Blog Let's Back Home - chốn bình yên giữa thành phố thơ mộng ngàn hoa Đà Lạt
cover

Let's Back Home - chốn bình yên giữa thành phố thơ mộng ngàn hoa Đà Lạt

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 02/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm ở địa chỉ 96/2 Ngô Thì Nhậm, Phường 4, Đà Lạt, Let's Back Home đang là cái tên được nhắc nhiều trong giới trẻ. Let's Back Home mang những nét bình yên, dễ thương đến gây mê lòng người.
Không chỉ gây mê bởi giàn hoa khoe sắc,Let's Back Homenày còn mang những điều bình yên khác nữa.

1. Let's Back Home có gì?

- Vị trí thuận lợi:
Homestay Let's Back Home nằm cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 2km, gần Dinh 3, Crazy House, quá dễ dàng để bạn di chuyển đến các điểm tham quan khác còn gì. Ngoài ra, cách đó không xa cũng có các khu vui chơi giải trí, siêu thị, khu ăn uống,...và còn nhiều thứ hay ho khác.
Ảnh: facebook Let' Back Home
- Được thiết kế theo phong cách thổ cẩm Sapa - ngôi nhà gỗ:
Phải nói rằng, Let's Back Home quả thực là một nơi dành cho những ai muốn chốn cuộc sống bộn bề, tấp nập, bỏ chốn những guồng quay của cuộc sống xung quanh để hòa mình vào không khí ấm áp, bình yên của Đà Lạt.
hình ảnh
Ảnh: facebook Let's Back Home
- Let's Back Home - ngôi nhà của sự bình yên:
Thay vì bon chen giữa dòng xe cộ ở phố thị, đến Let's Back Home, bạn hoàn toàn được chìm đắm giữa không gian hoài cổ và yên tĩnh. Một ngày nào đó, bạn đến đây hãy thưởng thức một tách trà bên góc sân gạch cỏn con, ngắm nhìn không gian tĩnh lặng xung quanh. Thời gian cứ thế muốn ngừng trôi. Không chỉ có giàn hoa khoe sắc trước gióc, ở Let's Back Home còn có căn phòng bếp xinh xắn.
- Let's Back Home đúng chất "nhà là nơi để về":
Homestay này rất thích hợp cho khách du lịch là gia đình, hoặc các nhóm bạn đi từ 8-13 người vì home cho thuê nguyên căn.
Từ phòng ngủ, gian bếp cho đến khoảng sân trước đều mang phong cách của một ngôi nhà hơn là những khách sạn, nhà nghỉ. Vừa gần gũi, vừa thân thương đến lạ.
Ảnh: facebook Let's Back Home
- Let's Back Home vô cùng thoải mái và tiện nghi:
Với 4 phòng, Let's Back Home sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tha hồ mà tự do. Nơi đây còn có dịch vụ thuê xe máy chạy lòng vòng quanh thành phố.
Ảnh" Facebook Let's Back Home
- Let's Back Home nơi có muôn vàn góc sống ảo:
Không chỉ là chốn bình yên của tâm hồn, Let's Back Home còn là nơi để bạn có thể thỏa sức sống ảo. Vì được xây dựng lên bởi những con người đam mê với cuộc sống, nên home này luôn có một chất thơ mộng không kể nổi.
Ảnh: facebook Let's Back Home
Nếu bạn là người muốn sống giản dị, được trồng cây, chăm hoa, nấu nướng và yêu thích không giang thoáng đãng. Vậy thìLet's Back Homelà nơi giúp bạn thực hiện điều ước nhỏ nhoi ấy. Vào những ngày trời lạnh, khoác lên mình chiếc áo len mỏng, đội một chiếc mũ len đáng yêu, đan tay nhau dạo phố đếm Đà Lạt. Rồi khi lạnh quá, trở về và nằm cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, nhâm nhi tách trà ấm nóng cùng người ấy. Cuộc sống cứ thế trôi đi chậm chậm, bình yên đến nổi bạn chẳng muốn trở về với phố thị sầm uất kia nữa.

2. Thông tin cơ bản:

Địa chỉ: 96/2 Ngô Thì Nhậm, Phường 4, Đà Lạt.
Giá phòng: Let's Back Home cho thuê nguyên căn, giá từ 1.100k đến 1.500k cho ngày thường.
Số điện thoại: 096 694 40 90


Tổng hợp bởi Nguyễn Khánh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.