new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 7, 04/02/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Chắc chắn là không gì tệ hơn khi bạn đi du lịch vào kì nghỉ lớn hoặc mùa lễ quan trọng (nhìn lại Đà Lạt năm nay mà xem). Đấy là thời điểm mà bạn luôn phải đối mặt với những đám đông chen chúc nhau và giá khách sạn, dịch vụ cao ngất ngưởng.

Với những tâm hồn thích phiêu bạt, họ thường khôn ngoan hơn khi để dành số ngày nghỉ phép quý giá trong năm đúng thời điểm. Chưa kể là để có một chuyến du lịch đã đời, bạn cũng còn cần tiết kiệm một số tiền kha khá nữa. Sau đây là danh sách những nơi đáng đến nhất thế giới chia theo từng tháng trong năm GODY muốn chia sẻ với các bạn.

Tháng 1: Thành phố Cartagena, Colombia

Giá khách sạn trung bình: 3,8 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Đây là tháng luôn luôn có chuyến bay rẻ đến Cartagena, một thành phố nhỏ nhắn, xinh xắn đúng điệu Mỹ Latin. Và kì diệu thay, tháng 1 cũng là thời điểm của một festival nhạc hội diễn ra 3 ngày liên tiếp!


Tháng 2: Vùng biển Martinique, Pháp

Giá khách sạn trung bình: 3 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Đây là địa điểm tuyệt vời để trú đông của khu vực Châu Âu. Tháng 2 là tháng có lưu lượng mưa cực thấp của khu vực này, khung cảnh chủ yếu mà bạn được tận hưởng sẽ là trời xanh, nắng vàng và tiếng sóng biển rì rào. Vùng biển này xử dụng đồng Euro làm đơn vị tiền tệ chính, khá thuận tiện cho những bạn muốn kết hợp trong chuyến du lịch Châu Âu.


Tháng 3: Thành phố Medellin, Colombia

Giá khách sạn trung bình: 1,7 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Đây là một trong những thành phố mang nét đặc nhưng của văn hóa, phong cách sống của người Colombia. Tình cờ thay đây cũng là một trong top 50 thành phố đáng du lịch nhất năm 2017. Nếu bạn có dự định ghé thăm nơi đây, hãy nhanh chóng nhé trước khi chi phí chuyển từ "hạt dẻ" sang "sang chảnh".


Tháng 4: London, Anh

Giá khách sạn trung bình: 4,5 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Chi phí du lịch trong mùa xuân luôn luôn rẻ hơn mùa hè đối với đất nước sương mù này. Khí hậu cũng rất thuận tiện, ít mưa, nắng dịu và không khí trong lành luôn luôn sẵn sàng chào đón bạn. Đặc biệt nhất là vào ngày 21 tháng 4, khi toàn thành phố London hoan hỉ tổ chức sinh nhật cho Nữ Hoàng Anh.


Tháng 5: Auckland, New Zealand

Giá khách sạn trung bình: 2,5 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Đây là thời điểm giá máy bay và khách sạn xuống thấp nhất trong năm của Auckland, bởi thời điểm này rất ít khách du lịch tìm đến nơi đây. Tháng 5 cũng rời vào mùa thu của New Zealand, "hoa vàng cỏ xanh" sẵn sàng đón chờ bạn.

Tháng 6: Bali, Indonesia

Giá khách sạn trung bình: 2,7 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Tháng 6 đánh dấu tháng chuyển mình của du lịch tại Bali! Vào khoảng thời gian này, lượng khách du lịch giảm mạnh (cùng với đó là giá cả!). Đơn giản là khi bước vào đầu tháng 7 sẽ mà mùa mưa tại khu vực này, hãy tranh thủ các bạn nhé.


Tháng 7: Reykjavik, Iceland

Giá khách sạn trung bình: 4,8 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Iceland đã trở thành quốc gia đáng du lịch nhất năm 2017 và tháng 7 có lẽ là thời điểm tốt nhất để đến với nơi đây. Tránh khỏi tiết hè oi ả, bạn được Iceland chào đón bằng khí trời mát rượi cùng khung cảnh trời sáng liên tục 24 tiếng trong ngày! Theo kinh nghiệm của những phượt thủ kì cựu thì để có được vé máy bay rẻ nhất đến Iceland, bạn nên book vé trước 6 tháng!


Tháng 8: Tokyo, Nhật Bản

Giá khách sạn trung bình: 3,5 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Nhanh chân đến với Tokyo trước năm 2020 bạn nhé! Năm 2020 là năm Nhật Bản sẽ đăng cai tổ chức khá nhiều các sự kiện thể thao thế giới, kéo theo đó là giá cả tăng chóng mặt. Tháng 8 tại Tokyo tuy có độ ẩm cao, nhưng vẫn chưa phải là tháng mưa và giá vé máy bay tương đối thấp (sẽ còn thấp hơn nếu bạn chịu khó đặt trước 5 tháng!).


Tháng 9: Lisbon, Bồ Đào Nha

Giá khách sạn trung bình: 3 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Lại một địa điểm du lịch siêu "hot" của năm nay. Thành phố Lisbon đảm bảo sẽ mê hoặc bạn bằng nền ẩm thực hấp dẫn, những bãi biển đầy nắng và những bữa tiệc vui nhộn. Tháng 9 là tháng ấm nhất của thành phố này, cũng là tháng trước khi bước vào mùa mưa cao điểm, đánh dấu kết thúc mùa du lịch.


Tháng 10: Biển Maldives

Giá khách sạn trung bình: 11,7 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Đây là thời điểm kết thúc của những cơn gió mùa, cũng là thời điểm giá cả xuống thấp nhất tại thiên đường du lịch biển này. Maldives còn là nơi hiếm hoi bạn có thể tìm thấy những khách sạn, resort 5 sao với giá chỉ 3 sao mà thôi!


Tháng 11: Sydney, Úc

Giá khách sạn trung bình: 4,6 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Nước Úc vĩ đại bước vào mùa hè trong thời gian "kì lạ" này! Thật tuyệt để bạn lựa chọn làm địa điểm trú đông phải không nào? Đây còn là thời điểm có cực kì nhiều khuyến mãi của các chuyến bay đến Úc!


Tháng 12: Cancun, Mexico

Giá khách sạn trung bình: 7,6 triệu VNĐ

Du lịch nước ngoài giá rẻ theo từng tháng

Cancun nổi tiếng với những bãi biển nước trong đẹp mê hồn và cả những... đám đông chen chúc hàng ngàn người trên biển. Để tận hưởng khung cảnh nên thơ mà không bị làm phiền, hãy đặt vé đến với Cancun vào khoảng tháng 12 - tháng có vé máy bay rẻ nhất từ Mỹ đi Cancun. Và nếu bạn đã có visa du lịch Mỹ rồi thì càng dễ dàng để thăm thú nơi đây mà không cần phải xin bất kì loại visa nào khác nhé!