continental Saigon, Majestic, Renaissance Saigon. Thời gian chủ yếu 18-23h vào ngày 30 hoặc 31/10.

5. Các trung tâm thương mại:

Một số gia đình lại chọn đưa con đi chơi Halloween trong các trung tâm thương mại, thay vì phải chen lấn. Bạn cũng có thể đến đây và chụp nhiều tấm hình độc đáo hoặc hóa trang thành phù thủy và thây ma,...

halloween tại các trung tâm thương mại

Từ Crescent mall (quận 7), Aeon mall (quận Tân Phú, quận Bình Tân), đến Takashimaya (quận 1),...và còn nhiều trung tâm khác nữa.

halloween tại các trung tâm thương mại

6. Một số quán cà phê:

Nếu bạn không thích ồn ào, chen lấn vào dòng người, thì bạn vẫn có thể tham gia lễ hội Halloween ở nhiều quán cà phê cơ mà. Như Hard Rock Cafe's hoặc Nhện cafe với nhiều trò chơi, các chương trình thú vị khác. Hoặc ở các quán tại đây chẳng hạn.

halloween tại một số quán cà phê

halloween tại một số quán cà phê

halloween tại một số quán cà phê

halloween tại một số quán cà phê

7. Chợ phiên:

Ngoài việc mua sắm, khi đến các phiên chợ như Hello weekend, The new district, bạn cũng sẽ được đón tiếp trong không khí đầy chất ma quái đúng với tinh thần Halloween. 

Đặc biệt là những Backdrop tại đây được trang trí theo kiểu u ám, ma mị. Thức ăn được bày bán nhìn cũng kinh dị hơn những ngày thường.

halloween tại chợ phiên

Còn chờ gì nữa mà không kéo lũ bạn đến 7 điểm thú vị để đón Halloween đúng cách nhỉ, thay vì ở nhà nằm lướt facebook. Hoặc nếu không thì kéo tụi nó đi đến đây thì sao nhỉ. Bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức khó quên đấy nhé.

Nguồn: Tổng hợp