Blog House Of Lens Coffee - quán cafe hoài cổ siêu xinh sở hữu trò đu dây trên cao đầy mạo hiểm
cover

House Of Lens Coffee - quán cafe hoài cổ siêu xinh sở hữu trò đu dây trên cao đầy mạo hiểm

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 3, 24/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không chỉ sở hữu những nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên, Buôn Ma Thuột cũng đang khiến dân tình xôn xáo với House Of Lens Coffee xinh đẹp. Điều đáng nói là sự xuất hiện của trò đu dây mang lại cảm giác mạnh mà ai cũng muốn thách thức bản thân một lần.
Tọa lạc tại số 14/19 Cù Chính Lan, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, House Of Lens Coffee nằm trong một con hẻm nhỏ, không quá xô bồ náo nhiệt. Lens có không gian yên tĩnh và vô cùng nhẹ nhàng, vừa đậm phong cách hoài cổ mà cũng xen lẫn những nét hiện đại. Nếu không tin, cùng ghé quaHouse Of Lens Coffeemột chút nào.
Ảnh: Facebook House Of Lens Coffee
Nếu bạn là một người mê đọc sách, học bài, hay cho dù bạn đang tìm kiếm một điểm để hẹn hò, tụ tập với đám bạn vào cuối tuần thì House Of Lens Coffee chính là lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có những tấm bàn lớn dành cho một nhóm bạn, mà Lens cũng chất chứa những tấm bàn nhỏ dành cho những ai thích không gian riêng tư.
Ảnh: facebook House Of Lens Coffee
Ngoài vẻ đẹp của một quán cafe, House Of Lens Coffee còn mang đến cho các vị khách ghé mang một trò chơi rất thú vị. Đó chính là trò đu dây - Swing, mà người ta hay đồn thổi chỉ có ở Bali ấy.
Tuy không được y như bản gốc, nhưng phiên bản Việt Nam này cũng không hề kém cạnh chút nào. Ngồi trên chiếc xích đu, bạn có thể đánh mình lên không trung rồi nhả giữa thung lũng ngàn cây. Tuy có chút "liều mạng" nhưng cũng chẳng đến nổi nguy hiểm lắm đâu. Bởi vì trò du dây ở House Of Lens Coffee này khá là an toàn.
Ảnh: facebook House Of Lens Coffee
Nếu bạn thấy căng thẳng trong việc tham quan trò đu dây trên cao này, vậy thì bỏ qua nó và vào House Of Lens Coffee liền lập tức đi. Bởi còn hàng ngàn góc sống ảo siêu xinh vẫn đang chờ đợi bạn. Không chỉ là chiếc bàn tính từ thời cũ ơi là cũ, thì cũng là những chùm đèn lung linh trong không gian cổ xưa.
Ảnh: facebook House Of Lens Coffee
Ảnh: facebook House Of Lens Coffee
Đồ uống tại House Of Lens Coffe cũng hết sức đa dạng, phong phú. Đặc biệt là cafe ở đây mang đậm hương vị củaTây Nguyên.
Ảnh: facebook House Of Lens Coffee
Đó chẳng phải là lý do để bạn chẳng thể nào bỏ qua House Of Lens Coffee khi ghé qua Buôn Ma Thuột phải không? Đến ngay quán cafe này để check-in xích đu trên cao ngoài trời độc đáo này đi thôi.
HOUSE OF LENS COFFEE
Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, Tự An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tổng hợp bởi Nguyễn Toàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.