Blog List 10 điểm sống ảo COOL NGẦU "săn" ngàn like ở Cần Thơ
cover

List 10 điểm sống ảo COOL NGẦU "săn" ngàn like ở Cần Thơ

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 3, 14/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn chuẩn bị đi Cần Thơ? Bạn chưa biết check-in những nơi đâu? Bạn không thấy Cần Thơ có gì đẹp? Thế thì sai lớn rồi nhé. Bởi Cần Thơ ẩn chứa hẳn 10 điểm sống ảo tuyệt đẹp như này cơ mà. Hình chụp ở đây thì chỉ có "săn" được ngàn like thôi.
Không nhạt nhẽo, cũng chẳng mờ nhạt, chỉ cầncheck-in 10 điểmdưới này, bạn sẽ thấy Cần Thơ đẹp hết chỗ nói.

1. Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều:

Có vẻ nhìn thoáng qua bạn sẽ cho rằng cầu đi bộ Bến Ninh Kiều giống như Cầu Ánh Sao ở Quận 7, TP. HCM. Chấp nhận giống một phần thôi nhé, bởi cầu đi bộ Bến Ninh Kiều còn đẹp hơn rất nhiều.
Cây cầu này dài khoảng 200m, rộng hơn 7m, có hệ thống đèn âm dưới nền cùng đèn led, ấn tượng nhất là cây hoa cảnh được trang trí ở hai bên.
Địa chỉ: Sông Rạch Khai Luông, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
Ảnh:rjtaa, Duy Anh Nguyen, tonytitanium, huongntt_

2. Chợ nổi Cái Răng:

Đến với Cần Thơ chắc chắn bạn không thể nào không đi khu chợ nổi tiếng nhất miền Tây - Chợ nổi Cái Răng. Đây là nơi diễn ra những phiên chợ nổi mua bán nông sản, các loại trái cây, hàng hóa, thực phẩm trên sông. Đồng thời nơi đây cũng là điểm tham quan đặc sắc của quận Cái Răng, TP. Cần Thơ đó nhé. Nhìn vậy thôi, nếu bạn chụp ảnh ở đây thì "săn" cũng ngàn like chứ chẳng kém đâu.
Lưu ý là bạn phải đi từ sớm, vì khoàng 7h sáng là chợ dần dần tản ra hết rồi. Đẹp nhất là vào khoảng 5-6h sáng.
Địa chỉ: 46 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Ảnh:t.nguyen20, Võ Văn Đồng, ptt.nhu, quyen.animal, danielliewalks, hanhh_insta179

3. Chùa Ông:

Không chỉ là địa chỉ tâm linh, dâng hương cầu an vào các dịp lễ tết, Chùa Ông còn là nơi mà giới trẻ lui tới khá nhiều để chụp những bức ảnh để đời. Có lẽ chính vì lối kiến trúc cổ kính pha lẫn những nét đẹp ẩn chứa khác.
Địa chỉ: 32, Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Ảnh:calvin_oky, kelvindo, foolishbe4ts,

4. Khu du lịch Mỹ Khánh:

Không chỉ nổi tiếng riêng ở Cần Thơ, khu du lịch Mỹ Khánh còn nổi tiếng ra cả khu vực miền Tây Nam Bộ đó. Tới khu du lịch Mỹ Khánh, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống "chuẩn" miền quê. Những vườn trái cây trĩu quả, những ngôi nhà cổ Nam Bộ, hay cho tới những hình ảnh quen thuộc của làng quê như ao cá, kênh rạch,...Nơi đây, cũng sở hữu những góc sống ảo "so deep".
Địa chỉ: 335, Lộ Vòng Cung, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ
Ảnh:l.i.ee.n, __huang88, vinslei, myhangg_103

5. Chợ đêm Ninh Kiều:

Nằm dọc theo bến Ninh Kiều, chợ đêm Ninh Kiều là địa điểm mua sắm của nhiều người dân Cần Thơ và lẫn khách du lịch nói chung.
Thời gian đi dạo chợ đếm Ninh Kiều nhất là vào ban đêm. Vào đêm là lúc chợ đêm lên đèn, những hàng quán bày bán các món ăn vặt, hải sản,...
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Ảnh:Trâm Anh, Đồng Thành Hiếu, nguyenquangthai2k3, yoyo_equation1711

6. Nhà cổ Bình Thủy:

Là một nhà cổ năm gian hai mái mang kiến trúc kiểu Pháp, nhà cổ Bình Thủy được nhà họ Dương xây dựng vào năm 1870.
Nhà cổ Bình Thủy cũng sở hữu nhiều góc sống ảo thần thánh, "chất như nước cất". Đến đây thì bạn chẳng cần phải lo gì đến việc "săn" ngàn like đâu. Sẽ rất dễ dàng cho bạn.
Địa chỉ: 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ
Ảnh:Lam Linh, wuynhhuong, _linhhuynh.16, adriananhtuan, kimkhen0202

7. Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam:

Ngoài Chùa Ông, Cần Thơ còn có điểm Thiền Viện Trúc Lâm - điểm tâm linh nổi tiếng ở Cần Thơ.
Đây cũng là một công trình nghệ thuật độc đáo của đất Tây Đô. Nơi đây có ngôi chánh điện, nhà thờ Tổ được xây dựng theo kiến trúc văn hóa Lý - Trần.
Địa chỉ: cách trung tâm TP Cần Thơ khoảng 15km, Thiền Viện trúc Lâm Phương Nam nằm ở ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền.
Ảnh:xixo.95, ngthaov, thanhhieubatri.94, tr.m.huu, huynhlevophi, h.ha59

8. Azerai Hotels:

Azerai Hotels - khu resort đậm dấu ấn "di sản" Tây Đô. Nằm ẩn mình dưới hàng cây trăm tuổi, Azerai Hotels sở hữu kiến trúc Đông Dương, tuy nhìn khung cảnh sang trọng nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Đối với điểm này thì bạn có thể dễ dàng thu về hàng trăm tấm đẹp.
Địa chỉ: Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
Ảnh:kim_hoa, adriananhtuan, vanparis3112, mewnittha, giang_23, jessshuynh

9. Victoria Cần Thơ Resort:

Vừa mang đến khung cảnh yên bình, vừa mang vẻ đẹp cổ điển, lại sang chảnh, Victoria Cần Thơ Resort đã đủ để bạn "săn" ngàn like hay chưa?
Mình dám khẳng định với bạn là đủ nhé, nhất cả cảnh khung cảnh rất xưa, hẳn là background tuyệt vời cho bạn.
Địa chỉ: Phường Cái Khế, Cần Thơ
Ảnh:whitelady_cosmetics, ahappiersoul

10. 36 Coffee Studio:

Với tone màu sáng, có phần đơn giản nhưng 36 Coffee Studio vẫn cực cool ngầu. Nơi mà bạn có thể "săn" được ngàn hình chất lừ đừ, đẹp đến từng chi tiết.
Có những ngày 36 Coffee Studio còn mang đến cho bạn những màn biểu diễn cả hát của nhiều bạn trẻ ghé qua quán.
Địa chỉ: 108/105 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Với10 điểm sống ảo cool ngầu "săn" ngàn liketrên này đã đủ cho bạn lấy lý do check-in Cần Thơ hay chưa. Save ngay và liền chống tuột mất khỏi tay nhé.


Tổng hợp bởi Nguyễn Khánh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.