new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Xuất hiện tàu "triệu đô" từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 15/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Hệ thống tàu hai thân với giá triệu đô Greenlines DP vừa đi vào hoạt động nhé các bạn! Tuyến tàu cao tốc "sang chảnh" này được mở để phục vụ khách từ Sài Gòn tới Vũng Tàu nhanh chóng. Theo dự kiến thì lịch trình tối đa của tàu là 90 phút nhưng trên thực tế thì bạn chỉ mất có 75 phút để đi từ Sài Gòn đến thành phố biển Vũng Tàu mà thôi, quá đã phải không nào?

Do có giá đầu tư không hề "khiêm tốn" nên tàu Greenlines DP chạy cực êm nhé (tin vui cho những bạn đi tàu cánh ngầm bị say sóng). Trên tàu còn được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích như wifi tốc độ cao, tv, cổng sạc USB dành cho điện thoại và máy tính. Ngoài ra thì chỗ ngồi, máy lạnh của tàu này cũng hoạt động tốt hơn nhiều lần so với tàu cánh ngầm thường thấy trước đây.

Tàu này còn có khoang hút thuốc riêng và phục vụ nước uống, khăn lạnh, đồ ăn nhẹ miễn phí cho khách đi tàu y như trên máy bay nữa nhé.

Các tàu sẽ xuất bến từ cảng Nhà Rồng, địa chỉ số 05 đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4. Lộ trình men theo sông Sài Gòn, qua vịnh Gành Rái và cuối cùng là cập bến cảng Cầu Đá, Vũng Tàu. Các bạn có thể xem trước lịch tàu chạy và đặt vé ngay trên trang web chính thức của họ luôn nha! Giá vé hiện tại gồm: 120k/vé trẻ em (dưới 11 tuổi), 250k/vé người lớn, 175k/vé người cao tuổi (trên 60 tuổi).

 

Nguồn: Greenlines DP