Blog Du lịch tháng 9: nên đi nước nào?
cover

Du lịch tháng 9: nên đi nước nào?

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 2, 20/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ở Việt Nam, cuối tháng 8 đầu tháng 9 là khoảng thời gian giao mùa, vừa kết thúc những cơn mưa dai dẳng để bắt đầu vào một mùa thu nhẹ nhàng. Tháng 9 là khoảng thời gian khí hậu ôn hòa, mát mẻ, ở nhiều nơi bên nước ngoài còn là mùa của những rừng cây lá đỏ,...Vậy bạn đã biết, DU LỊCH THÁNG 9: NÊN ĐI NƯỚC NÀO CHƯA?
Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạnDU LỊCH THÁNG 9: NÊN ĐI NƯỚC NÀO?Tất tần tật những địa điểm du lịch nước ngoài đều được list ra bên dưới. Từ Châu Á, Châu Âu, đến những nước ở Bắc Mỹ.

1. Du lịch tháng 9: du lịch Hàn Quốc

Mang tiết trời mùa thu dễ chịu, Hàn Quốc chắc chắn sẽ là điểm mà biết bao kẻ mộng mơ tìm đến vào tháng 9. Vào thời gian này, trời Hàn Quốc rất dễ chịu, bầu trời trong xanh, nhiệt độ khoảng từ 11-19 độ C. Điểm đáng chú ý đó là mùa này những dãy núi rợp sắc lá phong đủ màu sắc, bạn sẽ phải ngất ngây với vẻ đẹp tuyệt vời này.
Tại Hàn Quốc cũng diễn ra nhiều lễ hội như lễ hội trung thu, lễ hội đánh trống, lễ hội nhân sâm,...
Ảnh: sưu tầm

2. Du lịch tháng 9: du lịch Nhật Bản

Ngoài Hàn Quốc, bạn cũng nên suy nghĩ tính kế đi du lịch Nhật Bản vào tháng 9 đi nhé. Bởi vào thời gian này, ngoài những đền chùa cổ kính, thành phố Tokyo nhộn nhịp, mà núi Phú Sĩ Nhật Bản cũng mang một vẻ đẹp động lòng.
Nếu nói đến vẻ đẹp thay màu lá cây thì phải đến Nhật Bản nhiều nhất, vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 thì khung cảnh đẹp ở đây chẳng đâu sánh bằng, vẻ đẹp của cây cối với sắc thu vàng, đỏ ở khắp mọi con đường, con phố.
Ảnh: sưu tầm

3. Du lịch tháng 9: du lịch Trung Quốc

Với nhiệt độ từ 15-25 độ C, Trung Quốc cũng nằm trong danh sách câu trả lời của Du lịch tháng 9: nên đi nước nào?
Mùa thu ở Vạn Lý Trường Thành mềm mại, duyên dáng như 1 dải lụa, uy nghi giữa rừng thu rực rỡ, xung quanh có núi non trùng điệp. Nếu đến Trung Quốc vào thời điểm này, đừng quên ghé qua Cửu Trại Câu độc nhất vô nhị ở Trung Quốc để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tựa tranh vẽ. Đó là lúc rừng lá xanh bạt ngàn chuyển màu vàng - đỏ, in xuống lòng hồ xanh biếc, đẹp rất riêng.
Ảnh: sưu tầm

4. Du lịch tháng 9: du lịch Pháp

Vào tháng 9, du lịch Pháp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Vẻ thu ở các nước Châu Âu mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn. Mùa thu ở Paris cũng nhẹ nhàng, sâu lắng, nổi bật là những thảm lá phong trải dài ngút mắt đủ màu sắc, có cả vàng, cam, lẫn đỏ nâu.
Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của trời thu in đậm trên những nét cổ kính của Nhà Thờ Đức Bà Paris, cung điện, đại lộ,...
Bạn có thể xem thêm các điểm vui chơi, tham quan ở Pháptại đây.
Ảnh: sưu tầm

5. Du lịch tháng 9: du lịch Bắc Mỹ

Nếu túi tiền của bạn rủng rỉnh thì hãy đến ngay Bắc Mỹ, để cảm nhận khoảnh khắc giao mùa tháng 9 nhé.
Thực ra, bắt đầu từ tháng 8 Bắc Mỹ đã xuất hiện cảnh những tán lá xanh trên rặng cây phong chuyển thành màu đỏ sẫm, vàng rực trải khắp con đường rồi.
- Boston được mệnh danh là "Nơi ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ". Bạn có thể dạo bước dưới những hàng cây phong trong khuôn viên trường đại học Harvard hoặc có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những kiến trúc hàng trăm tuổi.
Ảnh: sưu tầm
- Thủ đô Washington DC: khi bước vào thu cũng tràn ngập sắc vàng ở khắp con đường, công tiên, tòa nhà Quốc Hội Mỹ. Cho đến những hàng cây sắc vàng, đỏ xen lẫn nhau ỏe hai bên bờ sông Potomac.
hình ảnh
- Với mùa thu ở San Francisco thì nhẹ nhàng, lãng mạn với sắc vàng rực rỡ của những hàng cây thay lá, đẹp trong nắng.
- Mùa thu ở Canada quyến rũ, cảnh sắc đẹp đến nao lòng. Cũng đến từ những hàng cây phong mùa thay lá đấy thôi.
Ảnh: sưu tầm
Nếu đã quên với tháng 9 ở Việt Nam, nếu đã đi hết các điểm ở Việt Nam, tại sao bạn không nên thử lựa chọn một nơi hoàn toàn mới, ví như những nước có trong bàiDu lịch tháng 9: nên đi nước nào?ở trên này. Một nơi mà vào thu, những lá phong đỏ ngập tràn trong những khung hình, nhẹ nhàng, ảo diệu và lung linh đến lạ.

Tổng hợp bởi Nguyễn Toàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.