new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Sống ảo sang chảnh tại "ốc đảo thu nhỏ" đẹp tựa Bali ngay tại Nha Trang

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 03/01/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Với thiết kế độc đáo và mới lạ, I-resort ở Nha Trang hiện lên như một ốc đảo thu nhỏ. Không chỉ thế, xung quanh được bao bọc bởi núi và sông, chính vì thế nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn cải thiện tâm trạng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

i-resort nha trang

i-resort nha trang
Nếu đến với Nha Trang để du lịch nghỉ dưỡng, nhất định bạn phải cho bản thân cơ hội được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại I-resort đó nhé.

i-resort nha trangMà khu resort này nằm không cách xa trung tâm lắm đâu, khoảng 4km thôi. Bạn có thể đi đến đây bằng taxi, xe máy đều tiện. Điểm đáng chú ý nhất I-resort là công viên nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế với không gian rộng lớn. Trong đó, có nhiều trò chơi độc đáo, cực phù hợp để bạn có thể tránh cái rét, hay giải nhiệt trong những ngày hè oi bức.

i-resort nha trang

i-resort nha trang

i-resort nha trang

i-resort nha trang

i-resort nha trangGiữa không gian yên tĩnh, bốn bề là núi lẫn sông bao trọn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc bạn nằm thư giãn trên những chiếc ghế bên cạnh hồ bơi, hay để cơ thể tự trôi trong lòng hồ. Có thể nói nơi đây là giải pháp để giúp cho tâm trạng của bạn được tốt hơn rất nhiều. Không còn mệt mỏi, lo toan thường ngày, và cũng chẳng có gì làm phiền bạn.

i-resort nha trang

i-resort nha trang

i-resort nha trang

i-resort nha trangCó 3 trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ đó là: thư giãn trong hồ nước nóng, tham gia các hoạt động vui chơi và ngắm view ở hồ bơi sát bờ sông Cái. giá các dịch vụ dao động ở khoảng 100k - 200k (ngâm khoáng thảo dược, ngâm bùn khoáng nóng); từ 150k - 300k cho một lần massage ôn tuyền thủy diệu.

i-resort nha trang

i-resort nha trang

i-resort nha trangVà resort thì dĩ nhiên không thể thiếu đồ ăn phải không, cho dù bạn muốn Á hay Âu thì ở đây sẽ chiêu đãi bạn hết thảy. Ngoài ra, tại resort còn có tiệc buffet nếu bạn có nhu cầu.

Chỉ cần những tiêu chuẩn vậy thôi thì liệu I-resort có trở thành điểm nghỉ dưỡng cho bạn vào dịp hè tới hay chưa?

Giá vé vào cổng + tắm khoáng: 120k/người

Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa.

Nguồn: Tổng hợp