new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top địa điểm cho ra lò những bộ ảnh cưới đẹp nhất Nha Trang

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 2, 07/08/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Các cặp sắp cưới chú ý nào!!! Làm sao để vừa có thể đi du hí đã đời, mà vừa có bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây như ở dưới? Cùng GODY.VN lần lượt tham quan từng địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ tại thành phố biển Nha Trang nha:

1 - Chụp ngoại cảnh biển tại Amiana resort

Ngoài biển xanh, cát trắng và background rộng thênh thang không bị che khuất bởi bất kì tòa nhà nào, Amiana resort còn có cả một cầu cảng đẹp lộng lẫy luôn nhé! Đứng tại cầu cảng nổi giữa mặt biển này mà chụp vào buổi hoàng hôn, lúc những tia nắng màu cam tím đổ loang lổ một khoảng trời là bạn sẽ có ngay một bức ảnh cưới "để đời" nha.

2 - Cầu gỗ giữa biển tại An Lâm resort 

Chiếc cầu gỗ dài tít tắp dẫn ra đến giữa biển này vô cùng ấn tượng khi lên hình nhé! Đặc biệt là ở đây, bạn có thể chụp bất kì thời điểm nào (dĩ nhiên là vào ngày đẹp trời rồi), từ buổi sáng trong lành cho tới lúc trời nhá nhem tối.

3 - Chụp sát biển ở bãi Mini Beach, đảo Hòn Miễu

Còn gì lãng mạn hơn đôi tình nhân tự do tự tại ở một bãi biển không người? Cũng sở hữu những đặc tính nổi bật của vùng biển Nha Trang, bãi Mini Beach vẫn có nước xanh, vẫn có cát trắng và lác đác vài hàng cọ xanh mởn. Và điều quan trọng nhất là ở bãi này có những góc cực kì vắng vẻ mà chỉ mấy anh nhiếp ảnh gia mới biết được thôi!

4 - Chụp với lều gỗ, với thuyền thúng tại Homestay Sao Biển

Chỗ này thì hơi xa Nha Trang một chút nha. Homestay Sao Biển nằm ở bán đảo Bình Lập - nơi lọt thỏm giữa núi, rừng và biển. Về "nhan sắc" thiên nhiên thì Bình Lập ăn đứt Nha Trang rồi (bởi lẽ đa phần những dịch vụ du lịch ở đây đều chú trọng lấy thiên nhiên cây cỏ làm gốc mà). Cặp nào đến đây vừa có thể tự do nghỉ dưỡng, vừa kết hợp chụp được những bộ ảnh đẹp đầy chất yên bình.

5 - Lại cầu gỗ, nhưng ở đảo Hòn Tằm

Cầu gỗ này nằm bên trong Hòn Tằm Resort luôn nha các bạn. Ngoài những background ngoại cảnh biển đẹp "không tì vết" như những nơi khác thì ở đây còn có chiếc cầu gỗ khá đặc biệt nữa. Muốn có một tấm ảnh đẹp ở cầu gỗ này thì các cặp đôi phải chịu khó chờ đến khi hoàng hôn buông xuống nhé. Lúc bấy giờ, cái ánh sáng dịu nhẹ sẽ làm nổi bật lên hai tông màu nâu, đỏ của chiếc cầu. Cũng vào lúc ấy, những chiếc đèn treo lửng lơ hai bên cầu mới được bật lên, nổi bật giữa nền trời tím ngắt.

6 - Chụp cảnh bình mình tại Hòn Chồng

Tuy phải chịu khó dậy thật sớm để đến với Hòn Chồng, nhưng bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Hai tấm ảnh bên trên đã đủ thuyết phục những đôi khó tính nhất chưa nhỉ?

7 - Chụp cảnh... đồi cỏ, tại sao không?

Ở Nha Trang không chỉ có mỗi cảnh biển đâu nhé! Hãy hỏi anh nhiếp ảnh gia của chúng ta, đòi đến đèo Cù Hin gần phía Bãi Dài. Mảng đồi đầy ắp cỏ hồng hay mỏm đá nhìn ra phía nước biển màu xanh biếc ở đây không phải ở đâu cũng chụp được cả. Muốn chụp màu nước xanh thì phải đi buổi sáng, chụp cỏ hồng thì phải đi giấc chiều tà và chụp mặt trời lặn phải đợi đến hoàng hôn nha (tóm lại là 1 địa điểm này thôi cũng chụp gần hết cả ngày rồi!!!)


Nguồn và ảnh: Quoccanphoto