new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Kinh nghiệm du lịch Vịnh Ninh Vân tự túc SIÊU CHI TIẾT

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 3, 15/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Như chiếc hồ nhỏ lọt thỏm giữa núi, Vịnh Ninh Vân nằm cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 km về phía Bắc. Nơi đây bốn mùa ngát xanh với những bãi biển đẹp hút hồn, tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào. Sẽ lý tưởng nếu bạn lựa chọn làm điểm đến vào những kỳ nghỉ của bản thân đấy. Hy vọng kinh nghiệm du lịch Vịnh Ninh Vân chi tiết dưới này sẽ có ích một phần nào đó cho bạn.
Đến Ninh Vân, điều làm bạn bất ngờ đó là sự thanh bình đến lạ. Không hoa lệ, không náo nhiệt như ở những vùng biển khác, Ninh Vân mang vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn và rất đỗi bình yên hiếm có bãi biển nào có được.
@vkphong
@sixsensesninhvanbay

1. Thời điểm thích hợp để đi Ninh Vân:

Để chuyến đi được thuận lợi, bạn nên đi Ninh Vân vào mùa hè và mùa thu, vì hai mùa này trời khô ráo. Đẹp nhất là vào khoảng tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ trung bình là 26-29 độ C, độ ẩm vừa phải, dễ chịu sẽ rất tuyệt vời để bạn tắm biển.
@sarilynnep

2. Phương tiện di chuyển đến vịnh Ninh Vân - Nha Trang:

Bạn có thể lựa chọn 1 trong các phương tiện khác nhau:
- Tàu cao tốc:
Xuất phát từ thành phố Nha Trang, bạn có thể hỏi thăm người dân để mua được vé tàu cao tốc đi ra vịnh. Nếu đi bằng cách này, bạn sẽ di chuyển tầm 70km đường biển trong 20 phút. Chú ý là nếu bị say sóng thì nhớ uống thuốc vào nhé, bởi tàu cao tốc di chuyển rất nhanh nên dễ bị choáng.
@lantrinh
- Xe máy hoặc ô tô:
Nếu lựa chọn đi xe máy thì từ Nha Trang, bạn men theo DT651 để ra quốc lộ 1A, chạy đến thị xã Ninh Hòa rồi thì rẽ phải vào quốc lộ 26B, đi tiếp đến cuối dudownfg TL625D, qua xã Ninh Phước, Ninh Tịnh là đến được Ninh Vân.
Chú ý: trên đường đi có nhiều đoạn xuống cấp nên lưu ý khi chạy giảm tốc độ để đảm bảo an toàn cho bản thân. Mặc dù cách này tốn nhiều thời gian của bạn hơn những lại được ngắm cảnh đẹp hoang sơ trọn vẹn, đặc biệt là khi nhìn Ninh Vân từ trên cao xuống.
@athurfobert
@blackthorne89
@nhatrang.review
@tranthuyhai

3. Ở đâu khi đến Ninh Vân:

Đã đến Ninh Vân rồi thì vấn đề nơi ở chẳng phải to tát gì đâu. Bởi nơi đây nổi tiếng với các khu resort sát biển lợp mái lá khá là mát. Không những thế còn được đầu tư trang thiết bị hiện đại nữa. Có 2 điểm cho bạn tham khảo:
- Six Senses Ninh Van Bay:
Nơi đây cách bãi biển Ninh Vân chỉ 2 phút đi bộ, hoàn hảo cho bạn nào yêu thích dạo biển và tận hưởng không khí trong lành.
@sixsensesninhvanbay
@velosoricardo
@travelplusstyle
- L'Alyana Ninh Van Bay:
Khu nghỉ dưỡng này có tổng cộng 35 biệt thự với kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Không những thế, cảnh quan thiên nhiên xung quanh đẹp như một bức tranh.
@daniel10982
@lalyana.nvb

4. Chơi gì ở Ninh Vân:

Ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên, của cỏ cây hòa với màu xanh của nước của trời. Đến Ninh Vân, bạn còn được khám phá vẻ đẹp cuộc sống của người dân nơi đây. Được trải nghiệm các hoạt động vui chơi dã ngoại ngoài trời. Từ việc:
- Đi dạo biển và tắm biển:
Đến Ninh Vân thì tắm biển là việc không thể nào bỏ qua. Bởi biển Ninh Vân mênh mông, mang một màu xanh ngọc bích, với những con sóng lăn tăn cuốn vào bờ rồi vỡ bọt trắng xóa.
Cát biển ở đây rất mịn, mang một màu trắng ngả vàng lấp lánh dưới ánh nắng. Nếu đi dạo vào sáng sớm và ngồi trên bãi cát ngắm hoàng hôn lúc chiều tà thì quá tuyệt vời.
@kukukumiko
@lantrinh
@themarcystop
@lantrinh
- Cắm trại ngoài trời:
Chính vì vẻ đẹp hoang sơ và tình tứ mà nhiều người lựa chọn cắm trại ở Ninh Vân vào mùa hè. Thích nhất vẫn là cắm trại qua đêm, sau đó tổ chức tiệc nướng nhẹ ngay trên bãi biển, nghe tiếng sóng vỗ và đắm mình vào hương vị của những đồ hải sản tươi ngon béo ngậy cũng đủ làm tim tan nát rồi.
@symonssimone
@libheo2309
Và cho đến:
- Lướt sóng:
Nếu bạn nghĩ ở Ninh Vân không có môn thể thao nào trên nước, vậy thì bạn đã sai rồi. Bởi đến Ninh Vân, bạn sẽ được trải nghiệm bộ môn lướt sóng vô cùng thú vị. Đảm bảo những con sóng sẽ làm bạn thích thú khi đứng trên những ván trượt.
@therookbook
@devondelattre
- Và "săn" ngàn tấm sống ảo:
Với khung cảnh tuyệt vời ở Ninh Vân, thì việc lưu lại những tấm hình đẹp là điều lẽ nhiên phải không. Chính tone màu xanh mát, trong trẻo của tiết trời với cảnh sắc hữu tình của thiên nhiên, đảm bảo hình nào ra hình đấy. Chỉ có lung linh trở lên thôi.
@jangpu225
@97susy_tns
@spectrum_specs
@themarcystop

5. Ăn gì ở Ninh Vân:

Đã là biển thì không thể thiếu hải sản rồi. Hải sản ở Ninh Vân khá là tươi, ngon lành, cho dù chỉ chế biến đơn giản nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được hương vị tuyệt vời mùi thơm của biển cả, vừa ngọt ngọt lại tươi ngon.
@rwegl
@goewza
Nếu muốn tự mình chế biến thì bạn tranh thủ ra biển vào sáng sớm và chờ tàu của ngư dân đánh bắt trở về để lựa được hải sản tươi sống, giá thì khá là rẻ đó.
@dinhdzu
Với vẻ đẹp yên bình, mộc mạc và còn hoang sơ, khi con người còn chưa can thiệp vào sâu, Ninh Vân hẳn là điểm lý tưởng để bạn giải tỏa căng thẳng, hòa mình vào thiên nhiên sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và lưu ngay kinh nghiệm du lịch Ninh Vân chi tiết trên này để có một chuyến đi thú vị nhé.
Nguồn: Tổng hợp