new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top 5 resort tại Mũi Né SIÊU RẺ mà không kém phần "sang chảnh"

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 3, 16/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Có muôn vàn lý do để bạn bỏ sau lưng một thế giới ồn ào tấp nập của thành phố Hồ Chí Minh để đến với Mũi Né - Phan Thiết. Với mình, một phần lý do bỏ lại thế giới ngoài kia để đến đây đó là tận hưởng phút giây được vùi mình trong những resort bên cạnh biển, chuẩn 5 sao với mức giá rẻ. Sáng mai thức dậy trước mắt là khung trời trong xanh, thích thì vươn vai chạy thẳng ra biển và hòa mình vào dòng nước trong vắt, mát rượi.

Nếu có đến Mũi Né, điều mà bạn không nên bỏ qua đó là hãy thử cảm giác sống "sang chảnh" trong những resort tại đây nhé.


1. Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết:

Nằm ở vị trí trung tâm của Mũi Né, nhưng nơi nghỉ dưỡng này lại có thể mang đến cho bạn một thế giới tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào ngoài kia. Giữa một không gian rộng lớn và xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết giúp cho bạn có những phút giây vừa có thể bơi lội ở bể bơi, tắm biển và thư giãn tại phòng spa.

resrot

resort

resort

Ngoài những phòng nghỉ sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao, khu nghỉ dưỡng còn nổi bật lên với chuỗi bugalow được thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí.

resort

resort

Giá tham khảo chỉ từ 1.280.000 đồng/đêm

 

2.  Mường Thanh Mũi Né:

Nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, nơi lưu trú Mường Thanh Mũi Né trở thành điểm nghỉ ngơi mà nhiều người mong đợi mỗi khi đến Mũi Né.

Được bao bọc bởi bờ biển trải dài, nơi đây như một "ốc đảo xanh" nằm giữa đại dương bao la. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân là du khách đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để tận hưởng không khí biển trong lành. Một không gian kết hợp vô cùng hiền hòa của biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Sẽ là niềm mơ ước của các bạn trẻ thích biển.

muong thanh mui ne

muong thanh mui ne

Tọa lạc tại địa chỉ 54 Huỳnh Thúc Kháng, ngay khu trung tâm Mũi Né, khách sạn khá gần với Suối Tiên và cách đồi Cát Bay khoảng 5km. Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn du khách sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Cộng thêm việc cho dù bạn lười ra khỏi phòng, vẫn có thể ngắm biển Mũi Né êm đềm từ phòng của mình. Mường Thanh Mũi Né hiện nay có 7 tầng, 155 phòng nghỉ, đảm bảo tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và dễ chịu như đang ở chính ngôi nhà của mình.

muong thanh mui ne

muong thanh mui ne

Giá tham khảo chỉ từ 1.130.000 đồng/đêm

 

3. Khu nghỉ dưỡng Pandanus Phan Thiết:

Đến với khu nghỉ dưỡng Pandanus Phan Thiết, bạn sẽ được tắm biển, thư giãn và một phần hấp dẫn không kém đó là thả người trong làn nước của hồ bơi, ngắm trăng và nghe dà nhạc Philippines trình diễn ngay tại quán bar bên thành hồ. Chẳng khác nào một bữa tiệc party ngoài trời hoành tráng phải không.

resort

resort

resort

Tại khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 134 phòng nghỉ mang đẳng cấp 4 sao, khu căn hộ và những bungalow.

resort

Giá tham khảo chỉ từ 1.580.000 đồng/đêm

 

4. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa:

Được Tạp chí The Guide bầu chọn là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa gồm 57 bungalow được xây dựng theo phong cách đậm nét truyền thống với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn đầy hoa và nép mình bên những gốc dừa nghiêng nghiêng theo gió. Nguyên vật liệu chính để xây dựng nên khách sạn Victoria Phan Thiết là đá ong và san hô.

resort

resort
Không những thế, mỗi bungalow được trang trí một cách tao nhã và sang trọng, đầy đủ đồ nội thất, phòng tắm rộng. Không gian mở mang đến cảm giác êm ru, xua tan mọi căng thẳng tích tụ bấy lâu nay.

resort

Giá tham khảo chỉ từ 1.847.982 đồng/đêm

 

5. The Cliff Resort & Residences Phan Thiết:

Ưu diểm của The Cliff Resort & Residences Phan Thiết đó là các căn hộ và biệt thự đều có hướng nhìn ra biển. Sáng sớm, đứng ngoài ban công, bạn sẽ thấy toàn cảnh biển rộng lớn thu vào tầm mắt, chẳng khác nào một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Những bãi cỏ xanh mướt, hồ nước trong vắt, cùng hồ bơi nằm riêng biệt, đó là tất cả những gì nơi đây mang đến cho bạn.

resort

resort

resort
Giá tham khảo chỉ từ 1.580.000 đồng/đêm

Nguồn: Tổng hợp