new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

10 màn hình Led "khủng" sẽ được lắp trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ phục vụ người dân xem U23 Việt Nam đá chung kết

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 5, 25/01/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Để không phụ lòng sự quan tâm, ủng hộ và cổ vũ của người dân dành cho U23 Việt Nam, TP. HCM đã quyết định sẽ lắp 10 màn hình Led  có kích thước lớn trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ để mọi người có thể cùng xem trận Chung Kết với nhau.

Những kỳ tích liên tiếp mà U23 Việt Nam đã đạt được tại VCK U23 Chấu Á, đặc biệt là giành được vé vào vòng Chung kết đã khiến hàng triệu trái tim cả nước phải vỡ òa. Hòa chung vào không khí tưng bừng đó, UBND TP. HCM đã lên kế hoạch tổ chức truyền hình trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan nhằm phục vụ cho người dân có cơ hội xem và cổ vũ cùng nhau. 

màn hình led ở phố đi bộ nguyễn huệ

màn hình led ở phố đi bộ nguyễn huệ

Đại diện Sở VHTT cho biết, hiện nay đang lên kế hoạch trình UBND TP phê duyệt.

Theo đó, dự kiến xuyên suốt phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ lắp đặt 10 màn hình Led có kích thước cao 7m dài 12,5m. Ngoài ra, BTC còn mời Bình luận viên đến trao đổi, nhận định trận đấu để phục vụ nhu cầu của đông đảo người hâm mộ TP.

màn hình led ở phố đi bộ nguyễn huệ

màn hình led ở phố đi bộ nguyễn huệ

Như vậy, sẽ không chỉ riêng Nhà Văn hóa Thanh Niên, mà người hâm mộ tại TP. HCM lại có thêm địa điểm nữa để hòa mình vào không khí cuồng nhiệt trong trận Chung Kết khi U23 Việt Nam gặp đối thủ U23 Uzbekistan ngày 27/1 sắp tới rồi đó.

Đây liệu có phải là tin vui cho các mem hâm mộ U23 Việt Nam không nhỉ? 

Nguồn: Tổng hợp