Blog Siêu hot với Six Six Garden - Rose Koi Homestay cá Koi đầu tiên ở Đà Lạt
cover

Siêu hot với Six Six Garden - Rose Koi Homestay cá Koi đầu tiên ở Đà Lạt

avatar
Phương Linh dot Thứ 6, 20/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mệnh danh là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt không những sở hữu nhiều điểm tham quan thú vị. Mà Đà Lạt còn sở hữu cho mình một kho tàng Homestay đẹp không chê vào đâu được. Đó không chỉ là những homestay lãng mạn, mà mới đây Đà Lạt còn có hẳn một Six Six Garden - Rose Koi Homestay cá Koi cực độc lạ. Bạn đã check-in điểm lưu chú mới này chưa.
Hãy theo chân mình, mình sẽ chỉ cho bạn vì sao bạn phải chọn Six Six Garden - Rose Koi Homestay để làm điểm lưu trú cho chuyếndu lịch Đà Lạtngay.
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 10 phút đi bộ, Homestay cá Koi hay còn gọi với cái tên Six Six Garden - Rose Koi Homestay sẽ mang đến cho bạn một không gian thật tuyệt. Không chỉ tràn ngập hoa hồng, của vườn cây xanh tươi, mà ở Six Six Garden bạn sẽ còn được ngắm những chú cá chép Koi gốc Nhật Bản bơi lội dưới hồ nước.
hình ảnh
hình ảnh
Góc vườn đầy hoa dành cho team bánh bèo
Bên trong Six Six Garden - Rose Koi Homestay còn nổi bật lên với những thiết kế cổ điển, cùng hệ thống nội thất sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngoài tác dụng nghỉ ngơi, bạn còn có thể biến nó thành background sống ảo triệu like chỉ trong vòng một nốt nhạc thôi đấy.
Từ Six Six Garden - Rose Koi Homestay bạn cũng có thể dễ dàng ghé đến các quán ăn vặt nổi tiếng hay như những điểm du lịch như Thác Camly, Nhà Thờ Domain, Quảng trường Đà Lạt, Nhà thờ Con Gà, Vườn hoa thành phố chẳng hạn. Bạn có thể tham khảo một vài điểm du lịch "hot" hiện nay đang được giới trẻ săn đóntại đây.
Nếu Đà Lạt mưa, không đi chơi được? Đừng lo, những chú cá Koi tạiSix Six Garden - Rose Koi Homestaysẽ làm bạn với bạn, cho dù phải ở trong Homestay cả ngày, bạn cũng chẳng thể buồn được đâu.
Ảnh:Đức Huy Nguyễn, Thế Cường , tuan.tuann, Đức Huy Nguyễn
Thông tin cơ bản:
SIX SIX GARDEN - ROSE KOI HOMESTAY
Địa chỉ: 66 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Số điện thoại: 090 935 79 33
Giá phòng: từ 350k/phòng, tùy vào từng loại phòng bạn chọn.

Hình ảnh: Facebook Six Six Garden
Tổng hợp bởi Đan Đan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020