new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Bấn loạn với Cánh đồng cá Koi đầy màu sắc mở cửa FREE tại Sài Gòn

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 7, 13/01/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Không phải chờ đợi lâu nữa, các teens đã sẵn sàng check-in Cánh đồng cá Koi đầu tiên tại Việt Nam vào 16h chiều Chủ Nhật ngày 14/01/2018 tại Khu đô thị Mizuki Park - Sài Gòn hay chưa. Vé FREE đó nhé - tha hồ "sống ảo".

Cơ hội này đang gần kề rồi, nếu teen nào thuộc team mê chụp ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua được Lễ hội này được đâu nhé.

Được biết Ngày hội Koi - nobori là một trong những quốc lễ của Nhật Bản. Trong ngày này, nếu ở Nhật bạn sẽ thấy rợp trời cá chép vải đầy màu sắc được làm bằng vải hoặc giấy được treo phấp phới, uốn lượn trong gió. Với ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự bền bỉ, lòng can đảm, sự phồn thịnh và trường thọ.

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

Và bây giờ không chỉ ở Nhật Bản bạn mới có cơ hội đắm chìm vào bầu trời đầy màu sắc như thế. Chỉ mấy tiếng nữa thôi, Sài Gòn cũng lung linh không kém mà. Nhìn thôi, bạn đã thấy mê rồi phải không. 

Thay vì lặn lội sang tận Nhật Bản, vừa tốn tiền, lại chờ đợi lâu. Vậy thì đây là cơ hội có một không hai còn gì, vừa không tốn tiền, lại nằm ngay trong nước, đặc biệt là đối với các teens Sài Gòn.

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

cánh đồng cá koi

Và nhớ chuẩn bị đồ đẹp, pin điện thoại, máy ảnh để công cuộc săn ảnh của bạn được thuận lợi. Hẳn bộ ảnh của bạn lung linh phải biết. Lễ Hội này kéo dài đến tận tháng 2 mà, tha hồ để bạn "mò" đến sống ảo bất cứ lúc nào. Nhưng cách tốt nhất thì hãy đi ngay bây giờ. Bạn biết vì sao không? Bởi vì nó "mới" và "lạ". Mà cái gì "mới" ắt sẽ đẹp, phải biết đi trước một bước chứ.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: Từ ngày 14/01/2018 đến hết ngày 10/02/2018

Địa điểm: Khu đô thị Mizuki Park

Địa chỉ: Mizuki Park, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Vé vào cổng: Miễn phí

Nguồn: Tổng hợp