Blog Hít thở ở SaPa

Hít thở ở SaPa

avatar
Yến Anh dot Thứ 6, 13/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sapa là chuyến đi du lịch tự túc đầu tiên của mình. Đã đọc rất nhiều review, hỏi ý kiến chị em bạn dì nhưng khi đặt chân tới đây chẳng đi theo 1 lịch trình của ai cả. Chuyến du lịch 2D1N thực sự là rất ngắn nhưng mình có được những trải nghiệm thực sự đáng nhớ.
Đặt chân đến Sapa vào một ngày đầu tháng 3. Ban đầu 2 chị em mình đắn đo nhìn đông ngó tây tìm 1 địa điểm du lịch. Vì chỉ có 2 đứa nên cũng không dám đi quá xa. Công tác chuẩn bị từ lúc Book vé xe khách sạn đến sắm sửa đồ chỉ trong hơn 1 tuần. (Mình tìm hiểu và đặt combo bên page Didi Adventure gồm cả vé xe khách và nhà nghỉ luôn với giá 750k/người).
hình ảnh
Hồ Sapa
Thời tiết lúc này rất đẹp, có nắng có mây có sương mù đủ cả. Nhận phòng xong 2 đứa thuê xe máy chạy quanh Hồ Sapa và trung tâm luôn rồi đi ăn sáng.
hình ảnh
Sáng bọn mình đi núi Hàm Rồng, nhà thờ Đá, quảng trường; chiều đi Thác Bạc, bản Cát Cát; tối xem chợ Tình. Về tới nhà nghỉ lăn ra ngủ luôn rồi. Sáng ngày 2 mình đi cầu Mây, bãi đá cổ, bản Tả Van, Tả Phìn. Sau đó trở về mua đồ lưu niệm và qua Dao coffee. Mặc dù từ đầu đã quyết định không lên Fan vì thời gian có hạn nhưng vẫn thấy tiếc lắm.
hình ảnh
Núi Hàm Rồng
( Bài viết này mình không viết để review, chỉ là muốn lưu lại cảm nhận của mình về Sapa, về lần du lịch tự túc đầu tiên. Thời điểm ngồi viết những dòng này cũng khoảng hơn 1 năm ở Sapa rồi nhưng trong đầu vẫn nguyên cảm xúc ở đó.
Cảm giác sợ khi lần đầu đi xe giường nằm tỉnh dậy lúc nửa đêm thấy mình đang ở lưng chừng đèo. Huhu Cảm giác vui khi đặt chân tới Sapa vừa đi vừa hát lalala
Lúc hào hứng tra Google map tới các bản này bản kia,
Run cầm cập khi chạy xe máy đường đèo dốc còn 1 đứa ngồi sau livestream FB. =)))
hình ảnh
Cứ chạy xe một đoạn thấy tảng đá hay hay cũng dừng lại tháo mũ tháo kính tạo dáng sống ảo được. Cả đoạn đường dừng bao lần không nhớ được. Mệt nhưng mà vui.
hình ảnh
Có một kỉ niệm vừa vui vừa sợ là 2 đứa muốn đi Cầu Mây nhưng bị chỉ nhầm đường thành ra đi lạc vào 1 làng dân tộc nào đó. Ở đó họ đang làm rẫy, mấy đứa nhỏ cứ nhìn theo chúng mình luôn. Tự dưng nghĩ đến tục bắt vợ ở đâu đó mà sợ hết hồn. =)))
hình ảnh
hình ảnh
Lúc đi chợ Tình, 2 đứa xếp hàng mua hạt dẻ nhưng vì nhầm lẫn mà anh bán hàng lại đưa túi cho người khác. Vì quá mỏi nên quyết định đi về luôn không đợi tiếp. Thế nhưng anh chủ xin số điện thoại địa chỉ nhà. Lúc bọn mình cuốc bộ về đến nơi thì anh ấy cũng mang tới luôn.
Sáng ngày 2 ngủ dậy mở mắt thấy mây bay qua cửa sổ thích lắm luôn. Vì mệt mà chỉ muốn nằm nhìn mây thôi í.
hình ảnh
Bản Cát Cát
hình ảnh
Vườn lan núi Hàm Rồng
Nhớ lúc ngồi trên Dao coffee ngắm Sapa hít thở thêm tí không khí Sapa trước khi về. Cảm xúc vừa nhớ nhà vừa lưu luyến.
Tự dưng ngồi gõ nguyên 1 bài như vậy vì có người lại rủ mình đi Sapa nữa rồi. Hihiii.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Yến Anh

“Tôi hy vọng, có một ngày, còn có một người nào đó, có thể nắm tay của tôi, đưa tôi đi ngắm biển mùa đông……”

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,559 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả