new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top 9 Resort trên núi giúp bạn "ở ẩn" hiệu quả nhất

avatar
Phương Linh dot Thứ 4, 10/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nếu bạn chán ngắt với cái nắng ở thành phố, hay đến cả cái nắng cháy da trên những bãi biển vào ngày hè oi bức thế này. Vậy tại sao không đi tìm và trú mình trong những resort trên núi rừng, xung quanh cây cối rợp bóng nhỉ. Giữa một khung cảnh thiên nhiên, không nắng cháy, ồn ào và vội vã như đồng bằng mà vô cùng yên bình.

Bạn đã tìm được những điểm ở ẩn cho riêng mình chưa, GODY thì tìm thấy rồi đấy. Có muốn GODY giới thiệu cho bạn chút không?

 

1. Topas Ecolodge Sapa:

Sapa được biết đến là một điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách đến đây. Không những được hòa mình vào thiên nhiên, đất trời mà còn giúp bạn quên đi những mệt mỏi, lo âu của cuộc sống hằng ngày. Nhưng bạn biết không ở Sapa còn một nơi trú chân khá là thú vị nữa đấy, đó chính là Topas Ecolodge.

Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 18km, tọa lạc trên đỉnh 2 ngọn đồi hình nón, khi bước chân vào khu resort này, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của một Sapa quyến rũ với bạt ngàn núi rừng và văn hóa đặc sắc,...

resort

Topas Ecolodge có 25 phòng được thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống với nội thất gỗ, đá mộc mạc. Bước vào không gian phòng nghỉ Topas, bạn sẽ cảm nhận được không khí lãng mạn như được hòa mình với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng ra thung lũng, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thung lũng thơ mộng, được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi.

resort

 

2. Eco Palms House:

Tọa lạc tại bản Lào Chải, bạn sẽ ngỡ ngàng với Eco Palms House bởi view nhìn ra Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp.

Nhưng nổi bật hơn là thiết kế bên ngoài, với dáng vẻ của 5 bungalow, mỗi bungalow nhìn chẳng khác nào những ngôi nhà của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa. Những vật liệu được làm từ thiên nhiên như gỗ, tre,...mang đến cho bạn một cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông.

resort

resort

Ngoài ra, khu nghỉ mát này còn có không gian sân thượng, không gian vui chơi như mở tiệc nướng các kiểu. Bạn có thể ăn tại nhà hàng hoặc nhâm nhi một vị nước ở quầy bar.

 

3. Mai Châu Ecolodge:

Nằm nép mình dưới bức tranh dịu dàng của thung lũng, trên một đỉnh ngọn đồi riêng biệt ở bản Nà Thia, tách xa sự ồn ào của bản Lác và Pom Coọng, Mai Châu Ecolodge là điểm dừng chân mới cho những ai yêu thích không gian thiên nhiên trong lành và yên tĩnh.

resort

Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh thung lũng, thấp thoáng dáng khom lưng của người dân trồng lúa, trồng ngô hoặc cảm nhận cuộc sống tại khu vườn riêng, tĩnh lặng của từng bungalow.

Mỗi bungalow được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc truyền thống của người Thái ấm cúng mà gần gũi với thiên nhiên.

Chẳng những thế bạn còn được ngâm mình trong hồ bơi mát lạnh chính giữa đỉnh đồi, quan sát toàn bộ thung lũng và ngắm nhìn những đám mây sương mù xen giữa những dãy núi trùng điệp, thời gian cứ như dừng một chỗ ấy.

resort

 

4. Puluong Retreat:

Thoát khỏi cái nắng nóng của những hè oi bức, PuLuong Retreat mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn tuyệt vời giữa núi rừng, trong không gian mát lạnh mà không quá xô bồ. Đã thế, mỗi sớm mai thức dậy, thu trọn vào tầm mắt là khung cảnh sương mờ mây phủ ngay trước mắt và ánh bình mình rực rỡ từ phía xa.

Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thoải mái, xa rời phố thị ồn ào, náo nhiệt kia. 

resort

Nằm trong khu bảo tồn quốc gia Pù Luông, thuộc Bản Đôn, xã Thanh Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa, Puluong Retreat có 8 bungalow xinh xắn được xây dựng ngay sát mép ruộng bậc thang. Tất cả các bungalow tại đây đều sở hữu tầm nhìn đẹp nhìn xuống thung lũng phía dưới.

resort

 

5. Swiss Belresort Tuyền Lâm:

Với khung cảnh lãng mạn hướng ra hồ Tuyền Lâm, Swiss Belresort Tuyền Lâm là cái tên bạn không được bỏ quên khi chọn nơi lưu trú tại Đà Lạt.

Được bao quanh bởi các ngọn đồi, Resort này sở hữu một không gian rộng thênh thang với từng triền đồi phủ xanh màu cỏ mềm mịn, những đồi thông cao vút xếp thành từng hàng khiêm tốn. Đứng từ trên cao, toàn bộ khung cảnh nên thơ của thành phố tình yêu này được ôm trọn vào tầm mắt.

resort

Với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp. Hệ thống resort có 151 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, nổi lên với gam màu tươi sáng, nền lót gỗ,...khi bước chân vào từng không gian bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, trang nhã của nơi đây.

resort

 

6. Edensee lake Resort & Spa Đà lạt:

Khu nghỉ dưỡng Edensee lake Resort & Spa Đà lạt được thiết kế như một ngôi làng châu Âu, nổi bật lên với kiến trúc hiện đại, phòng khoáng và đặc biệt là view khá rộng. Một bên là hồ Tuyền lâm, một bên là rừng thông, resort này có vị trí khá đẹp, giúp bạn có thể ngắm khung cảnh xung quanh, từ hồ nước cho tới những hàng thông xanh rì.

resort

resort

Điểm xuyết cho không khí thanh bình yên ả đó là những tiếng chuông vọng từ thiền viện Trúc Lâm.

 

7. Terracotta Đà lạt:

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Đà Lạt gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp để phục vụ công tác “chụp ảnh”.

resort

resort

 

8. Victoria Núi Sam Lodge:

Tuy nằm trên sườn núi Sam, nép mình giữa cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, bao phủ bởi hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính nhưng Victoria Núi Sam Lodge vẫn được đánh giá là nơi lưu trú "sang chảnh" nhất tại An Giang.

resort

resort

Đặc biệt, điều khiến du khách nhớ nhất khi đến Victoria Núi Sam Lodge là bạn có thể trải nghiệm hồ bơi view cánh đồng lúa tuyệt đẹp. Khi bơi tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước trong vắt, thỏa thích phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những cánh đồng lúa đẹp mê hồn cùng với quang cảnh nên thơ, bình dị đặc trưng của vùng đất An Giang. 

 

9. Tam Đảo Belvedere Resort:

Nằm trong khuôn viên rộng gần 30 hecta, bạn sẽ thấy khu resort nổi bật lên các tòa nhà biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh núi rừng Tam Đảo.

Cách trung tâm thị trấn khoảng 3km, cách Hà Nội gần hai giờ đồng hồ, Tam Đảo Belvedere Resort giúp bạn có được những phút giây nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái nếu muốn vào cuối tuần hay dịp nghỉ lễ.

resort

Bên cạnh đó, với vị trí nằm gần Thác Bạc, sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên nhất.

resort

Bạn đã dừng chân tại một trong những khu resort này chưa, chia sẻ cho GODY chút cảm nhận nhé!

Nguồn: Tổng hợp