Blog Khám phá 8 thị trấn đẹp nhất 'Xứ sở hoa anh đào' mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Nhật Bản
cover

Khám phá 8 thị trấn đẹp nhất 'Xứ sở hoa anh đào' mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Nhật Bản

avatar
Knight.Gody dot Thứ 3, 11/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
'Xứ sở hoa anh đào' Nhật Bản nổi tiếng với những công trình kiến trúc đậm nét cổ kính, những thành phố tân tiến hiện đại và cảnh sắc thơ mộng, kỳ vĩ được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng. Du lịch Nhật Bản, đừng quên ghé qua 8 thị trấn xinh đẹp dưới đây để hiểu thêm về đất nước thú vị này cũng như cuộc sống thanh bình của những người dân Nhật Bản nhé.

1. TAKAYAMA

Takayama là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Gifu của Nhật Bản, còn được gọi là 'tiểu Kyoto' bởi vẻ đẹp như tranh vẽ của các ngôi nhà và đền thờ từ thế kỷ 18. Thị trấn đươc bao bọc bởi dãy núi Hida, từ trên ngọn núi cao chót vót có thể nhìn ra quang cảnh thị trấn cổ kính, các khu chợ ven sông hay các cửa hàng truyền thống. Thị trấn còn nổi danh với những quán nhạc jazz, phòng triển lãm nghề thủ công, nơi lưu lại những nét văn hóa truyền thống có từ ba thế kỷ trước và các khu spa sang trọng nằm cạnh những suối khoáng nóng.
hình ảnh
Đến đây bạn còn có cơ hội được tham quan nhà cổ Yoshijima có tuổi đời lên đến 107 tuổi, nơi đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Không chỉ thu hút với những hầm ủ rượu hàng trăm năm tuổi, Yoshijima còn nổi bật với những tấm màn Shoji và những căn phòng tatami - nơi hứng tia sáng mặt trời.
hình ảnh

2. NARA

Nara là thủ phủ của tỉnh Nara, thuộc vùng Kansai, gần thành phố Kyoto nổi tiếng, cũng là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến 'đất nước mặt trời mọc'. Nara là thủ đô đầu tiên của Nhật Bản, không chỉ mang ý nghĩa lịch sử và văn hóa cao mà Nara còn thu hút du khách bởi nét cổ kính và cuộc sống thanh bình, trầm mặc nơi đây.
hình ảnh

Loading...

hình ảnh
hình ảnh

Loading...


Điểm đến quen thuộc nhất của du khách khi tới thành phố này là công viên Nara. Công viên lớn nhất Nhật Bản này nằm ở Đông Bắc thành phố, thực ra là một đồng cỏ rộng với hơn 1.500 chú nai sinh sống. Người dân ở đây rất yêu quý và quan tâm tới chúng vì họ xem những chú nai là hiện thân của những điều linh thiêng nhất .
hình ảnh

3. MAGOME

Magome là một thị trấn nhà trọ nằm trên con đường Nakasendo – một trong 5 tuyến đường huyết mạch “Gokaido” trong thời đại Edo, xuất phát từ cây cầu Nihon-bashi ở Edo. Đến với thị trấn cổ này bạn sẽ có cảm giác như quay ngược về quá khứ, ngắm nhìn một Nhật Bản cổ kính và trầm mặc với những cửa hàng lưu niệm, bảo tàng, quán trà đạo...hai bên đường in đậm dấu tích của một thời đại xưa cũ. Thị trấn độc đáo này là một trong những điểm đến bạn không nên bỏ qua khi du lịch đến 'Xứ sở hoa anh đào'.
hình ảnh
hình ảnh

4. KANAZAWA

Kanazawa là thủ phủ của tỉnh Ishikawa thuộc vùng Hokuriku của Nhật Bản, nằm giữa Kyoto và thủ đô Tokyo. Từ lâu Kanazawa đã nổi danh như một vùng đất giàu truyền thống văn hóa, đặc biệt là văn hóa trà, do vậy đến thị trấn này bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng những danh thắng cổ kính như khu phố trà Higashi Chaya hay Nishi Chaya, mà còn được tìm hiểu về nét văn hóa trà đạo độc đáo của người dân Nhật Bản.
hình ảnh
Thị trấn này cũng là một trong những nơi hiếm hoi không chịu ảnh hưởng từ vụ ném bom nguyên tử, do vậy hầu như vẫn còn nguyên vẹn nét cổ kính từ thời Edo đến nay, đừng bỏ qua vẻ đẹp yên bình và trầm mặc của thị trấn này trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn nhé.
hình ảnh

5. OTARU

Otaru là một thị trấn cảng nhỏ xinh nằm bên nhánh sông Shiribeshi của Nhật Bản. Từng là một thành phố cảng phát triển thịnh vượng cho đến thế kỷ 20, nên thị trấn này còn lưu lại những nét kiến trúc cổ rất ấn tượng. Thị trấn thu hút nhiều du khách với cảnh sắc thơ mộng của những dãy nhà cổ soi bóng xuống dòng kênh, khi những con phố lên đèn càng thêm phần lãng mạn và hoài cổ.
hình ảnh
Từ con kênh đi bộ khoảng 10 phút là đến khu phố Sakaimachi, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món sushi làm từ hải sản tươi sống nổi tiếng khi đến với thị trấn này.
hình ảnh

6. HAKONE

Thị trấn xinh đẹp này còn được mệnh danh là Venice của Nhật Bản với những con suối nước nóng nên thơ bao bọc quanh thị trấn. Nằm cách thủ đô Tokyo khoảng 100km, Hakone là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn được nghỉ dưỡng, thư giãn giữa cảnh quan thiên nhiên thanh bình, tươi đẹp của Vườn quốc gia Fuji-Hakone-Izu. Du lịch Nhật Bản, bạn có thể kết hợp chuyến tham quan thủ đô Tokyo với thị trấn nhỏ xinh này.
hình ảnh
hình ảnh

7. KARUIZAWA

Một thị trấn độc đáo đồng thời cũng là một địa điểm nghỉ dưỡng lí tưởng khác cho chuyến du lịch Nhật Bản của bạn đó là Karuizawa. Thị trấn này luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu của người Nhật khi du lịch vào mùa hè và thu. Ẩn mình bên dưới đỉnh núi Asama, thị trấn Karuizawa làm say lòng bao du khách với vẻ nên thơ, lãng mạn của những thác nước tự nhiên, những con đường rơp bóng cây và những con suối nước nóng lí tưởng. Nếu đến Nhật Bản vào thu bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc đầy thơ mộng của thị trấn khi những tán lá đổi màu nhé.
hình ảnh
hình ảnh

8. KAGOSHIMA

Thị trấn này là thủ phủ của tỉnh Kagoshima và là một trong những thành phố cực Nam của Kyushu. Nơi này được thiên nhiên ưu ái với khí hậu ấm áp, thảm thực vật tươi tốt và cảnh sắc nên thơ của những hàng cọ, vườn hoa. Từ vùng vịnh của thành phố, bạn có thể nhìn lên Sakurajima, một ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động. Nếu đến đây du lịch từ tháng 7 đến tháng 8, bạn sẽ được chào đón bằng các màn bắn pháo hoa rực rỡ nữa đấy.
hình ảnh
hình ảnh
Trên đây là 8 thị trấn đẹp nhất 'Xứ sở hoa anh đào' mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình, không chỉ được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, kỳ vĩ nơi đây mà còn hiểu hơn về cuộc sống thanh bình, trầm mặc của người dân Nhật ở những thị trấn xinh đẹp này.

Nguồn: tổng hợp
Hình ảnh: internet.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.