new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Phát Hiện 18 Địa Điểm Sống Ảo #OOTD "Chất Nhất Quả Đất" tại Hà Nội

avatar
Phương Linh dot Thứ 3, 19/09/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cần đi đâu cho xa xôi, team Hà Nội cũng có đầy nơi để chụp hình sống ảo "chất phát ngất" vào cuối tuần đây nè. Bạn biết đó là những đâu chưa, cùng GODY điểm danh 16 điểm đến đang hớp hồn các bạn trẻ nhé!

1. Xóm bích họa Hà Nội

Ngoài những ngôi làng bích họa ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, Việt Nam lại xuất hiện thêm một "Xóm bích họa". Mà không phải ở đâu xa lạ, nằm ngay lòng Hà Nội hối hả. Nếu vô tình đi lạc vào xóm này, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp muôn màu của hàng trăm bức tranh bích họa độc lạ, đa dạng về chủ đề từ cuộc sống, trẻ em, môi trường,... Đủ để bạn "sống ảo" đấy nhé.
Địa chỉ: Ngõ Ao Dài, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

2. Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Nhiều người sẽ nói bảo tàng thì có gì để mà "sống ảo" đây. Nếu có thì hình cũng không được "chất". Ấy, vậy thì bạn phải check-in ngay bảo tàng dân tộc học Việt Nam ngay đi. Ở đây, có nhiều góc cực nghệ thuật và bụi bặm đấy.
Hơn cả mong đợi của bạn kia. Chẳng phải nói nhiều, không gian cực rộng, thoải mái, gam màu lên hình cứ phải nói là lung linh ấy.
Giờ mở cửa: 8h30 - 17h20 tất cả các ngày (trừ thứ hai hàng tuần và Tết Nguyên Đán).
Giá vé: 40k/người/lượt, riêng sinh viên 15k/lượt - học sinh 10k/lượt.
Địa chỉ: Nguyễn Văn Hiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam

Nếu cần tìm nơi lãng mạn một chút thì ghé qua bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam nhé. Ngoài việc lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật, bảo tàng này còn trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch khi đến Hà Nội.
Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.
Giá vé: người lớn 30k/người/lượt; trẻ em từ 6-14 tuổi 10k/người/lượt (dưới 6 tuổi thì miễn phí); sinh viên là 20k/người/lượt.
Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

4. Khu di tích nhà tù Hỏa Lò

Là khu di tích nhà tù kiên cố, Hỏa Lò được đánh giá là 1 trong top 5 địa điểm rùng rợn nhất Đông Nam Á. Đến với khu di tích nhà tù này, bạn sẽ cảm nhận được hết những mất mát, những hà khắc mà các tù nhân ở đây phải chịu đựng. Và phần nào đó hiểu được tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam trong kháng chiến lớn đến thế nào.
@ordinary_jane
Thêm tông màu đen trắng nữa thì nhìn bạn chẳng khác nào 1 hình nộm tù nhân xung quanh đâu nhé.
Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00 tất cả các ngày trong tuần (cả ngày lễ, tết).
Giá vé: 30k/người/lượt; học sinh - sinh viên là 15k/người.
Địa chỉ: Số 1 Hỏa Lò, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Sân bay Gia Lâm

Nếu muốn chụp hình sang chảnh và pha một chút tây tây thì đến ngay sân bay Gia Lâm. Ảo tung chảo luôn, không đùa đâu.
@ngbinh_minh
@Dương Divine
Địa chỉ: Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

6. AEONmall Long Biên

Một địa điểm "sống ảo" chẳng còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ ở Hà Nội đó là Trung tâm thương mại AEONmall.
Không chỉ lấy lòng người khác bởi khuôn viên bên ngoài, mà còn hấp dẫn giới trẻ từ bên trong, bởi tất cả được trang trí bắt mắt, cho đến bến đỗ xe cũng tạo nên những bức ảnh "cực chất".
Địa chỉ: Số 17, đường Cổ Linh, phường Long Biên, Hà Nội.

7. Phố đi bộ

Chắc chắn đến với Hà Nội bạn không thể nào bỏ qua được Phố đi bộ rồi. Địa điểm diễn ra nhiều những hoạt động vui chơi, thư giãn của thủ đô.
Bạn có thấy sai sai ở tấm hình này không nhỉ. Đến thợ nháy còn tranh thủ chụp lẫn nhau
Địa chỉ: Hồ Hoàn Kiếm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

8. Phố sách

Phố sách không chỉ là nơi dành cho "mọt sách", mà nơi đây còn là điểm tụ hội của những con người mê "sống ảo".
Báo với bạn một tin là có nhiều những góc chụp đẹp rụng rời lắm đó.
Địa chỉ: 19 tháng 12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

9. Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội cũng là một điểm bạn không được quên check-in đâu nhé. Nét cổ kính, nhưng lại hiện đại sẽ trở thành gam màu "chất" trong hàng tá bức hình được tạo ra. Nếu không tận dụng thì phí lắm.

10. Tòa soạn báo Hà Nội Mới

Chỉ là góc tường của khu nhà cổ thôi, nhưng tòa soạn báo Hà Nội Mới lại trở thành tâm điểm của nhiều bạn trẻ. Có phải vì nó toát lên phong cách vô cùng đẹp mắt không nữa.
Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

11. Sảnh khách sạn Hilton

Để tăng thêm độ sang chảnh và độ "xịn" của những tấm ảnh, vậy thì đến ngay khách sạn Hilton, tất cả sẽ đáp ứng bạn.

Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

12. Ga Gia Lâm và Ga Long Biên

Với nét cũ kỹ một tí, Ga Gia Lâm và Long Biên sẽ cho bạn những bức ảnh nhuốm màu thời gian, cực chất. Bạn có thấy địa điểm này quen quen không, nó xuất hiện khá nhiều trong các album kỷ yếu của các bạn trẻ đấy.

13. Vietgangz Brother Hood

Vietgangz Brother Hood là khu tổ hợp dành riêng cho giới Undergroud Hà Nội, thế thì nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Lại còn dinh về trăm tấm ảnh "chất" nữa.
Địa chỉ: 21 Ngõ 3B Đặng Thái Thân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

14. Platform - Coffee & Cake

View đẹp và tone trang trí bắt mắt luôn là sự lựa chọn cho những tấm hình ngàn like. Bạn đã biết điểm "sống ảo" đó là đâu không, Platfom - quán cafe & cake chứ đâu nữa. Bắt mắt nhất là màu xanh pastel, lại cộng với nhiều kiểu không gian kết hợp với nhau: khu container ở ngoài, một khu ngồi bậc thang và một biệt thự 2 tầng rất rộng. Đảm bảo teen nào cũng phải thích thú.
Địa chỉ: 24 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

15. The Hanoi House Cafe

The Hanoi House Cafe là một thú vui tao nhã của giới trẻ Hà Thành đấy nhé. Vì bạn vừa thưởng thức những ly cà phê nóng hổi, lại được lắng nghe tiếng chuông nhà thơ ngay bên, cũng không quên được việc chụp ảnh "sống ảo" được.
Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

16. Trill Group

Điểm cộng mà giới trẻ dành cho Trill Group đó là sân thượng với Backgroup thành phố, và cũng đông đảo bạn đến đây chụp ootd nhất. Nhanh chân đến đây check-in đi nhé.
Địa chỉ: 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chỉ cần check-in một trong 18 điểm theo kiểu #OOTD trênHà Nội, cũng đủ để bạn "sống ảo" cả năm rồi. Cùng dinh về cho mình những bức ảnh đẹp, độc, lạ. À! quên, kéo theo đám bạn lầy lội thì vui hơn đấy.

17. Phim trường Smiley Ville

Smiley Ville cách trung tâm thành phố Hà Nội 12km về phía Tây Bắc thuộc địa phận Huyện Đông Anh, đối diện với khu di tích lịch sử Cổ Loa Thành là điểm sống ảo mới tại Hà Nội. toàn bộ kiến trúc Smiley Ville được thiết kế theo phong cách chuẩn Châu Âu, nên bạn trẻ dễ dàng tìm thấy những bức ảnh sóng ảo giữa trời Âu. 

18. Sân trực thăng tòa nhà Hei Tower

Một địa điểm sống ảo thú vị khác tại Hà Nội là khám phá sân trực thăng tòa nhà Hei Tower. Sân trực thang trên các tòa nhà, với khoảng sân rộng cùng background ấn tượng cùng với độ cao từ tầng 26, đây cũng được xem là thiên đường check in cho các tín đồ sống ảo.
Tư liệu: Tổng hợp
Hình ảnh: Instagram