Blog Bạn đã biết hết những điểm check-in hot nhất Đà Lạt dạo gần đây chưa?
cover

Bạn đã biết hết những điểm check-in hot nhất Đà Lạt dạo gần đây chưa?

avatar
Knight.Gody dot Thứ 6, 10/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt đúng là rất biết cách khiến người ta đi một lần rồi vẫn không khỏi nhung nhớ, lúc nào cũng muốn quay lại lần 2, lần 3...nữa, vì đi mãi mà chẳng hết Đà Lạt! Tạm quên đi những Thung lũng tình yêu, Langbiang hay bức tường Cối xay gió quen thuộc, bạn đã biết hết những điểm đến mới đang được giới trẻ Đà Lạt truyền tai nhau dạo gần đây chưa?

1. "Combo" Chờ Miêu - Tạp hóa Lem - Tiệm bánh Totto-chan ở Still cafe

Không chỉ một, mà có đến ba background xinh như phim ngay trong khuôn viên của Still cafe, một trong những quán cà phê đang 'làm mưa làm gió' ở Đà Lạt những ngày gần đây. Quán cơm Chờ Miêu với những món dân dã thuần Việt, tiệm bánh Totto-chan dễ thương là nơi phục vụ các loại bánh ngọt và tạp hóa Lem cho bạn một vé về tuổi thơ với những món 'đồ hàng' đủ màu sắc. Cả ba nơi xinh xắn này đều bắt nguồn từ giấc mơ 'chơi đồ hàng' thuở bé của cô chủ nhỏ, và cũng là nơi yêu thích của nhiều bạn trẻ muốn hoài niệm về tuổi thơ, hay chỉ đơn giản là muốn có một góc nhỏ giản đơn, yên bình giữa lòng Đà Lạt. Đến đây, chỉ cần đứng bên các khung cửa giản đơn thôi là bạn đã có những góc ảnh 'đậm chất phim' rồi đấy.
Ảnh: Sơn Đoàn
hình ảnh
Ảnh: Sơn Đoàn
hình ảnh
Ảnh: Sơn Đoàn
Ảnh: Sơn Đoàn
Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Tp Đà Lạt
Giá nước khoảng 39-59k

2. Cà phê Cô Bông

Quán cà phê này hẳn sẽ là nơi yêu thích đặc biệt của thế hệ 8x-9x đời đầu, Cà phê Cô Bông được thiết kế theo concept 'ngày xửa ngày xưa' với những vật dụng vô cùng quen thuộc với tuổi thơ chúng ta từ khung cửa sổ, cái gạc-măng-rê hồi xưa cho đến chiếc xe cub cũ kĩ. Với không gian đúng chất hoài cổ, đến đây bạn chẳng những được quay ngược thời gian trở về 'thời xa xưa ấy' hay ngồi nhâm nhi những món ăn vặt 'huyền thoại', bạn còn có những bức ảnh thật vintage để lưu giữ làm kỉ niệm. Quán không có wifi đâu, nên thay vì cắm cúi vào điện thoại, hãy cho mình một khoảng thời gian trở lại tuổi thơ và ngồi kể nhau nghe những chuyện về ngày xưa tươi đẹp ấy nhé.
@caphecobongdalat
hình ảnh
@son.chans
hình ảnh
@gianglinh711
hình ảnh
@teeliciious
hình ảnh
@mr.together
hình ảnh
@caphecobongdalat
Địa chỉ: 238 Yersin, phường 9, Đà Lạt
Giá nước chỉ từ 15-35k

3. Quán của thời thanh xuân

Có lẽ 'xứ sở dành cho những tâm hồn mộng mơ' - Đà Lạt là nơi không ít người lựa chọn để lưu giữ một khoảng thời thanh xuân của mình, và Quán của thời thanh xuân là một nơi như thế. Cái tên rất đỗi thân thương này một phần bởi quán được tạo nên từ những người trẻ, bỏ lại sau lưng tất cả và cùng nhau dựng nên một chốn an yên cho mọi người. Còn hơn cả một quán cà phê, Quán của thời thanh xuân còn là 'nhà' của những bạn nhân viên câm điếc, nơi các bạn được trải nghiệm, yêu thương và tôn trọng. Không những thế, mọi thứ ở nơi đây đều được tạo nên bằng sự chân thành và lòng tin tưởng. Tiếng nhạc Trịnh hay tình ca Ngô Thụy Miên ngân nga nhẹ nhàng trong không gian yên tĩnh của quán sẽ cho bạn những giây phút thật dễ chịu, bình yên, từng góc được chăm chút tỉ mỉ trong quán cũng giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân thật đẹp đẽ ở một Đà Lạt dịu dàng này.
hình ảnh
@nhakholiti.muse
hình ảnh
@nhitrinh_theora
hình ảnh
@_tieumahihi
hình ảnh
@linhtinhcuao
@quancuathoithanhxuan
Địa chỉ: số 9 Triệu Việt Vương, Tp Đà Lạt. Đầu hẻm có bảng "Làng Boho", chạy vào cuối hẻm là quán Thanh Xuân nha.
Đây không hẳn là một quán cà phê vì quán chỉ bán trà thôi nhé, giá tiền được trả tùy vào tấm lòng của bạn, ngoài ra ở đây còn có các sản phẩm handmade do các bạn câm điếc làm. Khách đến đây chủ yếu giao tiếp bằng giấy bút, đối đãi với nhau bằng sự tôn trọng và tin tưởng, thật dễ thương phải không!

4. Soul & Story

Tạm quên bức tường vàng 'huyền thoại' ở Cối xay gió đi, hiện tại Đà Lạt có một điểm mới 'hot' không kém mà các bạn trẻ thi nhau đến check-in dạo gần đây, đó là bức tường trắng ở cửa hàng thời trang Soul & Story. Chỉ với phông nền trắng giản đơn và một dòng chữ tiếng Hàn ngay cạnh, chỉ cần 'lên đồ' thật thời trang là bạn đã có những bức ảnh thật chất như đang...du lịch Hàn Quốc thật sự. Không những thế, vì là một shop quần áo nên đây đồng thời cũng là địa điểm lí tưởng cho các 'tín đồ mua sắm' rồi. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, bức tường trắng này là một điểm check-in mới bạn không thể bỏ qua trong chuyến khám phá Đà Lạt của mình.
hình ảnh
@khvan.55
hình ảnh
@khanh.ntv
hình ảnh
@luxiluxi
hình ảnh
@phatphat258
hình ảnh
@ng.anh46
hình ảnh
@quxchxng_
Địa chỉ: số 7 Hải Thượng, phường 6, Tp Đà Lạt

5. Phim trường Secret Garden

Tuy không quá mới mẻ, nhưng đối với nhiều bạn có lẽ phim trường Secret Garden vẫn còn là cái tên khá xa lạ. Đối với những 'tín đồ sống ảo' thì nơi đây quả là thiên đường với ngàn khung cảnh, ngàn góc chụp ảo diệu, lại nằm ngay bên cạnh Hồ Tuyền Lâm, không gian mát mẻ, thơ mộng của nơi đây quả thực như đưa bạn lạc vào thế giới của 'khu vườn bí mật'. Không chỉ là điểm lý tưởng cho các bạn trẻ chụp choẹt 'sống ảo', phim trường Secret Garden còn là nơi nhiều cặp đôi chọn để thực hiện các bộ ảnh cưới siêu lãng mạn nữa đấy.
hình ảnh
@cherrytamnguyen
hình ảnh
@yenttran
hình ảnh
@x_h_65
hình ảnh
@nguyendinhthuyngan
@anna_hoangdung, @thaovisly, @x_h_65, @gy.812, Hân Viên
Địa chỉ: Khu Du lịch hồ Tuyền Lâm, P.4, TP. Đà Lạt
Giá vé: 50k/người

6. Phim trường Happy Hill

Lại một phim trường khác mới nổi và thơ mộng không kém Secret Garden được mở ngay cạnh Hồ Tuyền Lâm là Happy Hill. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên thanh bình, phim trường có rất nhiều góc mà đúng nghĩa bạn chỉ cần đứng vào là có ngay một tấm ảnh đẹp, từ ngôi nhà trên cây, chiếc mạng nhện khổng lồ cho đến vườn cúc họa mi cực dễ thương. Chỉ cần vi vu khám phá Happy Hill trong một buổi, có lẽ bạn sẽ có nguyên một bộ ảnh sống ảo 'thần thánh' để dành post cả năm chưa hết đấy.
hình ảnh
@nguyen_thu1011
hình ảnh
@chubby1603
hình ảnh
Ảnh: Mai Như Như
hình ảnh
@thaic0809
Ảnh: Lê Thảo, Minh Duy, Thuỳ Dương, tong_ho_khanh_linh, lunlii.14
Địa chỉ: khu du lịch Đá Tiên, Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt
Phim trường mở cửa từ 7g sáng đến 5g chiều mỗi ngày.
Giá vé vào cổng là 30k/người

Vẫn luôn yên bình và thơ mộng như thế, nhưng Đà Lạt không bao giờ nhàm chán cũ kỹ khi luôn 'làm mới' mình thường xuyên và đem lại cho du khách những cảm xúc khác nhau mỗi lần đặt chân đến. Ngại gì mà không lên lịch trình ngay cho một chuyến vi vu khám phá thành phố sương mù này trong một ngày gần nhất nhỉ!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.