Blog Ra mắt Tamdao Castle - LÂU ĐÀI TRÁNG LỆ đẹp tựa Châu Âu giữa lòng Tam Đảo
cover

Ra mắt Tamdao Castle - LÂU ĐÀI TRÁNG LỆ đẹp tựa Châu Âu giữa lòng Tam Đảo

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 25/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không phải cầu Vàng trên tận Bà Na Hills ở Đà Nẵng, giờ đây sát vách Hà Nội cũng có một địa điểm ngàn tỷ, đẹp long lanh chẳng kém. Với cái tên Tamdao Castle, địa điểm check-in này chỉ cách Hà Nội 2 tiếng đồng hồ thôi nhé.
Không chỉ có thiên nhiên đẹp lay động lòng người, đến Tam Đảo dịp này bạn sẽ phải choáng váng với vẻ đẹp của tòa lâu đàiTamdao Castletọa lạc trên đỉnh núi.

1. Vẻ đẹp tựa lâu đài cổ tích Châu Âu của Tamdao Castle:

Tamdao Castle có kiến trúc pha trộn giữa phong cách Neo Gothic và Phục Hưng, được lấy cảm hứng từ lâu đài Peles - Rumania (trái) và Schloss Neuschwanstein ở Bavaria - Đức (phải). Nên chắc hẳn khi xuất hiện ở Việt Nam, nó sẽ dễ dàng trở thành điểm "hot" nhất hiện tại.
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm
Ảnh: sưu tầm
Tòa lâu đài này vừa nằm trên đỉnh núi, giữa không gian mây xanh bồng bềnh, cùng với những ngọn núi xanh xanh phía xa. Giữa cái cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như vậy, lại cộng thêm cái khí hậu mát mẻ quanh năm, thì cái việc bạn nhầm tưởng ở Châu Âu cũng là lẽ thường tình.
Phía bên ngoài Tamdao Castle có thiết kế khá sang trọng như biệt thự nước ngoài. Những bức tường gỗ sẫm màu, mái nhọn được lợp đá Ardoise và tháp cao vút ẩn hiện trong màn sương mù.
Bên trong là những tượng chiến binh La mã, các thần Hy Lạp như thần Venus, Cupid, Mars,...Tất cả được làm từ đá cẩm thạch nguyên khối với tạo hình kinh điển và vô cùng sống động.
Khung cảnh đậm chất Tây Âu khiến ai cũng phải sững sờ trước vẻ đẹp kì ảo của nó ngay trên mảnh đất Tam Đảo - Vĩnh Phúc.
Ảnh: sưu tầm

2. Vẻ đẹp của sự tỉ mỉ, sang trọng của Tamdao Castle:

Điều chú ý là nội thất trong lâu đài mang đậm phong cách Ý sang trọng. Ánh sáng cũng là một phần không thể thiếu trong thiết kế này. Có lẽ người xây dựng Tam Castle đã rất tỉ mỉ thiết kế ánh sáng để khung cảnh đẹp tựa như phong cách Châu Âu thế này.
Không gian nơi được cũng được ấn mạnh phần thiết kế cơ động, dành cho các buổi dạ tiệc, các sự kiện hay buổi hòa nhạc nhỏ.
Ảnh: sưu tầm
Ảnh: sưu tầm

3. View 360 độ ngắm trọn toàn cảnh của Tamdao Castle:

Vì tọa lạc trên đỉnh núi, nên bạn có thể dễ dàng ngắm trọn khung cảnh ngay phía dưới. Vừa có thể ngồi nhâm nhi tách cafe ấm ở góc ban công, ngắm những đám mây trôi lững lờ cũng cảm thấy say lòng.
Nếu bạn muốn chụp view lâu đài ảo diệu thì đến ngay quán Đảo Gió ở Tam Đảo ấy. Ở đây bạn có thể vừa uống cafe, vừa ngắm khung cảnh lâu đài mộng mơ xa xa.
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm

4. Tamdao Castle trở thành background hoàn hảo:

Từ thiết kế của Tamdao Castle, cho đến thiên nhiên xung quanh, cũng đủ biến Castle trở thành một background đậm chất Châu Âu để bạn có thể "sống ảo" để sưu tầm trọn bộ ảnh thần tiên của mình rồi.
Ảnh: sưu tầm
Tamdao Castlesẽ được khai trương vào năm 2018 này, tuy thế đã có rất nhiều bạn trẻ đã check-in hình ảnh lâu đài ngàn tỷ vô cùng xinh đẹp và hoành tráng này từ quán Gió. Như vậy cũng đủ biết là tòa lâu đài đang gây sốt trong giới trẻ phải không?
Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Vietnam

Tổng hợp bởi Nguyễn Toàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.