Blog Kinh nghiệm du lịch Toronto Canada SIÊU CHI TIẾT từ A đến Z
cover

Kinh nghiệm du lịch Toronto Canada SIÊU CHI TIẾT từ A đến Z

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 2, 13/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sở hữu nhiều nền văn hóa và đa sắc tộc, Toronto trở thành một điểm du lịch thu hút nhiều người đến check-in. Nếu đã như thế thì một người thích đi du lịch chắc hẳn chẳng để thành phố Toronto này lọt khỏi danh sách điểm đến đâu nhỉ. Và một khi muốn đi thì bạn không thể không save ngay KINH NGHIỆM DU LỊCH TORONTO CANADA SIÊU CHI TIẾT dưới này.
Đến với thành phố Toronto Canada, không chỉ có cảnh quan thiên nhiên thôi đâu. Muốn biết chi tiết Toronto có những trải nghiệm thú vị gì? Bạn chỉ cần vào trong bàiKINH NGHIỆM DU LỊCH TORONTO CANADA SIÊU CHI TIẾT, sẽ có hết tất cả câu trả lời.

1. Thời điểm du lịch Toronto Canada?

Cho dù đang mùa nào thì Toronto đều mang một nét đẹp quyến rũ khác nhau. Cho nên thời điểm không có gì khiến bạn phải băn khoăn cả, bạn có thể du lịch Toronto Canada bất cứ thời điểm nào.
- Mùa xuân: thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, vào thời gian này nhiệt độ nơi đây khoảng 12 độ C. Nhưng lưu ý là khi đêm hạ xuống, hay sáng sớm, có thể giảm độ thêm nữa nên khá là lạnh. Nếu đi vào tháng 5, bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội hoa tulip trải dài bạt ngạt, khung cảnh hiếm khi nào được thấy.
- Mùa hè: với nhiệt độ trung bình của mùa hè khoảng 25 độ X, thì bầu trời nắng vàng, khá là lý tưởng cho bạn dạo chơi. Chẳng những thế, trời đẹp sẽ tạo cho bạn những tấm hình đẹp không chê vào đâu được.
- Mùa thu: mùa thu ở Toronto có lá cây chuyển màu vàng, cam đến đẹp mắt. Mùa này cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn du lịch thành phố.
- Mùa đông: nếu bạn muốn chiêm ngưỡng tận mắt tuyết rơi vậy thì hãy du lịch Toronto vào mùa đông nhé. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch.
Ảnh: sưu tầm

2. Phương tiện di chuyển đến du lịch Toronto Canada:

Hiện nay, bạn không cần phải lo lắng về cách đến Toronto Canada lắm đâu. Chỉ cần bạn đủ tài chính, thì chỉ việc book vé máy bay là có thể đặt chân đến Toronto Canada rồi. Việt Nam có 3 sân bay chính khai thác đường bay từ Việt Nam -> Toronto là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng, sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM).
Một phần vì đường bay dài nên bắt buộc bạn phải quá cảnh tại sân bay quốc tế khác rồi mới tiếp tục đi tiếp tới Toronto Canada.
Một số hãng bạn có thể săn vé như: Vietnam Airlines, Eva Airs, China Airlines, Cathay Pacific.
* Phương tiện di chuyển trong Toronto Canada:
Bạn có thể lựa chọn đi tàu điện ngầm (subway), xe điện (Streetcar), xe bus, taxi,...

3. Ở đâu khi du lịch Toronto Canada?

Cũng giống nhưng nhiều thành phố du lịch khác, Toronto Canada cũng chẳng thể thiếu những khách sạn, từ chỗ ở bình dân cho đến những khách sạn đẳng cấp. Bạn có thể book phòng trên Boooking.com, Agoda,...
Một số khách sạn cho bạn tham khảo:
+ Holiday Inn Toronto Bloor Yorkville
Địa chỉ: 280 Bloor St. West, Trường Đại Học Toronto, Toronto (ON), Canada.
+ Crowne Plaza Toronto Airport
Địa chỉ: 33 Carlson Court, Etobicoke, Toronto (ON), Canada.
+ Holiday Inn Toronto International Airport
Địa chỉ: 970 Dixon Road, Etobicoke, Toronto (ON), Canada.
+ Best Western Plus Travel Hotel Toronto Airport
Địa chỉ: 5503 Eglinton Avenue W, Etobicoke, Toronto (ON), Canada.

4. Đi đâu, làm gì khi du lịch Toronto Canada?

Toronto không chỉ đa sắc tộc, nơi đây còn là thành phố sở hữu nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Ví như:
- Tháp truyền hình CN:
Tháp truyền hình CN là một trong những điểm tham quan nổi tiếng mà không có ai bỏ qua được khi du lịch Toronto.
Được xây dựng vào năm 1970, CN được xem là tòa tháp quốc gia của Canada. Công trình này có kiến trúc đứng tự do cao nhất trên thế giới, điều đáng nói là sự đồ sộ của của nó đã giúp nơ sở hữu vị trí thứ 7 trong danh sách 7 kỳ quan hiện đại của thế giới.
Không chỉ chiêm ngưỡng được toàn cảnh thành phố từ trên cao, đến với Toronto bạn còn được trải nghiệm cảm giác mạnh với Edge Walk hoạc dạo trên tầng kính.
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm
- High Park:
Với diện tích lên đến 161 hecta, High Park được xếp vào công viên lớn nhất tại thành phố Toronto. Ngoài những rừng cây, hồ nước, thảo nguyên, High Park cũng có khu vui chơi, đặc biệt là 19 điểm cắm trại cùng các sân chơi và vườn thú.
Ảnh: sưu tầm
- Khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim:
Khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim có diện tích khoảng 197 dặm vuông, gồm cả đất và biển. Ngoài trò leo núi, cắm trại, câu cá, chèo thuyền kayak, đến với khu bảo tồn này bán sẽ còn được giao lưu với các loài động vật, có hơn 250 loài chim sinh sống.
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm
- Thác Niagara:
Là địa điểm mà bất kì du khách nào du lịch đến Toronto cũng đều không thể bỏ qua, Thác Niagara nằm ở tỉnh Ontario, Canada. Cho dù ở khoảnh khắc, thời gian nào trong năm, thác nước này vẫn chảy, đặc biệt dòng chảy từ trên cao xuống hùng vĩ chẳng bàn nổi.
Ảnh: sưu tầm
- Phố Distillery:
Distillery được coi là nơi sở hữu những lối kiến trúc hậu Victoria Bắc Mỹ, nơi đây có tới 40 tòa nhà lịch sử nằm trên 10 con đường khác nhau. Bạn tha hồ mà khám phá, mà đi dạo.
hình ảnh
- Khu phố ngầm Path:
Nếu muốn mua đồ thì bạn phải ghé qua khu phố ngầm Path đấy. Nơi đây là địa điểm mua sắm sầm uất bậc nhất Toronto nói riêng và Canada nói chung. Nằm ngay dưới trung tâm thành phố Toronto ấy nhé.
Không thì bạn cũng có thể ghé qua Chợ St. Lawrence. Nơi đây đã được hơn 200 tuổi, nên nơi đây có bán đầy đủ mọi mặt hàng thời trang đến thực phẩm.

5. Ăn gì khi du lịch Toronto Canada:

Không chỉ thu hút khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên, Toronto Canada cướp đi bao nhiêu trái tim bởi hàng trăm món ăn từ truyền thống cho đến ăn vặt. Nếu du lịch Toronto bạn nên thử qua:
- Nanaimo Bars, Pizza kiểu Canada, Bánh chiên Beaver Tails, Fish and brewis, Ceasar,...
Còn chần chừ gì mà không du lịch Toronto Canada để thay đổi môi trường, thay đổi quan điểm và nhìn thế giới xung quanh một chút nào. Thành phố này chắc hẳn sẽ còn nhiều điều thú vị khác nữa. Lưu ngaykinh nghiệm du lịch Toronto Canada SIÊU CHI TIẾT từ A đến Zđể có lúc dùng tới, không bị trôi mất nhé.

Tổng hợp bởi Ngọc Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyen phuong Bạn xin visa Canada có dễ ko
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.