new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top 9 từ A đến Z những resort đắt đỏ nhất Việt Nam

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 6, 11/08/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Cùng GODY tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp siêu "sang chảnh" của top 9 những resort đắt giá nhất Việt Nam nào:

Four Seasons The Nam Hai

Ảnh: @aburtonparker
Ảnh: @hoiching_t
Ảnh: @yu_danang
Ảnh: @jenbradly
Ảnh: @maigoodnes

Khu nghỉ dưỡng này nằm hoàn toàn biệt lập bên bãi biển Hà My, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Four Seasons Resort The Nam Hai mang những chi tiết kiến trúc đặc trưng nhất của lăng vua Tự Đức tại Huế - lối sắp đặt tinh tế kết hợp hài hòa giữa lối trang trí giản đơn của phương Tây cùng những hoa văn tinh xảo từ phương Đông.

Amanoi Ninh Thuận

Ảnh: @revert2naive
Ảnh: @bititchitchit
Ảnh: @glamupdays
Ảnh: @glamupdays
Ảnh: @linhnguyen.2612

Nói về độ “sang chảnh” thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Amanoi Ninh Thuận được rồi. Nằm gần ngay địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa, Amanoi Ninh Thuận có địa thế tuyệt đẹp: lưng dựa vào đỉnh vách núi, mặt hướng ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng. 

Banyan Tree Lăng Cô Huế

Ảnh: lagunalangco
Ảnh: @lagunalangco
Ảnh: @banyantree.langco
Ảnh: @spygal_007
 Ảnh: @vikahoang

Resort này ẩn mình dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, nhìn ra bãi biển trải dài 3km hình bán nguyệt đầy mơ mộng. Thiết kế ở đây được lấy cảm hứng từ chính những di sản của các triều đại hoàng tộc Việt Nam xưa kia. Đặc biệt là mỗi căn biệt thự ở đây đều có những nét độc đáo riêng của chúng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ảnh: @jennifafafafafa
Ảnh: @takunagae
Ảnh: @jennifafafafafa
Ảnh: @jyj_clara
Ảnh: @cheche730

Tọa lạc bên bán đảo Sơn Trà, nhánh resort InterContinental này là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và kiến trúc sang trọng đỉnh cao. Điểm nổi bật của InterContinental Danang vị trí nằm ngay trên sườn đồi và view ngắm cảnh tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển.

JW Marriott Phú Quốc

Ảnh: @nhiiahihi
Ảnh: @ngocmon88
Ảnh: @eatwithjess
Ảnh: @mohamedvakil
Ảnh: @kihwa.kim

Về độ "hot" của JW Marriott thì không thể chối cãi nữa rồi! Resort này nằm ở khu Bãi Khem - một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích (và cách sân bay quốc tế Phú Quốc mỗi 15 phút đi xe). JW Marriott Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế cực kì sang trọng và thoáng đãng.

Naman Retreat Đà Nẵng

Ảnh: @miyutanpopo
Ảnh: @_jin________a
Ảnh: @nob325
Ảnh: @hyorin_e
Ảnh: @namanretreat

Naman Đà Nẵng có tổng số 113 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với phong cách kiến trúc thuần Việt khác biệt hẳn so với những resort khác. Họ cũng là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng tại Việt Nam! Naman Retreat có các gói dịch vụ hành trình Detox từ 3-14 ngày tập trung vào việc thanh lọc cơ thể và tâm trí, giúp khôi phục sự cân bằng cho cuộc sống của bạn.

Nam Nghi Resort

Ảnh: @namnghiphuquocofficial
Ảnh: @belisa_33
Ảnh: @juliaphuongle
Ảnh: @hipeyez
Ảnh: @juliaphuongle

Tọa lạc nơi phía Bắc huyện đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Nam Nghi Resort thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở một ốc đảo riêng biệt - hòn Móng Tay. Nơi đây đan xen cả biển và rừng với những bãi tắm nước xanh xen kẽ bởi những phiến đá khổng lồ đầy ngoạn mục.

Six Senses Côn Đảo

Ảnh: sixsensescondao
Ảnh: sixsensescondao
Ảnh: @limetravel
Ảnh: the_selectrip
Ảnh: @donnie.tr

Six Senses là resort 5 sao đầu tiên, cũng là duy nhất tại Côn Đảo. Resort này nằm trải dài theo bờ biển hoang sơ, thanh bình tuyệt đối của Côn Đảo, nơi thường được ví như "thiên đường hạ giới". Luôn ưu tiên việc đem đến sự tĩnh lặng thoải mái đến cho du khách, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. 

Six Senses Ninh Vân Bay

Ảnh: @_____christinemj_
Ảnh: @originvietnam
Ảnh: @_____christinemj_
Ảnh: @_____christinemj_
Ảnh: @cavin.nguyen

Vẻ đẹp thuần khiết của vịnh Ninh Vân chính là điều tạo nên cái chất "an yên" của Six Senses Ninh Vân Bay. Ẩn mình sau các vách đá là những căn biệt thự tách biệt dành cho những tâm hồn mệt mỏi muốn rời xa chốn phồn hoa để thức giấc cùng tiếng chim hót và ánh sáng le lói của khu rừng nhiệt đới. Mỗi biệt thự tại đây đều sở hữu bể bơi riêng, không gian tắm trong nhà, ngoài trời.

 

Nguồn: GODY.VN