Blog Top 5 nông trại đẹp tựa Châu Âu FREE vé vào cửa tại Đà Lạt
cover

Top 5 nông trại đẹp tựa Châu Âu FREE vé vào cửa tại Đà Lạt

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 26/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đã quậy nát Đà Lạt, vậy bạn đã check-in top 5 nông trại đẹp tựa Châu Âu này chưa. Đặc biệt, vé vào tham quan đang FREE đấy.
Chắc rằng bạn đã ghé qua5 nông trại FREEnày:

1. Vườn dâu chú Hùng:

Là một trong những địa chỉ uy tín dành cho khách tham quan, vườn dâu chú Hùng sẽ mang đến cho bạn được trải nghiệm hái dâu. Không những được tham quan, hái dâu mà đến đây bạn còn được chụp hình sống ảo "thả ga".
Bạn hoàn toàn được vào tham quan miễn phí, tuy nhiên nếu muốn mua về thì dâu tươi sẽ có giá là 160k/kg.
Hướng dẫn đường đến:
Chạy dọc đường Thánh Mẫu, bạn sẽ thấy bảng biển báo Vườn dâu Chú Hùng, cứ thế rẽ vào và đi thẳng vào nhé.
Địa chỉ: 143 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt.
ĐT: 0165.574.9866 – 063.357.0396
Ảnh: sưu tầm

2. Đồi chè Cầu Đất:

Đồi chè Cầu Đất đang là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ khi du lịch Đà Lạt. Nơi này cách trung tâm thành phố 25km, bạn có thể đến đây để "sống ảo", để thưởng thức ly cafe ở Coffee Cầu Đất Farm (cafe container). Ngoài cafe, nơi đây còn có những món bánh ngọt.
Hướng dẫn đường đi:
Nếu xuất phát từ chợ Đà Lạt, bạn đi từ bùng binh đài phun nước trước chợ -> đi theo hướng cầu Ông Đạo -> rẽ phải đi Trần Quốc Toàn -> đi 300m gặp bùng binh trước khách sạn DaLatPalace -> đi theo lối rẽ thứ 2 lên Hồ Tùng Mậu -> bùng binh đài truyền hình Lâm Đồng -> đi theo lối thứ 3 lên Trần Hưng Đạo -> Tiệm Uốn Tóc Đào -> lên Hùng Vương, của hàng Ô tô Ford -> lên Tực Phước -> di chuyển theo quốc lộ 20 là đến thôn Cầu Đất.
Địa chỉ: Cầu Đất, Thôn Xuân Trường, Tp. Đà Lạt
Ảnh: sưu tầm

3. Nông trại vui vẻ - Sunny Farm:

Sunny Farm là không gian cho những ai yêu thích sự dễ thương, những căn lều gỗ sặc sỡ sắc màu. Và đặc biệt là những đóa hoa hướng dương vàng khoe sắc trước ánh nắng.
Hướng dẫn đường đi:
Bạn đi thẳng đường Hùng Vương, theo hướng Trại Mát rồi hỏi đường đến dốc số 7, đi thẳng xuống dốc là đến nơi. Sẵn Google map trong tay, ngại đi không đi.
Địa chỉ: Dốc Số 7, P. 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Ảnh: sưu tầm

4. Vinamilk Organic Milk Farm:

Là một trang trại bò sữa mới toanh chuẩn organic Châu Âu, Vinamilk Organic Milk Farm không chỉ là điểm tham quan FREE, bạn còn có thể chụp choẹt sống ảo.
Nơi đây có đồng cỏ bao la xanh tươi, hàng trăm chú bò thong thả gặm cỏ non gần chiếc cối xay gió khổng lồ. Chẳng khác nào một vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ.
Hướng dẫn đường đi:
Từ cầu Bồng Lai huyện Đức Trọng chạy vào 10km là sẽ có bảng chỉ dẫn đường cho bạn đấy nhé.
Địa chỉ: Thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.
Ảnh: sưu tầm

5. Đà Lạt Milk Farm:

Không chỉ có riêng đàn bò sữa đáng yêu, mà Đà Lạt Milk Farm còn sở hữu cả những cánh đồng hoa rộng mênh mông, cùng hồ nước xanh thơ mộng. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng kiến trúc của tòa nhà độc đáo mà còn được tha hồ chụp choẹt với cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp nữa cơ.
Hướng dẫn đường đi:
Để đến Dalat Milk Farm, bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10km là đến nơi.
Địa chỉ: xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Ảnh: sưu tầm
Ảnh: sưu tầm
Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đếnĐà Lạt, trùy tìm đến5 nông trại tựa Châu Âu SIÊU XINH, lại FREE vé vàonhư thế này đi. Những nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi cực kỳ thú vị và đầy phấn khởi đấy.

Tổng hợp bởi Nguyễn Khánh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.