new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

avatar
Phương Linh dot Thứ 4, 19/04/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Tranh thủ dịp lễ 30/4 - 1/5 này lên kế hoạch tụ tập đi du lịch cùng bạn bè thôi nào! Để GODY.VN mách bạn 10 địa điểm du lịch cực "hot" trong năm nay nào! Sắp theo thứ tự từ cực Nam đến cực Bắc Việt Nam luôn nhé:

#1

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG@hungbanana

Đảo Nam Du chưa bao giờ hết "hot" kể từ khi được phát hiện từ đầu năm 2016 đến giờ. Khung cảnh hoang sơ của những bờ biển cát vàng trải dài, lác đác vài ngọn dừa nghiêng ngả tưởng chừng chỉ tìm thấy ở Thái Lan mà thôi. Hơn nữa, trong danh sách những "đảo ngọc" du lịch Việt, chi phí ăn chơi tại đảo Nam Du lại tiết kiệm nhất đấy!

#2

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh @toutietran

Không còn giữ lại vẻ hoang dại tự nhiên như đảo Nam Du nữa, đảo Phú Quốc giờ đây lại trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng mới của Việt Nam. Các dịch vụ du lịch ở đây đã phát triển tốt hơn nhiều! Đặc biệt Phú Quốc còn là nơi tọa lạc của một số resort đẳng cấp thế giới nữa đấy! Riêng với những bạn trẻ thì chắc chắn sẽ phải mê mẩn những homestay vừa rẻ vừa chất của đảo. 

#3

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG@lethaonguyen_18

Còn riêng phần Côn Đảo, nơi đây là sự kết hợp hài hòa của nét đẹp hoang sơ cùng với những giá trị lịch sử lâu đời. Đến với Côn Đảo hầu hết là những người "đi trốn" sự ồn ào náo nhiệt để tìm về với thiên nhiên tĩnh lặng. Các bạn lưu ý là đi Côn Đảo bằng máy bay rất khó săn vé, tốt nhất là nhờ những phòng vé kiểm tra miễn phí. Còn bạn nào không bị say sóng, có thể xuống Vũng Tàu để đi thuyền ra đảo (12 tiếng lận đấy nhé!!!)

#4

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG@shaggdangnguyen

Thừa Vitamin-Sea mà vẫn muốn tránh cái nóng oi ả nơi thành phố? Bạn nhất định phải lên Đà Lạt rồi! Đường từ Sài Gòn đi Đà Lạt tương đối dễ, lại còn đẹp nữa, bạn nào không ngại thì tự đi xe máy. Bạn nào lười thì lên xe khách ngủ 1 giấc là đến nơi. Đến Đà Lạt thì cũng nhất định phải ở ít nhất 1 trong những homestay đẹp lung linh ở đây nhé!

#5

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG @myhuxinhdep

Dĩ nhiên là danh sách này không thể thiếu Nha Trang - thành phố du lịch biển số 1 của Việt Nam rồi. Đi Nha Trang từ Hà Nội hoặc tp.Hồ Chí Minh thì đi máy bay là nhanh nhất rồi, ngoài đặt vé từ hãng hoặc đại lý, bạn nào "nhạy" hơn một chút thì cứ rình vé máy bay 0 đồng mà đi thôi (phải kiên trì đấy nhé). Thành phố biển này phát triển về du lịch rất cao, vì vậy nên khách sạn và resort chất lượng cũng rất nhiều, riêng về loại hình homestay/hostel ở đây thì còn khá mới mẻ. Điều nhất định phải làm khi đến đây là đi thăm bộ 3 đảo Tam Bình nhé!

#6

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG@joe_ng168

Nhích lên một xíu, ta lại có mảnh đất Phú Yên đầy "hoa vàng cỏ xanh". Đặc biệt là ở đây vừa có biển, có đảo mà lại có cả rừng cả núi, chiều lòng được những bạn trẻ khó tính nhất. Bắt đầu lập kế hoạch và rủ rê bạn bè thôi nào! Đi Phú Yên cũng không khó khăn hay đắt đỏ gì, tham khảo qua hành trình đầy thú vị của bạn trẻ này là bạn sẽ tự tin ngay thôi.

#7

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG@qquynh.trangg

Qua địa phận tỉnh Phú Yên là đến tỉnh Bình Định, mà đã đi qua Bình Định thì không thể không ghé biển Kỳ Co ở Qui Nhơn nhỉ? Không suy nghĩ gì mệt mỏi nữa, bọn mình đã có sẵn 1 danh sách những homestay siêu xinh và một plan cực hay cho các bạn tham khảo rồi!

#8

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG@_hani.do_

Kì nghỉ 30/4 - 1/5 này, tp. Đà Nẵng tổ chức cuộc thi Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) đấy! Nếu không lo lắng gì về tài chính, bạn còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch đi Đà Nẵng ngay nhỉ? Và nhớ phải dành hẳn ra 1-2 ngày để về với phố cổ Hội An nhé. Những đợt lễ hội nhộn nhịp thế này, bạn tìm về Hội An sẽ thấy một khung cảnh thư thái, đẹp lạ lùng hơn bao giờ hết. Và cũng chính vì sự kiện lớn như vậy diễn ra có một lần trong năm, bạn nên đặt phòng khách sạn hoặc homestay/hostel từ bây giờ đi nhé!

#9

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG@miu.ng

Thật buồn khi phải đợi đến khi phim Kong: Skull Island ra mắt thì người Việt mới "để ý" đến Ninh Bình. Nơi này đẹp lắm, đẹp cái vẻ ma mị của rừng núi trùng điệp, đẹp cái vẻ quyến rũ của những con sông được bảo bọc bởi đồng lúa chín vàng. Những cảnh quay trong Kong chỉ là số rất ít những cảnh đẹp ở đây mà thôi! Danh sách này cũng chỉ là 1 phần những cảnh quan hùng vĩ ấy. Thú vị nhất là vào khoảng đầu tháng 5, bạn còn có thể tìm đến vườn quốc gia Cúc Phương để ngắm bướm di cư bay rợp trời nữa! Cuối cùng là danh sách homestay cho các bạn trẻ đỡ mất công tìm kiếm nào.

#10

10 điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Ảnh IG@g.i.a.n.gg

Trong Nam có Đà Lạt thì ngoài Bắc có Sapa! Thời tiết ở đây quanh năm mát mẻ, phải chăng vì thế mà đây trở thành điểm tránh nóng hoàn hảo cho những bạn trẻ Hà Nội? Không phải đâu! Sapa còn ẩn giấu nhiều thứ lắm, nhiều vẻ đẹp muôn màu lắm. Kể ra ở đây thì có lẽ tốn thêm vài trang nữa mất, thôi thì các bạn tham khảo qua hành trình ngắn này để biết thêm nhé. Luyện xong bí kíp kia mà vẫn còn thấy vướng mắt khoản lưu trú thì bạn click vào đây luôn nào!

Nguồn: GODY.VN

Ảnh: đã qua chỉnh sửa của GODY.VN