Blog Review homestay quốc dân tại Tuy Hoà, Phú Yên - Joy House
cover

Review homestay quốc dân tại Tuy Hoà, Phú Yên - Joy House

avatar
Kim Tốt dot Thứ 7, 21/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Review homestay chất lượng, có tâm ở Phú Yên. Người viết cũng rất có tâm nên viết khá dài :))))
Joy House gọi là homestay quốc dân cũng chẳng phải là gọi quá, vì mình đã lượm nhặt được không ít feedback ở đây trên các website, và cả các group du lịch trên facebook nữa, và Joy House được rất nhiều lời khen, không chỉ về phòng ốc mà còn dịch vụ. Vì vậy, mình đã không ngần ngại book phòng ngay, và mình hoàn toàn rất hài lòng với Joy.

Đầu tiên, vị trí của Joy rất dễ tìm, nếu từ quốc lộ 1A đi vào thì rẽ vào đường Hùng Vương một tẹo là đến rồi. Joy cách Vincom Plaza Phú Yên chỉ hơn 1km thôi. Joy lại gần ngay cạnh biển nữa chứ, chưa tới 200m bạn đã có thể thoả thích tắm biển rồi.
hình ảnh
Mở cửa, bước vào nào
Không gian của Joy thì rộng rãi, thoải mái, nhiều góc sống ảo cho các bạn check-in nè.
hình ảnh
Túp lều lý tưởng đây mấy bạn :))
hình ảnh
Một trong những góc sống ảo khác của Joy
Joy không chỉ có một nhà bếp rộng, free, mà còn có một góc đọc sách đủ thể loại từ kinh doanh đến tâm lý tình cảm, nên nếu bạn có chán ra ngoài thì cũng không ngại là không có việc gì làm. Đặc biệt, mình rất ưng ga trải giường và gạch men được sử dụng lát tường và lát nền nhà tắm, vì trông rất sạch sẽ, mà lại sang, đẹp nữa.
hình ảnh
Căn bếp quành tá tràng đây

Nhân viên ở Joy thân thiện đến mức làm mình bối rối luôn, hôm nhận phòng mình chạy đường dài nên mắt mỏi và bị đỏ, bạn tiếp tân cứ hỏi thăm mắt của mình có sao không rồi sau đó còn gửi mình khăn lạnh để trườm mắt cho đỡ mỏi để có sức đi chơi nữa. Hành lý thì bạn tiếp tân cũng xách hộ lên phòng luôn. Kể cả khi mình đã check-out rồi nhưng nhìn mình khá mệt mỏi bạn lễ tân vẫn đề nghị mình lên phòng nằm nghĩ một xíu đã. Độ cưng khách hàng ở Joy mình chấm 11 điểm vẫn chưa thấy đủ :”)).
Và điều cuối cùng, giá cả của Joy rất phải chăng, mà với mình dịch vụ của các bạn với số tiền đó là mình đã hời rồi, vì các bạn chẳng ngần ngại chỉ mình các địa điểm ăn chơi Phú Yên nữa.

Nói chung, ở Phú Yên mình sẽ chẳng lăn tăn suy nghĩ gì mà không book phòng ở Joy và giới thiệu cho bạn bè mình, nên mình cũng muốn chia sẻ với các bạn, hi vọng các bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất ở Phú Yên.



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Kim Tốt
2 Quốc gia
18 Tỉnh thành
4,563 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Truc Pham Đặt phòng ở kênh nào vậy bạn? Từ sân bay đến Joy House
Homestay Phú Yên này xa ko?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Series giới thiệu làng nghề, để giúp các bạn đến Phú Yên vừa có được những trải nghiệm thú vị, thiết thực nhất lại chẳng phải đau đầu mùa lễ vì quá tấp nập người hay những điểm quen thuộc đã quá nhàm chán.
Joy House - homestay được nhiều bạn trẻ đã du lịch đến Phú Yên ưu ái gọi bằng cái tên homestay quốc dân tại đây. Để đáp lại tình cảm chân tình ấy, nhà Joy vừa ra mắt Joy mới với ý tưởng độc đáo, chưa từng có ở đâu.
Hôm nay, mình sẽ bật mí một địa điểm quá đỗi quen thuộc ở quê mình nhưng chưa một fanpage hay website nào đăng luôn. Nghe thấy xịn chưa :)))))