Blog Mê ly với 4 tọa độ đẹp "rụng tim" giữa thiên đường nhiệt đới Bali
cover

Mê ly với 4 tọa độ đẹp "rụng tim" giữa thiên đường nhiệt đới Bali

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 7, 04/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bali không chỉ là một hòn đảo nhỏ thuộc Indonesia, nơi đây còn là thiên đường du lịch nổi tiếng của Châu Á nói chung và các đôi yêu nhau nói riêng. Không chỉ có vẻ đẹp mỹ miều của những bãi biển xanh thẳm mà Bali còn hấp dẫn với biết bao điểm check-in đẹp mắt, chẳng hạn 4 tọa độ đẹp "rụng tim" này.
Nếu không phải bãi biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài, Bali cũng đẹp không kiểm soát được với4 tọa độ đẹp "rụng tim"thú vị này.

1. Cung Điện Nước:

Nằm ở phía đông của đảo Bali, Cung Điện Nước Tirtagangga thuộc quyền sở hữu của hoàng tộc Karangasem.
Nơi đây được thiết kế và xây dựng vào năm 1948, đến với Cung Điện Nước bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn con cá Koi đầy màu sắc, bơi ở một số bể bơi. Và còn có thể đi bộ giữa những đài phun nước tựa khu vườn thần tiên dưới hạ giới. Hấp dẫn thế này thì chắc chắn Cung Điện Nước phải là một trong số 4 tọa độ đẹp "rụng tim" phải check-in khi đến Bali.
Ảnh:mybalitrips, balitravely, aventuriers_, demidosina_ya

2. Nhà Trên Cây View Biển:

Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm tới nơi hoang sơ và tách biệt với thế giới.
Ngôi nhà trên cây (treehouse) nằm ở Nusa Penida, cách trung tâm Bali khoảng 45 phút đi tàu. Vì chưa được nhiều người biết đến nên ở Penida vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn của mình. Nếu bạn là người thích lặn biển, thích khám phá thế giới dưới đáy đại dương vậy thì Nusa Penida là nơi nhất định bạn phải đến. Bởi đây là điểm lặn biển nổi tiếng ở Indonesia, nơi có nhiều loài cá quý hiếm và hệ sinh thái biển đa dạng.
Treehouse nằm ở dưới sườn núi, cho nên bạn sẽ mất khoảng 10-15 phút đi bộ hơn 100 bậc thang, vừa dốc lại vừa cao mới tới nơi. Nơi này có tới 3 treehouse, hệ thống nội thất bên trong chỉ bao gồm một chiếc giường, một chiếc quạt và bên ngoài ban công có một chiếc ghế. Tuy đơn giản như vậy nhưng bạn không được xem thường đâu nhé. Vì nơi đây phòng gần như lúc nào cũng hết. View ở đây thì tuyệt vời chẳng cần bàn, phóng tầm mắt ra là bạn đã thấy biển rồi.
Địa chỉ: đảo Nusa Penida, Bali, Indonesia
Ảnh: michaelstnto, heeeypey, nindyapramesti, michaelaprds, bankpyt

3. Zen Hideaway (Khu du lịch Đánh Đu)

Nằm không quá xa trung tâm thị trấn Ubud, bạn chỉ mất khoảng 15 phút lái xe, Zen Hideaway tọa lạc trên một ngọn đồi cao tựa vào núi Agung.
Nơi đây có dòng sông Ayung với một dòng thác nước nhỏ chạy qua, ở dưới là những ruộng lúa bạt ngàn - vẻ đẹp hiếm có nơi nào có được. Ngoài cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bầu không khí trong lành dễ chịu, Zen Hideaway còn thu hút khách du lịch bởi được trải nghiệm bay trên con sông dài nhất Bali.
Trên chiếc xích đu dài hơn 15m, được trên trên thân hai cây dừa cao chót vót, dưới là những cánh đồng lúa và thiên nhiên sâu thẳm tuyệt đẹp ở bên dưới, liệu bạn có dám đu mình trên đấy không nhỉ. Đó hẳn sẽ là trải nghiệm thú vị nhất chưa từng có ấy.
Ở Zen Hideaway cũng không có những căn biệt thự đầy đủ tiện nghi, mà chỉ là những căn nhà bằng gỗ tếch 150 năm tuổi với không gian mở. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí tươi mát của vùng nông thôn Ubud, rũ bỏ những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.
Không phải ngẫu nhiên mà Zen Hideaway lại là 1 trong số 4 tọa độ đẹp "rụng tim" phải check-in khi đến Bali phải không?
Địa chỉ: alan Dewi Saraswati, Banjar Tegalkuning, Bongkasa Pertiwi, Abiansemal, Badung Regency, Bali, Indonesia
Ảnh:taramilktea , faithfullthebrand, winstontakesphotos, emiliakzw

4. Kamandalu Ubud - hồ bơi Trái Tim:

Được tọa lạc trên một sườn đồi thuộc thị trấn Ubud, sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, Kamandalu Ubud chỉ cách trung tâm 10 phút lái xe và 1 giờ khi từ sân bay Ngurah Rai về. Đây là một trong số 4 tọa độ đẹp "rụng tim" bạn phải check-in khi đến Bali đấy.
Ở Kamandalu Ubud có tất cả 58 căn hộ, được xây dựng sát nhau tựa giống như những ngôi làng truyền thống của Bali trước đây. Nếu không phải hài lòng vì resort này nằm lọt thỏm giữa rừng cây nhiệt đới xanh ngát thì người ta cũng phải hài lòng với hồ bơi trái tim, nơi mà bạn có thể vừa ngồi thường thức đồ ăn rồi phóng tầm mắt ra dòng sông Petanu thơ mộng.
Ảnh: amazingubud, harmony_tour, incyvincyspider, kamandalu,
Đấy, Bali luôn làm người ta say đắm khi tới, và cũng làm người ta dễ hờn dỗi nếu chưa được đặt chân đến. Chẳng phải nói gì nhiều, chỉ cần check-in4 tọa độ đẹp "rụng tim"này bạn cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ của Bali rồi.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.