Blog Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng CỰC CHI TIẾT trong 3N2Đ chỉ vỏn vẹn 2 triệu
cover

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng CỰC CHI TIẾT trong 3N2Đ chỉ vỏn vẹn 2 triệu

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 4, 01/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì có nhiều trên internet rồi. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một lịch trình đi Đà Nẵng cụ thể trong 3 ngày 2 đêm thì đừng bỏ qua bài kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng CỰC CHI TIẾT trong 3N2Đ dưới này nhé.
Nếu lựa chọn ở 1 ngày du lịch Đà Nẵng thì mình cam đoan rằng bạn chẳng thể chơi nổi một cái gì. Và cho dù bạn ở 2 ngày thì cũng chưa khám phá đủ vẻ đẹp của Đà Nẵng đâu. Nhưng 3 ngày chắc chắn sẽ là thời gian đủ để bạn cảm nhận vẻ đẹp thực sự của Đà Nẵng đó nhé. Và làm thế nào để có chuyến đi vừa để đời mà cũng thật sự ngon-bổ-rẻ đây?
Và đây làlịch trình du lịch Đà Nẵng 3N2Đcho bạn tham khảo:
Ngày 1: Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An
Ngày 2: Bà Nà Hills - Du thuyền sông Hàn
Ngày 3: Khám phá Cù Lao Chàm - Công viên Châu Á.
Còn đây là lịch trình du lịch Đà Nẵng 3N2Đ cụ thể, chi tiết:

1. Ngày 1: Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An:

Để tận dụng tối đa thời gian khám phá Đà Nẵng thì mình khuyên bạn nên đi chuyến bay sáng sớm tới Đà Nẵng.
- Buổi sáng:
Khi tới sân bay TP. Đà Nẵng, bạn đi taxi hoặc thuê xe máy tới hẳn khách sạn. Lưu ý là bạn nên chọn những khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê ấy nhé, để thuận tiện cho việc đi những điểm khác trong những ngày du lịch Đà Nẵng ấy mà.
Về khách sạn gửi đồ, check phòng rồi sau đó bắt đầu tham quan và ngắm thành phố. Nếu đói thì bạn có thể ăn trưa tại Mì Quảng Bà Mua tại địa chỉ 19-21 Trần Bình Trọng.
- Buổi Chiều:
+ Điểm đầu tiên bạn nên đi đó là Bán Đảo Sơn Trà - điểm này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10km về hướng Đông Bắc. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và chụp ảnh tại Chùa Linh Ứng. Chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát 67 m- cao nhất Việt Nam.
Ảnh: GODY.VN
+ Điểm tiếp theo bạn phải ghé thăm là Ngũ Hành Sơn - một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng. Bạn có thể đi thang máy lên thăm các ngôi Chùa và hang động.
hình ảnh
+ Khi vào chiều, tầm 6 giờ chiều thì ghé vào Hội An nhé. Các bạn có thể gửi xe rồi dạo quanh phố cổ, tham quan các nhà cổ, chùa cầu,...và thưởng thức các món ăn vặt như cao lầu, tào phớ,...cũng hấp dẫn không kém.
hình ảnh
- Tối đến: ở Đà Nẵng cũng đẹp chẳng kém đâu, từ những quán cafe view 360, ánh đèn lung linh, đến những bãi biển sóng vỗ rì rào.
+ Ăn uống: Bánh tráng cuốn thịt heo ở quán Đại Lộc số 97 Trưng Nữ Vương, một phần ăn chỉ có 33k rất ngon, cơm niêu 3 Cá Bống Nguyễn Tri Phương. Những món ăn vặt ngon rẻ như, bánh canh chả cá 88 Lý Tự Trọng có giá 10k/ bát, mì Quảng ếch 78 Phan Thanh có cả bò và gà giá 25k/ bát, quán ốc Ken 174 Đống Đa, bánh tráng tương, bánh tráng đập Bà Tư 354 Lê Duẩn có giá 3k-5k/bát….
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm

2. Ngày 2: Bà Nà Hills - Du thuyền Sông Hàn:

- Buổi sáng:
Mở đầu cho ngày thứ 2 tại Đà Nẵng, bạn nên đi dạo ngắm bình minh tại biển Mỹ Khê vào sáng sớm, chụp hình với những chú chim bồ câu tại Công viên Biển Đông. Rồi chở về khách sạn ăn sáng, rồi đi Bà Nà Hills thôi.
hình ảnh
- Buổi trưa:
Khám phá các trò chơi tại khu giải trí Fantasy park, các khu tại Bà Nà Hills. Ăn trưa tại nhà hàng Bà Nà.
- Buổi chiều:
Sau khi chơi đủ ở Bà Nà Hills, quay về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều đến di dạo và tắm biển Mỹ Khê.
- Buổi tối:
+ Ăn tối ở các nhà hàng, quán hải sản ven biển như: Cua Biển Quán, Hải sản Lộng Gió, Hải sản Biển Đông,...
+ Đi du thuyền sông Hàn ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm. Nếu đi vào thứ 7 và chủ nhật, bạn cũng sẽ chiêm ngưỡng được cảnh cầu Rồng phun lửa và phun nước.
Ảnh: sưu tầm

3. Ngày 3: Khám phá Cù Lao Chàm - Công viên Châu Á:

Sáng sớm ngày thứ 3 bạn xuất phát đi Cù Lao Chàm. Lưu ý là vì ở xa nên bạn tranh thủ đi sớm, để chơi được nhiều. Bạn nên đi theo tour, xe tour thường đón tại khách sạn lúc 7h30 sáng và kết thúc tour lúc 15h chiều. Có nhiều tour đi Cù Lao Chàm lắm nhé, bạn có thể tham khảo trên các kênh du lịch.
- 15h30 về khách sạn nghỉ ngơi chút, thay đồ rồi đi ăn vặt ở chợ Cồn, ghé chợ Hàn mua quà cho bạn bè, người thân.
Sau đó, quay về lấy đồ rồi đến Sân Bay trở về cuộc sống quay cuồng hàng ngày. Nếu có thời gian bạn có thể ở lại thêm cũng không thành vấn đề.
Ảnh: sưu tầm

4. Chi phí tham khảo du lịch Đà Nẵng trong 3N2Đ:

- Chi phí di chuyển: từ 900k-1 triệu 500k/người (cái này còn tùy bạn đi phương tiện nào. Nếu không có tài chính nhiều bạn có thể đi tàu, còn không thì săn vé máy bay ởhệ thống săn vé rẻ)
- Chi phí thuê khách sạn: 350k/người
- Chi phí tham quan:
+ Bà Nà Hills: 700k/người
+ Tour đi Cù Lao Chàm: 550k/người
- Chi phí ăn uống: ở tầm 500k - 1 triệu tùy vào sự chi tiêu của bạn. Nếu đi đông thì càng rẻ.
Nói chungdu lịch Đà Nẵng trong 3N2Đthì nằm trong khoảng 2 triệu 500k đến 3 triệu là thoải mái.

5. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng liên quan khác

Nếu muốn biết thêm thông tin về phương tiện di chuyển, thời điểm lý tưởng, nơi ở, ăn uống, địa điểm tham quan,...thì bạn có thể xem thêm tại:Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đầy đủ từ A đến Z

Tổng hợp bởi Nguyễn Khánh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.