Blog "Điên Đảo" Với Khu Nghỉ Dưỡng Bavi Retreat - Resort Chuẩn Phong Cách Châu Âu
cover

"Điên Đảo" Với Khu Nghỉ Dưỡng Bavi Retreat - Resort Chuẩn Phong Cách Châu Âu

avatar
Phương Linh dot Thứ 3, 28/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm trú ẩn giữa khu rừng Vườn Quốc gia Ba Vì, Melia Ba Vi Mountain Retreat là một khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Châu Âu mới được "trình làng" tại Hà Nội đang thu hút đông đảo các tín đồ du lịch.
Đến với Melia Ba Vi Mountain Retreat bạn sẽ bỏ lại sau những bộn bề hay lo toàn của cuộc sống để chìm đắm trong giây phút lẩn trốn giữa rừng sâu.

Ảnh: Melia Bavi Mountain Retreat

Cách Hà Nội chừng 70km, khu nghỉ dưỡng này đẹp tựa như nàng công chúa, nằm trọn vẹn trong khuôn viên Vườn quốc gia Ba Vì. Ở Melia Ba Vi Mountain Retreat hòa lẫn những nét hiện đại lẫn cổ điển, giữa phương Đông lẫn phương Tây. Nơi đây đúng chuẩn nghỉ dưỡng dành cho bất cứ ai tìm đến để trốn chạy cái xô bồ vào cuối tuần của thủ đô Hà Nội.
Thời gian lý tưởng đến ghé Ba Vì đồng thời tận hưởng Melia Ba Vi Mountain Retreat đó chính là khoảng từ tháng 4 đến tháng 10. Vào lúc này thời tiết mát mẻ, thích hợp để cho bạn cùng những người đi cùng, có thể là bạn bè, gia đình tổ chức vui chơi như bơi lội, dã ngoại, hay các bữa tiệc nướng BBQ buổi tối.
Ảnh: Melia Bavi Mountain Retreat
Không chỉ thu hút tầm mắt và những tay chụp ảnh "sống ảo" từ cánh cổng độc đáo, mà khu nghỉ dưỡng còn làm liêu xiêu, đổ gục hàng loạt với không khí trong lành, những bãi cỏ xanh mướt, hay những rừng thông thanh bình. Xen kẽ đó là những ngôi biệt thực có kiến trúc hiện đại.
Ảnh: Melia Bavi Mountain Retreat
Ảnh: MC Quỳnh Chi, @dnplinh
Và nếu như đã đến Malia Ba Vi Mountain Retreat thì bạn cũng sẽ chẳng thể nào mà lãng phí bể bơi lộ thiên. Có thể dành thời gian ngâm mình thư giãn trong bể bơi nước mát lạnh giữa thiên nhiên, và cũng có thể biến nó thành địa điểm cho ra đời những tấm hình cực chất để đời.
Ảnh: Melia Bavi Mountain Retreat
Tại Malia Ba Vi Mountain Retreat bao gồm các căn villa Family Junior Suite, và được xây dựng theo kiến trúc kiểu Pháp. Các phòng đều khá rộng khoảng 80 mét vuông, gồm 2 phòng ngủ, 1 ban công và bể bơi. Đặc biệt, những ô cửa ở đây được thiết kế bằng những tấm kính trong suốt, có view nhìn thẳng ra rừng thông xanh. Qúa ư là tuyệt vời cho ngày cuối tuần rồi phải không?
Ảnh: Melia Bavi Mountain Retreat
Về chi phí, bạn cũng chẳng cần phải lo lắng cho lắm. Giá phòng tại khu nghỉ dưỡng này vừa phải, khoảng từ 3 triệu đến 30 triệu (villa có 5 phòng ngủ). Với các dịch vụ chuẩn sao, cộng thêm đầy đủ tiện nghi, trải nghiệm tuyệt vời thì mức giá này không phải là quá đắt đỏ đâu.
Thông tin cơ bản:

Melia Ba Vi Mountain Retreat
Địa chỉ: Cote 600 Vườn Quốc Gia Ba vì, Ba Vì, Hà Nội
Số điện thoại: 024 3200 9999
Giá phòng: Giá phòng tại khu nghỉ dưỡng này là khoảng từ 3 triệu đến 30 triệu (villa có 5 phòng ngủ)
Đấy, cuối tuần chỉ cần một nơi đủ tránh cái ồn ào, xô bồ như Malia Ba Vi Mountain Retreat cũng thấy thỏa mãn rồi ấy chứ nhỉ.
Tổng hợp bởi Đan Đan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020