Blog REVIEW CHUYẾN ĐI QUY NHƠN SIÊU CHI TIẾT
cover

REVIEW CHUYẾN ĐI QUY NHƠN SIÊU CHI TIẾT

avatar
Công Cường Lê dot Thứ 6, 03/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
E đi cùng duy nhất 1 đứa bạn thân. Nên đi đông hơn chắc còn rẻ hơn nữa. Lẽ ra đi từ sáng 12 đến chiều 14 về (tròn trịa 3 ngày), nhưng do check in chậm 2 phút nên phải đợi 7-8 tiếng để đi chuyến sau. Mất ngay 1 ngày đi chơi rồi, nên còn nhiều món ăn chưa được ăn và cảm giác chơi chưa đủ ?
E đi cùng duy nhất 1 đứa bạn thân. Nên đi đông hơn chắc còn rẻ hơn nữa. Lẽ ra đi từ sáng 12 đến chiều 14 về (tròn trịa 3 ngày), nhưng do check in chậm 2 phút nên phải đợi 7-8 tiếng để đi chuyến sau. Mất ngay 1 ngày đi chơi rồi, nên còn nhiều món ăn chưa được ăn và cảm giác chơi chưa đủ ?
? Vé máy bay: E mua trước 2 tuần giá là : 3000k/1ng. Của Jetstar từ Hà Nội ạ. Nếu từ SG đếnQuy Nhơn, mọi nguời có thể lựa chọn bay Jetstar, chăm săn vé ưu đãi của hãng, lên kế hoạch xa xa ngày xíu là tiết kiệm được khối tiền cho việc di chuyển rồi.
? Ở: Homestay Lan Anh. Giá phòng đôi: 350k/1 đêm. Chỗ này e được các ac trên hội gợi ý cho. Ưng thật sự đó ạ ?? Phòng cực kì đẹp, sạch, gần biển nữa. Nhân viên cũng nice luôn.
=> Tiền phòng chỉ 350k/1ng thôi.
? Di chuyển :
- Từ sân bay Phù Cát về khách sạn và từ khách sạn ra sân bay e đều đi taxi ghép vs 2-3 người nữa. Giá đi ghép là: 150k/1 chiều. ?
- Di chuyển ở thành phố : E thuê luôn xe máy ở Homestay. Xe số là 100k/24h. Như e nhận xe lúc 6h chiều hôm t2 thì đến chiều t4 e về là hết 200k thôi. Như các nơi khác thì đều tính là 3 ngày rồi. Rẻ dã man ?. Đổ xăng hết 40k nữa.
=> Tiền di chuyển chỉ 270k/1 người
? Tiền vào các điểm du lịch
- Kì Co : 90k/1 người
- Eo gió : 20k/1 người
- Khu dã ngoại trung lương : 20k/1 người
- Tháp đôi : 9k/1 người
- Tiền gửi xe máy : 20k
=> Chi khoảng 160k/1 người.
Đến đây thì tổng chi phí cần thiết nhất cho 1 người là : #3780k. Còn đâu ăn uống bọn e chỉ hết khoảng 600k 1 đứa thôi. =)) Nên ăn uống là do mỗi người thôi nhé ạ ? Mà đồ ăn ởQNe thấy rẻ bèo. Thanh toán cái gì cũng thấy giật hết cả mình vì rẻ. Tiếc là ở ít quá ? E không nhớ đc hết các địa chỉ ăn mình đã đi đâu ạ. Nhưng toàn mấy chỗ được mn review nhiều thôi nên ac và mn cứ search gg là có hết.
? Lịch trình :
? Ngày 1 :
- Đặt chân đến homestay khoảng 5h chiều. Dọn đồ các thứ xong rồi lấy xe máy đi ăn luôn vì bọn e quá mệt và đói rồi. Lúc ấy chưa biết đi ăn gì thì ra đường hỏi 1 e học sinh cấp 3 =)) Được chỉ luôn một quán nướng ăn siêu ngon luôn ạ. Có món Nộm Ốc mê lắm ýyyyyy ?? Mà chỉ 30-35k/ 1 đĩa thôi. Bọn e ăn hết có 135k ?
- Ăn xong về lại Home tắm thay đồ rồi tối đi lượn linh tinh và ra Surf Bar (quán cf ở bờ biển ). Quán này cũng siêu đẹppppp luôn. Nước uống cũng ngon mà lại rẻ. Sinh tố dưa hấu e uống có 30k thì phải. Ở điểm du lịch mà giá nthe e thấy quá rẻ luôn ý.
? Ngày 2: Đồi Cát - Kì Co - Eo Gió - Trung Lương ( Mọi người nhớ mang vài bộ quần áo để thay nhé ạ ? )
- Sáng đi ăn Bún Chả Cá. 30k/1 bát
- Rồi đi Qua cầu Thị Nại cứ đi thẳng là thấy 1 đồi cát, e thấy có mấy ac dựng xe máy lên ý chụp nên cũng lên theo =)) Rõ là Free rồiiiiiii.
- Đi tiếp là đến Kì Co. Đầu tiên bọn e định mua Tour để được đi lặn luôn. Nhưng họ bảo mùa này sóng to, với hôm e đi chưa có thuyền hay như thế nào đó e k nhớ nên k đi tàu vs cũng k lặn được. Chỉ có cách là mua vé 90k/1 ng. Rồi đi xe máy theo cái đường bộ rồi lên xe trung chuyển của khu du lịch đèo ra Kì Co thôi.
- Gần Kì Co là Eo Gió. Sát Eo Gió là Chùa bên trong có tượng Phật 2 mặt đẹp lắm ý ạ. Mà do ăn mặc hơi ngắn nên bọn e k dám vào :((. Bọn e cũng vào ăn trưa ở quán ăn ở đây luôn. Hết hơn 400k thôi. Cũng ngon mà ngồi đuổi ruồi hơi mệt :)) Ăn xong thay đồ rồi leo lên Eo gió.
- Chụp ảnh chán chê ở Eo Gió xong rồi lên xe đi khu dã ngoại Trung Lương tiếp. Ở Trung Lương có quán cafe view biển đẹp. Mà lúc ý muộn rồi vs đi nhiều nơi cũng mệt nên bọn e ngậm ngùi đi về.
- Về thành phố đi ăn bánh mì Nalu ( nếu e không nhớ nhầm tên ). 30k/1 suất. Ngon dã man ạ ? Tối bọn e cũng định đi ra Ngô Văn Sở ăn uống tiếp mà đi cả ngày mệt quá nên ở phòng gọi đồ uống về thôi.
❌ E k miêu tả vẻ đẹp ở các nơi e đặt chân đến đâu ạ. Vì các bức ảnh nói lên tất cả rồi. Ở ngoài còn đẹp hơn cơ. E cũng đi kha khá nơi rồi, tạm thời thìQuy Nhơnlà nơi e thấy đẹp và thích nhất về tất cả mọi thứ luôn.
? Ngày 3 : Tháp Đôi
- đi ăn Phở Giò vs Bún Bò ở quán của 1 bác trên đường Nguyễn Huệ. Tại ngày nào cũng đi qua góc ngã tư này và thấy đông nên vào ăn thử. Phở trong này khác HN dã man ? E ăn không quen nên thấy bt nhưng nước dùng ngon. Giá : 25k ạ =))
Chuyến đi đáng nhớ nhất và nhiều bài học, nhiều trải nghiệm nhất của em =)) Đúng là đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn mà ?
Mau lưu lại để hè này lôi đám bạn điQUY NHƠNthôi các cậu ơiiii
Cảm ơn bạn My đã chia sẻ chuyến đi tuyệt vời này <3

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Công Cường Lê
0 Quốc gia
23 Tỉnh thành
4,558 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả