new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Càn quét trung tâm thương mại nào khi đặt chân đến "thiên đường mua sắm" Bangkok?

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 6, 23/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đến với "thiên đường mua sắm" hè này mà chưa có kế hoạch đi đâu? Tội gì mà không xem qua danh sách 7 trung tâm mua sắm bậc nhất Bangkok nào. Gọi là trung tâm mua sắm chứ hầu hết những địa chỉ này đều kết hợp cả các dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí đủ cho bạn khám phá mấy ngày không hết đấy nhé!

Siam Paragon

siam-paragon-bangkok-gody

Công trình hào nhoáng của sắt thép và kính này là vỏ bọc bề ngoài cho trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Bangkok, của thủy cung lớn nhất Đông Nam Á và hơn 250 thương hiệu khác nhau! Tại đây bạn có thể tìm thấy những món hàng hiệu đắt đỏ nhất Thái Lan đấy. Đặc biệt hơn nữa là Siam Paragon nằm ngay đối diện trạm Siam BTS Skytrain, một khu vực cực kì thuận lợi cho việc trung chuyển giữa các điểm tham quan ở thành phố này.

MAP

 

CentralWorld Bangkok

centralworld-bangkok-gody

Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan luôn nhé! Đến đây thì ngoài mua sắm ra, bạn sẽ còn được "tận hưởng" rất nhiều dịch vụ tiện ích khác. Và mình sẽ kể ra một số "ít" những mặt hàng, dịch vụ được cung cấp tại đây như: thời trang, thiết bị điện tử, sách, đồ nội thất, thức ăn nhập khẩu, ngân hàng, spa, salon, nhà hàng, sân trượt băng (cỡ lớn nhé),... Lời khuyến cáo dành cho du khách trước khi đến đây là bạn có thể mất cả một ngày trời chỉ để lang thang, mua sắm và giải trí trong CentralWorld.

MAP

 

MBK Shopping Center

mbk-bangkok-gody

Trung tâm thương mại MBK lại có vẻ "phổ biến" hơn so với mặt bằng chung người dân Thái Lan. Đơn giản vì ở đây có cực nhiều các loại mặt hàng, từ bình dân cho đến xa xỉ! Sở hữu 8 tầng lầu, MBK là mái nhà chung của hơn 2000 gian hàng lớn nhỏ khác nhau chuyên bán những mặt hàng như quần áo, phụ kiện thời trang, túi sách, đồ da, đồ điện tử (máy ảnh, máy quay hay điện thoại)... với những cái giá "phải chăng" hơn nhiều!

MAP

 

EmQuartier

emquartier-bangkok-gody

Trung tâm này như một cuốn tạp chí hào nhoáng phiên bản ngoài đời vậy. EmQuartier có đến 400 thương hiệu thời trang rải rác trên hơn 4000 mét vuông đấy. Những mặt hàng ở đây thường ở phân khúc từ mức "khá" cho đến "rất" xa xỉ nhé. Tuy vậy, EmQuartier lại nổi bật nhờ vào những nhãn hàng nội địa Thái nổi tiếng. Người ta cũng thường tìm đến đây để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời ở những chuỗi nhà hàng sang trọng. Đường đi cũng đơn giản cực kì, bạn chỉ cần tìm đến trạm Phrom Phong BTS Skytrain là đến được đây rồi.

MAP

 

Central Embassy Shopping Mall

central-embassy-shopping-mall-bangkok-gody

Nghe tên là đủ biết đây là trung tâm mua sắm "siêu siêu siêu" sang của Bangkok rồi nhé! Tại đây bạn có thể tìm được những bộ sưu tập thời trang mới nhất trên thế giới, những nhà hàng đẳng cấp 5 sao hay cả rạp phim khổng lồ nữa. Sắp tới đây, kết hợp cùng với Central Embassy sẽ là một khách sạn 6 sao nữa cơ! Cũng dễ hiểu thôi, trước đây tòa nhà này từng là đại sứ quán Anh Quốc cơ mà.

MAP

 

Siam Discovery

siam-discovery-bangkok-gody

Siam Discovery có lẽ là một trong những trung tâm "dễ chịu" nhất để mua sắm tại Bangkok rồi! Nhờ vào cách sắp xếp hiện đại và rất "nghệ" nên khi dạo quanh ngắm đồ ở đây, bạn sẽ cảm tưởng như đang ở trong một khu trưng bày nghệ thuật vậy. Càng lên các tầng cao hơn, bạn sẽ càng thấy ít nhãn hàng lại, thay vào đó là sự bài trí đẹp mắt của các bộ sưu tập, các dòng sản phẩm như của Issey Miyake, Diesel hay Comme des Garcons...

MAP

 

Terminal 21

terminal-21-bangkok-gody

Không ngoa khi nói rằng Terminal 21 đem cả thế giới vào trong một diện tích nhỏ bé! Mỗi tầng riêng biệt ở đây sẽ mô phỏng theo một thành phố nổi tiếng như: Tokyo, London, Istanbul, San Fransico,... Được xây dựng theo phong cách kiến trúc mới mẻ, tại đây bạn dễ dàng bắt gặp những biển chỉ dẫn lạ mắt, những cầu thang cuốn "chồng chéo" lên nhau hoặc cả những cô quản lí mặc trang phục tiếp viên hàng không (Terminal 21 cũng là mái nhà của rất nhiều hàng quán ngon miệng đấy nhé!)

MAP

 

Nguồn: GODY.VN