Blog Kinh Nghiệm Di Chuyển Từ Sân Bay Chu Lai Về Phố Cổ Hội An
cover

Kinh Nghiệm Di Chuyển Từ Sân Bay Chu Lai Về Phố Cổ Hội An

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 6, 10/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tuy sở hữu diện tích không quá lớn nhưng phố cổ Hội An luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Hiện vì Hội An vẫn chưa có sân bay nên có 2 cách để bạn có thể đến Hội An, đó là đáp xuống sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Chu Lai, bài này sẽ hướng dẫn bạn cách đi từ sân bay Chu Lai về Hội An.

1. Di chuyển bằng taxi

Sân bay quốc tế Chu Lai thuộc địa phận Quảng Nam, cách Hội An khoảng 80km về phía tây bắc. Theo kinh nghiệm di chuyển từ sân bay Chu Lai về Hội An của nhiều du khách thì taxi là phương tiện nhanh chóng và tiện lợi nhất, tuy nhiên cũng tốn nhiều chi phí nhất. Bạn có thể lựa chọn một trong số các hãng taxi khá uy tín như taxi Mai Linh, taxi Vinasun, taxi Tiên Sa Quảng Nam, SunTaxi...với mức giá rơi vào khoảng 13.000-16.000đ/km. Lưu ý bạn nên hỏi tài xế giá ước chừng trước khi đi.
hình ảnh
 
Vì quãng đường khá xa nên bạn cũng có thể chọn các dịch vụ đi chung taxi với người khác để tiết kiệm chi phí, hoặc nếu bạn đi nhóm đông người thì sẽ thuận tiện hơn nhiều nếu chọn phương tiện này.
Một số hãng taxi có di chuyển từ sân bay Chu Lai về Hội An:
• Taxi Mai Linh Hội An, Quảng Nam: 0235.3 92 92 92
• Taxi Mai Linh Tam Kỳ, Quảng Nam: 0235.3 83 83 83
• Taxi Faifoo Quảng Nam: 0235.3 91 91 91
• Taxi Tiên Sa Quảng Nam: 0235.3 59 59 59
• Taxi Vinasun Quảng Nam: 0235. 3 68 68 68
• Airport Taxi Quảng Nam: 0235. 3 825 555

2. Di chuyển bằng xe đưa đón sân bay

Hiện có nhiều công ty cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay Chu Lai về phố cổ Hội An với chi phí rẻ hơn nhiều so với taxi. Mức giá cho 1 người khoảng tầm 100.000đ và có thể giảm nếu đi nhóm đông người. Bạn nên khảo sát giá trước của nhiều công ty trước khi đặt xe.
Ngoài ra, hai hãng Vietjet Air và Jetstar cũng đã có hỗ trợ xe trung chuyển miễn phí cho hành khách đi từ sân bay Chu Lai về thành phố Tam Kỳ. Xe đón khách trong vòng 30p sau khi máy bay đáp, tại trước sảnh ga đến ở sân bay Chu Lai. Giá vé dao động tùy tuyến đường, đến Tp Tam Kỳ giá khoảng 35.000đ.
hình ảnh
 
*Lộ trình xe đưa đón đoạn Tam Kỳ – sân bay Chu Lai và ngược lại của xe buýt sân bay Chu Lai :
+ Lộ trình chiều đi: 6 Phan Bội Châu -> Chợ Bà Bầu -> Ngã tư khu công nghiệp Bắc Tam Hiệp -> Sân bay Chu Lai.
+ Lộ trình chiều về: Chiều về từ sân bay – TP. Tam Kỳ xe sẽ dừng các điểm trên theo chiều ngược lại hoặc linh động dừng dọc đường cho khách xuống nếu không nằm trong khu vực cấm đậu đỗ.
+ Tài xế phụ trách: Mr Toàn – 0968 693 572.
Hoặc liên hệ sđt của Vietjet: 0906 555 105
Nếu sức khỏe tốt và không mang vác nhiều hành lý cồng kềnh, bạn có thể lựa chọn đi xe buýt trung chuyển từ sân bay Chu Lai về thành phố Tam Kỳ rồi từ thành phố Tam Kỳ bắt xe buýt hoặc xe khách về Hội An.
- Nếu đi bằng xe buýt, bạn bắt chuyến Tam Kỳ - Đà Nẵng (tuyến số 4) và nhớ hỏi tài xế điểm xuống gần Hội An nhất. Từ đó bạn có thể đi bộ hoặc bắt xe ôm đến Phố cổ Hội An.
- Một vài tuyến xe khách chạy tuyến đường Tam Kỳ - Hội An như nhà xe Thành Đạt, Vi vu bốn phương...

3. Di chuyển bằng xe ôm

Tại sân bay có nhiều xe ôm phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách, tùy vào khoảng cách mà bạn phải trả giá với các tài xế xe ôm để tránh bị "chặt chém", vì quãng đường từ sân bay Chu Lai về Hội An khá xa nên bạn chỉ nên đi xe ôm từ sân bay về thành phố Tam Kỳ, rồi từ Tam Kỳ đi xe buýt hoặc xe khách về Hội An.
 
Trên đây là một số cách di chuyển từ sân bay Chu Lai về Hội An, tùy vào thời gian và điều kiện mà bạn nên cân nhắc lựa chọn hình thức phù hợp để có mộtchuyến khám phá phố cổ Hội An xinh đẹp suôn sẻ nhất. Ngoài ra, nếu kết hợp chuyến khám phá Đà Nẵng - Hội An thì có thể bay đến sân bay Đà Nẵng sẽ phù hợp hơn với lịch trình của bạn, hoặc nếu kết hợp với chuyến du lịch Lí Sơn (Quảng Ngãi) thì tốt hơn là bạn nên đáp xuống sân bay Chu Lai. Để tham khảo hành trình và "săn" các chuyến bay giá rẻ, bạn có thể vàohttps://timvere.vn/
hình ảnh
@petite.anh
Xem thêm:
Nguồn bài viết: tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Dũng Nguyễn 1 tip nhỏ cho mọi người là khi mua bánh mỳ phượng ở hội an (bánh mì khá nổi tiếng), nếu nói là người địa phương thì giá rẻ hơn.
Bạn có thể đi rừng dừa bảy mẫu, anh hậu rất thân thiện và người địa phương: 0785909228
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Xe Hoi-an Tam Ky Vi Vu Bốn Phương là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải uy tín trên cung đường Tam Kỳ Hội An. Qua gần ba năm phục vụ Quý khách, Vi Vu bốn Phương cố gắng phấn đấu vượt qua nhiều chặng đường xây dựng và phát triển. Nay, dịch vụ đưa đón Tam Kỳ Hội An – Xe Vi Vu Bốn Phương kính thông báo giờ khởi hành trong ngày để Quý khách tiện sắp xếp thời gian cho hành trình của mình như sau:
Xuất phát tại Tam Kỳ đi Hội An: 5h30, 7h30, 9h, 11h, 13h, 15h, 16h30, 17h30
Xuất phát tại Hội An đi Tam Kỳ: 5h30, 7h30, 9h, 11h, 13h, 15h, 16h30, 18h30
Vi Vu Bốn Phương cũng phục vụ Quý khách từ sân bay Chu Lai về Tam Kỳ, Vinpearl Land Nam Hội An và thành phố Hội An.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách liên hệ tổng đài theo số 0901963188 hoặc 0964505037 hoặc 0914367024.
Hệ thống đặt ghế của Vi Vu Bốn Phương cũng có thể sử dụng theo địa chỉ: http://vivubonphuong.com.vn
Vi Vu Bốn Phương trân trọng cảm ơn Quý khách.
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Vi Vu Bốn Phương Ở đây có bài chia sẻ phương tiện đi lại ở sân bay Chu Lai mới nhất
http://vivubonphuong.com.vn/huong-dan/San_bay_Chu_Lai_thuan_tien_cho_du_khach-108.html
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những điểm check in siêu hot tại Đảo Cô Tô sẽ không làm bạn thất vọng.
Đèo Hải Vân hùng vĩ với nhiều danh thắng, một bên là biển, một bên là núi, là một trong những điểm đến được check-in nhiều nhất Việt Nam.
Những địa điểm bên dưới hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy vì toàn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà vốn dĩ đã rất quen thuộc rồi thôi. Dù quen thuộc nhưng chất nghệ trong ảnh thì đảm bảo cuốn hút.
Hành động bắt sao biển để chụp ảnh "check-in" là huỷ hoại nên sinh thái biển, tuy nhiên nhiều du khách tới Phú Quốc vẫn vô tư làm điều này.
Phú Yên bây giờ đâu chỉ có Ghềnh đá đĩa hay Phim trường Hoa vàng trên cỏ anh. Bạn đã biết 2 điểm check-in mới nhất tại Phú Yên chưa? Cùng khám phá xem 2 địa điểm đang "hot" rần rần với giới trẻ ở đây là gì nhé.
Lấy cảm hứng từ những chiếc bàn xoay của người thợ thủ công làng nghề gốm xứ Bát Tràng, công trình độc đáo này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check-in cực hot trong thời gian sắp tới.
Đón Giáng Sinh tại những quán cafe trang trí Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh, ngàn góc sống ảo cho hội anh em bạn dì nè!
Vì mô hình homestay ở Quy Nhơn hầu như vẫn còn khá mới mẻ. Và bạn thì đang phân vân khá nhiều với việc lựa chọn trước điểm đến lưu trú cho chuyến đi sắp tới của mình?
Nối với thủ đô Tokyo thông qua cây cầu Rainbow. Nếu như có dịp du lịch Nhật Bản, thì Odaiba - hòn đảo nhân tạo lớn ở vịnh Tokyo là một điểm đến mà bạn nhất định không được bỏ qua
Ở TP.HCM, thật ra cũng không quá khó để bạn có thể cho ra những tấm hình chất lừ đâu nhỉ? Người ta thường nói chỉ cần sở hữu một máy ảnh chuyên dụng cùng một người bạn đồng hành lý tưởng là mọi thứ sẽ đâu vào đó