new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top 5 Homestay Nhất Định Phải Lưu Trú Khi Đến Phan Thiết

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 6, 05/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bước sang tháng 5, tháng của những ngày trời oi bức, nếu bạn đang có ý định tìm đến một nơi nào đó mà vừa được yên tĩnh nghỉ ngơi, lại được vui chơi, giải trí cùng bạn bè. Thì hãy đến với Phan Thiết - thành phố biển này sẽ không làm bạn thất vọng. Hơn thế, lần này đến với Phan Thiết bạn sẽ không cần phải ở những Resort sang trọng, đắt đỏ nữa. Mà bạn sẽ được trải nghiệm hình thức lưu trú vô cùng mới mà lại thú vị không kém tại đây đó là Homestay.
Nếu yêu thích thiên nhiên và muốn tìm sự yên tĩnh giữa bộn bề cuộc sống thì nhất định bạn không nên bỏ qua các homestay khi đến Phan Thiết sau nhé! Chắc chắn bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm và kỉ niệm thật đẹp khi ở đây.
 

1. Lara Homestay:

Khu Homestay này nằm cách xa trung tâm thành phố Phan Thiết nên sẽ thích hợp với ai muốn yên tĩnh. Đến với Lara Homestay bạn như được sống trong những phút giây nghỉ ngơi chậm lại, quả là tuyệt vời và quý giá lắm đúng không.
Đặc biệt, do nằm trong không gian biệt lập yên tĩnh và bãi biển chưa được khai thác du lịch nên khá là hoang sơ. Bạn có thể đi bộ dạo biển bất cứ lúc nào có thể mà không sợ bị làm phiền và ồn ào.
Lara Homestay nằm tách biệt với thế giới bên ngoài
Ở đây mang phong cách như ở nhà nên bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng; bao gồm 3 khu nhà chính là nhà gỗ, nhà tròn và nhà vuông. Còn có riêng khu bếp có đầy đủ dụng cụ và gia vị nếu như bạn thích tự nấu ăn. Nhưng nếu lười thì cũng có thể nhờ cô chủ nấu giúp, chi phí tầm khoảng 100k.
Những căn phòng ngủ không kém gì một khách sạn sang trọng
Phương tiện đến:
Bạn có thể đi bằng xe máy theo tuyến đường Quốc Lộ 1A. Hoặc sử dụng tuyến xe buýt địa phương từ Sài Gòn <=> Lara Homestay (lưu ý phải liên hệ với khách sạn trước một ngày để khách sạn sắp xếp xe cho bạn; giá vé trung bình 110.000/ vé).
Giá phòng: dao động khoảng từ 600.000đ đến 1.000.000đ/ 1 phòng/ 2 người

2. Coco Homestay Lagi:

Tọa lạc ở Tân Phước, Lagi, Thành phố Phan Thiết, khu Homestay này sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng thoáng đãng, thoải mái và cũng yên tĩnh giống Lara Homestay. Bạn có thể đi dạo và bắt đầu thư giãn với cảnh sắc thiên nhiên đầy sức sống, hoa lá đua nở, hay thả mình trên những con thuyền nhỏ để cảm nhận không khí trong lành. 
Cả khu homestay như một ngôi làng giản dị
Không gian rộng rãi và gần gũi với tự nhiên
Những căn phòng tiện nghi và vô cùng thoải mái
Ngoài việc nổi tiếng với đầy đủ tiện nghi, hồ nước nhân tạo, không gian gần gũi với thiên nhiên; mở tiệc nướng BBQ ngoài trời, hay dựng lều cắm trại ngoài vườn khách sạn, bên cạnh hồ cá. Tại khu Villa còn có một biệt thự khá là rộng với hàng trăm đầu sách. Mỗi buổi sớm bạn có thể ngồi đây hàng giờ thư thả đọc những trang sách cho đến chán thì thôi.
Phương tiện: 
Đi bằng xe máy theo tuyến đường Quốc Lộ 1A đến hết địa phận tỉnh Đồng Nai, qua Căn cứ 5 (Z30D) Huyện Hàm Tân, gặp Ngã Ba 46 (thuộc thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân), tức cách thành phố Phan Thiết 46km. Tại ngã rẽ này, theo quốc lộ 55 hướng về phía biển 18km là đến trung tâm hành chánh thị xã La Gi. Sau đó tìm đường Đinh Bộ Lĩnh là đến. 
Nếu không thì bạn có thể ra Bến xe Miền Đông rồi mua vé xe tuyến thành phố Hồ Chí Minh – La Gi với giá vé khoảng 70.000đ/người. 
Với giá nằm trong khoảng từ 500.000 -1.800.000/phòng/2 người Coco Homestay Lagi hứa hẹn sẽ là một điểm lí tưởng cho bạn nghỉ ngơi, tránh xa những ồn ào bên ngoài.
 

3. Cô Tư Homestay:

Khu Homestay của Cô Tư này nằm ở vị trí khá là thuận lợi cho nhiều bạn trẻ. Nó không quá xa trung tâm thành phố lại thuận tiện cho việc đi tham quan các điểm khác nên nếu chọn điểm lưu trú này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Tuy không được sang trọng và đầy đủ tiện nghi như các homestay khác nhưng ở đây lại mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, từ không gian cho đến cách đối đãi của chủ nhà nên có khá nhiều bạn trẻ ưng ý. Mà giá lại rẻ hơn nhiều.
Không gian gần gũi như ở nhà vậy
Chỉ với 200.000 đồng là bạn đã có ngay căn phòng cho 4 người vô cùng thoải mái.
Ngoài ra, còn có sân thượng cực xinh và rất thoáng mát. Nếu đi một mình thì các bạn cũng đừng lo vì chỉ với 50.000 đồng là các bạn đã có thể cho mình một chỗ nghỉ lý tưởng.
Buổi tối còn được thoải mái mở tiệc nướng

4. The Happy Ride homestay

The Happy Ride homestay là một trong những homestay xinh đẹp và nổi tiếng tại Mũi Né, không chỉ khách trong nước mà khách quốc tế cũng chọn là điểm dừng chân. Tại đây là một khu phức hợp chia thành 2 tầng riêng, tầng trệt là homestay lãng mạn, tầng trên là khu coffee siêu dễ thương với những góc chuyện trò, hàn huyên. 
Mỗi không gian được định hình phong cách ấn tượng khác nhau, và được chăm chút tỉ mỉ. Hình ảnh độc đáo, slogan ngắn gọn chất lừ, cùng với đó là decor trang trí phối hợp với nhiều chủ đề và màu sắc, hình khối tạo nên một chỉnh thể độc đáo, riêng biệt và cực thu hút đấy nhé! 

5. Nhà quê homestay

Từ view các phòng nhà quê homestay nhìn ra dòng sông chảy êm đềm với không gian xanh muớt mắt. Mỗi phòng là sắc màu khác nhau, không gian tương ứng với các tên gọi như ree, garden, rock, reverside…tha hồ cho mọi người lựa chọn mà giá trung bình chỉ từ 85k.
Sự hiện đại và cổ điển chính là nét phong cách mà chính tay chủ nhà quê homestay lên ý tưởng và thiết kế. Các đồ vật trang trí như điện thoại để bàn, tivi ănteng, máy đánh chữ hay những chiếc gối nhỏ bé được thêu tay nắn nót chính là một trong những đồ vật truyền cảm hứng cho căn phòng trở về với những năm 70 xưa cũ.
Nguồn: Tổng hợp